ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs of good fortune Get rich until you become a millionaire

ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี หรือใครต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษปังแน่นอน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs of good fortune Get rich until you become a millionaire-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงการเงินชาวราศีกันย์ ปีนี้จะสามารถบริหารจัดการหนี้สินได้ดี ปลดหนี้ได้ เพราะจังหวะดวงรายได้ค่อนข้างดี มีช่องทางหารายได้เข้ามาได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีดวงโชคลาภที่โดดเด่น ส่วนรายจ่ายมีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือการขยับขยายที่อยู่อาศัย คงต้องบริหารจัดการให้ดี


ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs of good fortune Get rich until you become a millionaire-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงการเงินชาวราศีพิจิก รายได้นั้นถือว่าดี ปุ๊บปั๊บรับโชค มีเซอร์ไพรส์ทางการเงินเข้ามา สำหรับคนที่ชอบลงทุนที่มีความเสี่ยง จังหวะดวงมีความเฮง แต่ต้องรู้จักประมาณตัวเองด้วย ถ้าได้ผลกำไรที่น่าพอใจแล้ว ควรหยุดทันที ไม่เช่นนั้นอาจทำให้พลิกผันกลายเป็นปัญหาติดลบเกิดขึ้นได้


ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี
3 zodiac signs of good fortune Get rich until you become a millionaire-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงการเงินชาวราศีธนูในปี 2565 เรื่องของการเงินถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญของปีนี้ จังหวะดวงมีความปัง รายได้คึกคัก มีโอกาสได้รับเงินก้อนจากการทำงานบางอย่าง และสามารถบริหารจัดการหนี้สินได้ดีและพลิกฟื้นการเงินให้กลับมาดีขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล ๕ ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีเกณฑ์สมหวังเรื่องรายได้ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีขาว สีเหลือง สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีดำ สีม่วง คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563 >> ราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมีความเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว และค่อยข้างจะเป็นตัวของตนเอง  เป็นช่วงที่ฟันฝ่าของชีวิต  ต้องระวังการขัดแย้งกับเพื่อนฝูงคนรอบข้าง  ฉะนั้นท่านจะต้องมีสติในการเข้าสังคมไว้ให้มาก. สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังผ่าตัดหรือมีเกณฑ์เลือดตกยางออกในระยะนี้ได้  บางท่านอาจจะคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย  ขอให้ท่านหมั่นดูแลสุขภาพตนเองและคนในครอบครัวเอาไว้ให้มาก. การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีเงินไม่ขาดมือ  แต่รายจ่ายภาระชีวิตท่านจะค่อนข้างมาก  บางทีมักหัวเสียเพราะข้าวของมักจะเสียหายในระยะนี้  ฉะนั้นท่านจะต้องวางแผนในเรื่องการเงินเข้าไว้ให้ดี. การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเกี่ยวของกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างมากขึ้น  มักมีโอกาสได้ร่วมประชุม  การงานท่านนับว่ายังพอมีความก้าวหน้าในระยะนี้.   บางท่านอาจจะมีโชคทางการงานหากท่านนั้นอยู่เบื้องหลัง. ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสในความรักอาจจะยังดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องขัดแย้งทะเลาะกันเป็นประจำ   ต้องระวังเรื่องของทิฐิมานะไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร. ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวง 3 ราศี มีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากสิ่งมองไม่เห็น

ดูดวง 3 ราศี มีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากสิ่งมองไม่เห็น

ดูดวง 3 ราศี มีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากสิ่งมองไม่เห็น  ในช่วงนี้ ดวงของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวังหมอดูชื่อดังจากเพจ เลขเด็ดออนไลน์ได้ทำนายดวงของทั้ง 12 ราศี และมี 3 ราศี ที่ในปีหน้า มีเกณฑ์รวยแบบไม่รู้ตัว มีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งมองไม่เห็น ได้แก่ราศี ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) อาจได้โชคลาภ มีผลกำไรจากกิจการ งานโดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมากจากถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ด้วย ให้หมั่นไปทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ จะทำให้หมุนเงินได้คล่องขึ้น ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ได้ลาภโดยเสน่หาจากเพศตรงข้าม แต่ควรระวังที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ ที่อาจต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ที่มีโอกาสจะสร้างภาระหนี้สินระยะยาวอีกด้วย และยังอาจมีผลกำไรจากหุ้นส่วน ให้ไปถวายสร้อยมุกหรือน้ำชาแด่พระแม่กวนอิม ท่านจะให้โชคลาภ ราศีเมษ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  23 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 23 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 23 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะช่วงนี้จะปวดหัวบ้างหากต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 9 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น […]