ราศีที่จะรวย สตางค์เต็มกระเป๋าภายในต้นปี 63

ราศีที่จะรวย สตางค์เต็มกระเป๋าภายในต้นปี 63

ราศีที่จะรวย สตางค์เต็มกระเป๋าภายในต้นปี 63  ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นเรื่องของการเงิน 2 ราศีนี้ ได้โคจรเข้าตำแหน่งศุภะ แปลว่ามีโอกาสได้เงินเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสได้เงินทางไกลหรือการลงทุนทางไกลต่างประเทศต่างชาติให้ผลการตอบแทนที่ดีร่วมทุนยังมีโอกาสได้ทำบุญมากขึ้น วันนี้  เลขเด็ดออนไลน์  ได้นำมาให้ท่านได้เช็คเลยว่าเป็นราศีใดบ้าง


ราศีที่จะรวย สตางค์เต็มกระเป๋าภายในต้นปี 63

ราศีมีน ในปี 2563

นั้นมีความท้าทายเกิดขึ้นเยอะอยู่เหมือนกัน  อันเนื่องจากดาวประจำตัวของชาวราศีมีนก็คือดาวพฤหัสบดี ที่ผ่านมาโคจรเข้าสู่ตำแหน่งมรณะดาวพฤหัสบดีนั้นเป็นเรื่องของตัวเองสำหรับชาวราศีมีนและเป็นเรื่องของงานด้วย มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงวิธีคิดวิธีการทำงาน

โดยในช่วง แรกช่วงกุมภาพันธ์ถึงเมษา เป็นช่วงที่งานมีโอกาสที่จะต้องเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในงานเรื่องของการช่วยเหลือการไปเป็นที่ปรึกษา การควบคุมวางแผนต่างๆรวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศด้วย มีโอกาสได้เดินทางไกล ในช่วงกุมภาพันธ์ถึงเมษายนหรือต้องไปดูงานในต่างที่ ต่างถิ่น ช่วงพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคมเป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงงานอีกแล้ว อาจจะต้องได้เริ่มงานโปรเจคใหม่ๆ มีงานไหนใหม่ที่เป็นความท้าทายมาให้เราทำเพิ่ม เข้าสู่เดือนตุลาคมจนถึงปลายปีก็จะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศต่างชาติ งานที่ต้องเกี่ยวกับการเป็นที่ปรึกษาการวางแผนต่างๆอีกแล้ว ภาพรวมในเรื่องของงานในปี 2563 มันค่อนข้างจะซับซ้อนหลายขั้นตอนหน่อย แต่ก็สามารถผ่านไปได้

ดวงการเงินปีหน้าชาวราศีมีนดีมาก มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่การเงินที่จะเข้ามาถึงขั้นเปลี่ยนแปลงชีวิตเลยก็ได้ ก็คือในช่วงวันที่ 13 เมษายนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน เพราะดาวอังคารโคจรเข้าสู่ตำแหน่งมหาอุจจ์ แปลว่าสูงส่ง ราศีมีนมีโอกาสได้เงินที่เป็นเงินก้อนเข้ามาด้วยเรื่องของความรัก เป็นช่วงที่ดีนะ มีโอกาสพัฒนาเรื่องความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆโดยรวมราศีมีนในปี 2563 จะเด่นเรื่องการเงินที่ได้เงินก้อน งานที่สร้างความสำเร็จได้แต่มีความซับซ้อนหน่อยเท่านั้นเอง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชา หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์


ราศีที่จะรวย สตางค์เต็มกระเป๋าภายในต้นปี 63

ราศีเมถุน ในปี 2563

เป็นช่วงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลงเยอะเช่นกัน เป็นช่วงเวลาที่ต้องควบคุมวางแผนการตัดสินใจดีๆเนื่องด้วยในปี 2562 นั้นดาวราหูอยู่ในเรื่องการเงินโดยตรงก็แปลว่ามีโอกาสที่จะใช้เงินเยอะเป็นพิเศษจะซื้อของจะสร้างบ้านจะทำอะไรก็แล้วแต่ต้องวางแผนดีๆระวังค่าใช้จ่ายบานปลาย หรือโดนชวนลงทุนในรูปแบบแปลกๆ ต้องระมัดระวังดีๆ ปี 2563 นั้นเป็นปีที่ดาว เสาร์เข้ามาเล็งดวงชะตา โหราศาสตร์กล่าวไว้ ” เสาร์เพ็งเล็งลัคน์แปลอักสุราภุมเมศอัษฎาว่าไว้ จันทร์เป็นสิบเอ็ด แก่ราหูเล่า อาภัพอัปภาคย์ให้โทษแท้ประหารหิน ”

