ดูดวง 3 ราศี ดวงโคตรรวย เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงโคตรรวย เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs. Super rich. Change status to a millionaire

ดูดวง 3 ราศี ดวงโคตรรวย เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีดวงชะตาดีรอบด้าน การเงินการงานสัมพันธ์กันสุดปัง มีเกณฑ์เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐีในช่วงนี้  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงโคตรรวย เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs. Super rich. Change status to a millionaire-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เรื่องเงินทองต้องยกให้ราศีมีน เพราะดวงชะตาเรื่องเงินทองโชคลาภมาแบบจัดเต็มมากและไม่ใช่ว่าจะดวงดีแค่ช่วงนี้แต่ชาวราศีมีนจะดวงดีแบบครองสัมปทานยาวถึงเดือนมีนาคมในช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิตของชาวราศีมีนมากมายหากทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมควบไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์แบบรัวๆ รวมไปถึงคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะดวงดีสวนกระแส ดวงดีมีโอกาสทำกำไรจากการทำธุรกิจมากขึ้น หากวางแผนเก็บเงินอย่างจริงจังก็มีโอกาสมีเงินถุงเงินถังก็คราวนี้นี่แหละ ส่วนเรื่องของโชคลาภที่ได้มาแบบฟลุกๆ ไม่ตั้งใจ ก็มีโอกาสได้บ้างแต่ไม่มากเพราะฉะนั้นอย่าไปจริงจังอะไรกับมันมากนะคะ เอาแค่พอหอมปากหอมคอพอแล้ว


ดูดวง 3 ราศี ดวงโคตรรวย เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs. Super rich. Change status to a millionaire-aqarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สำหรับชาวราศีกุมภ์ดวงชะตามีเกณฑ์หาเงินเก่งคุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากมาย มีรายได้เข้ามาไม่น้อยแต่ปัญหาของคุณก็คือ คุณจะเก็บเงินไม่อยู่จะมีค่าใช้จ่ายแบบเบี้ยบ้ายรายทางรอคุณอยู่ตลอด เรียกว่าเปิดประตูบ้านมาก็เจอค่าใช้จ่ายมารออยู่ที่หน้าประตูแล้ว แต่ถ้าชาวราศีกุมภ์พยายามควบคุมเรื่องรายจ่ายหรือวางแผนการเงินให้ดีก็ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจนะคะแต่เรื่องที่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ เรื่องโชคลาภ อยู่ๆ โลกก็เหวี่ยงโชคลาภเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ แม้ว่าจะเป็นลาภก้อนไม่ใหญ่แต่ก็ทำให้ชาวราศีกุมภ์ใจชื้นอย่างมากเลย


ดูดวง 3 ราศี ดวงโคตรรวย เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs. Super rich. Change status to a millionaire-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีธนูก่อนเลยนะคะ ชาวราศีธนูถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมากๆ ดวงชะตาดีแบบรอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน ความรัก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อันนี้มีเกณฑ์ดวงดีปังปุริเย่อย่างมาก หากหวังเงินก้อนใหญ่ ก็มีโอกาสสมหวัง แม้ว่าจะต้องใช้เวลาบ้าง คือ จะไม่ได้แบบปุ๊บปั๊บทันทีทันใด แต่ก็มีโอกาสสมหวังอยู่มาก นอกจากชาวราศีธนูจะได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงแล้ว ยังมีโอกาสได้ลาภแบบฟลุกๆ ให้ชื่นใจอีกด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเด็ดๆ : ส่วนการจัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ อันนี้ก็ห้ามมองข้าม อะไรที่ไม่จำเป็น เช่น สลิป ใบเสร็จทั้งหลาย หากเป็นไปได้ ก็ควรที่จะเคลียร์ออกไปบ้างจะดีมาก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 17 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 17 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 17 เมษายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีจอช่วงนี้การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์เพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 7, 9 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว […]

ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา

ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา

ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศี ว่าจะมี 3 ราศี ช่วงนี้ ดวงดีเรื่องเงินๆ ทองๆ ไหนจะคู่พารวย ปากพารวย และรูปร่างพารวย จะมีราศีกันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีธนู ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ช่วงนี้คนที่เกิดราศีสิงห์ดวงชะตาดีมาก โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าชีวิตจะมีความมั่นคงมากขึ้น จะส่งเสริมเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ถ้ายิ่งแต่งงานแล้วจะยิ่งดีมาก เพราะคู่ครองจะพาความเจริญเข้ามาในชีวิต จะมีโอกาสตั้งตัวได้ มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น และถ้าทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คนรักว่าอะไรแนะนำอะไรต้องฟังไว้ให้มาก สำหรับคนโสดก็ดวงชะตาดีมากเพราะมีโอกาสคนดี โปรไฟล์ดี มีอนาคตเข้ามา เรียกว่าคนโสดมีเกณฑ์ตกถังข้าวสารเลยก็ว่าได้ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ช่วงนี้ชาวราศีมังกรนั้นมีโอกาสที่จะได้ลาภเพราะปาก หากใครเป็นฝ่ายขาย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ย้ายที่ทำงานหรือต้องออกจากงานได้ หรืออีกกรณีหนึ่งคุณอาจตกอยู่ในสภาวะถูกตามงาน ตามให้ทำอะไรบางอย่าง ช่วงเดือนนี้อาจได้แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเยอะ มีเรื่องให้แก้ไขหรือผิดพลาดเข้ามาอยู่ตลอด ฉะนั้นเดือนนี้คุณต้องมีสติและมีความรอบคอบมากขึ้น การเงิน คุณจะใช้เงินเยอะในเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องการถูกถามทวงหนี้จากเจ้าหนี้ได้ ระวังหมุนเงินไม่ทันหรือต้องนำเงินเก็บมาใช้ก่อน หรืออาจมีเกณฑ์ได้เงินจากสิ่งของที่เสียพัง เช่น การเคลมประกันอะไรบางอย่าง ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณจะยังไม่เดินหน้าไปไหน บางคนอาจโสดต่อไปแบบโสดสนิท บางคนอาจยังจมอยู่กับความรักเก่าไม่เดินออกมา ส่วนความรักของคนมีคู่ เดือนนี้คุณและคู่อาจอยู่ห่างไกลกัน ต้องระวังเรื่องของระยะทางทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน สุขภาพ ระวังป่วยกะทันหัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]