แปลว่าเรื่องความรักใครมีครอบครัวอยู่แล้วต้องประคับประคองกันดีๆดวงชะตามันจะยั่วให้ท่านใจร้อนให้ท่านโมโหง่ายให้ท่านเอาเรื่องเก่าๆมาเล่าใหม่ เอาความผิดพลาดมาพูดกันเอง มาทำร้ายจิตใจกันเอง วิธีง่ายๆ คืออย่าปล่อยตามใจ ถ้าปล่อยตามใจมันก็ไปตามดวง คือเป็นแบบนั้นเลย ขอให้ท่านใจเย็นๆหนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกัน พยายามฝืนใจนิดเดียว อย่าให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ อิทธิพลดาวเสาร์ ก็จะไม่มีอะไรต่อชีวิตคู่ พยายาม ชักชวนกันไปเที่ยวไปสถานที่ใหม่ๆก็ได้ความหวานให้ชีวิตคู่ ในเรื่องของงานนั้น โดดเด่นมากมีโอกาสได้ทำงานที่มากขึ้นทำโปรเจคใหม่ๆเพิ่มขึ้นผลงานมีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งช่วงปลายปีมีโอกาสได้ไปบุกเบิกทำอะไรใหม่ๆทำงานควบคุมงานที่มันใหญ่ขึ้น ในเรื่องของสุขภาพเนื่องด้วยดาวอังคารโคจรเข้าสู่ในเรือนมรณะ ดาวอังคารนั้นแต่เดิมมันก็มาจากภพอริอยู่แล้ว ดาวอังคารร้านจะมาอยู่ในเรือนมรณะถึง 7 เดือนเต็ม ก็แปลว่าในช่วงเดือนเมษายนถึงพฤศจิกายน ชาวราศีเมถุนอาจจะต้องดูแลเรื่องระบบภายในนิดนึงระบบช่องท้องอย่าให้มีปัญหาถ้ามีปัญหารีบไปหาหมอทันทีอย่าปล่อยไว้นาน

สรุปในปี 2563 อยากให้ชาวราศีเมถุนเซ็งๆ ในเรื่องความรักแค่นั้นเอง เรื่องงานมันสามารถพัฒนาไปได้ด้วยดีได้ทำโปรเจคใหม่ๆเยอะขึ้นพัฒนาได้ดีขึ้น การงานคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตคนเราเพื่องานดีทุกอย่างก็จะดีขึ้นเรื่องความรักขอให้ท่านประคับประคองให้ดีก็จะไม่เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดผลไม่ดีในดวงของท่านนั้นเอง

สิ่งศักดิ์สิทธ์มงคลเสริมดวงปี 2563 ให้บูชาหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : rugyim

สรุป : อาจจะเป็นเรื่องแปลก ๆ ที่ได้โชคได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือได้พบกับผู้มีฤทธาทักทายโชคชะตาได้แม่นยำ บอกเลขบอกโชคให้ ก็ขอซื้อสลากรางวัลสักชุดสองชุดใหญ่ ไม่หวังมากมาย ขอแค่ได้ดีมีเงินเป็นทรัพย์สินสุขสบายบ้าง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี จะมีเกณฑ์ดวงดีมาก ถูกรางวัลใหญ่ ในปีพุทธศักราช 2563

ดูดวง 3 ราศี จะมีเกณฑ์ดวงดีมาก ถูกรางวัลใหญ่ ในปีพุทธศักราช 2563

ดูดวง 3 ราศี จะมีเกณฑ์ดวงดีมาก ถูกรางวัลใหญ่ ในปีพุทธศักราช 2563  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ ได้แก่ราศี ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีกันย์   ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) […]

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม  2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  เป็นช่วงชีวิต ที่จะเหนื่อยเรื่องการสื่อสาร กับคนรอบข้าง อาจเพราะเราสับสนเองก็ได้ ปรับปรุงด่วน การเงิน ระวังคำพูดจากใครบางคนที่ไม่หวังดีนัก อาจจะถูกหลอกให้เสียเงิน การงาน ควรต้องกระตือรือร้น ฝึกทักษะการทำงานเพิ่มอีกหน่อย ความรัก คนโสดจะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องนะ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 20 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 20 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 20 ตุลาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลช่วงนี้รัดเข็มขัดได้ก็ต้องทำ เพราะดวงมีเกณฑ์ใช้จ่ายมากในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ  สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของการเดินทางไกล ระมัดระวังให้มากๆ สุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]