ดูดวง 3 ราศี ฝันดี ฝันเด่น มีโชคลาภจากความฝัน

ดูดวง 3 ราศี ฝันดี ฝันเด่น มีโชคลาภจากความฝัน
3 zodiac signs, good dreams, outstanding dreams, good fortune from dreams

ดูดวง 3 ราศี ฝันดี ฝันเด่น มีโชคลาภจากความฝัน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ฝันดี ฝันเด่น มีโชคลาภจากความฝัน  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ฝันดี ฝันเด่น มีโชคลาภจากความฝัน
3 zodiac signs, good dreams, outstanding dreams, good fortune from dreams – aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษ (อังกฤษ: Aries จากละติน: aries แปลว่า “แกะตัวผู้”) เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม


ดูดวง 3 ราศี ฝันดี ฝันเด่น มีโชคลาภจากความฝัน
3 zodiac signs, good dreams, outstanding dreams, good fortune from dreams – leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ (อังกฤษ: Leo จากละติน: leō แปลว่า “สิงโตตัวผู้”) เป็นราศีที่ 5 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม(หรือตามตำราต่างๆ) ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน


ดูดวง 3 ราศี ฝันดี ฝันเด่น มีโชคลาภจากความฝัน
3 zodiac signs, good dreams, outstanding dreams, good fortune from dreams – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก (อังกฤษ: Scorpius, Scorpio จากละติน: scorpius, scorpiō แปลว่า “แมงป่อง”) เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง (บางตำราเป็นนกอินทรีหรืองู)[ต้องการอ้างอิง] ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง ขอให้ไปทำบุญเกี่ยวกับเรื่องแสงสว่าง ถ้าจะบริจาคเป็นปัจจัย ก็ให้ทำบุญเท่ากับอายุย่าง เช่น อายุ 40 ให้ทำบุญ 41 บาท เป็นต้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไหลมา จากนี้ชีวิตจะดีจนฉุดไม่อยู่

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไหลมา จากนี้ชีวิตจะดีจนฉุดไม่อยู่

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไหลมา จากนี้ชีวิตจะดีจนฉุดไม่อยู่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จากนี้ชีวิตจะดีจนฉุดไม่อยู่! เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด! จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีมังกร ราศีมีน ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)  ในระยะเวลาปีครึ่งปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ต้นปี 2563 ถึงกลางปี 2564 จะมีสภาพเบื่อ เซ็ง เพื่อนพึ่งพาไม่ได้ เจอแต่ปัญหารอบตัว ทำให้เกิดความไม่สบายใจ แต่เมื่อพ้นวันที่ 4 ส.ค.นี้ ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง สิ่งที่เป็นปัญหาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ชีวิตเปลี่ยนแปลง การเงินจะเริ่มมีความหวัง เพราะสภาพจิตใจดีขึ้น ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ช่วงที่ผ่านมาเงินเป็นมรณะ รายได้ที่เคยได้หายไป รายจ่ายที่เคยมีมากขึ้น ถูกทุจริต […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกามีเกณฑ์วางแผนการเปลี่ยนแปลงหรือการขยับขยายหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้น ขอแนะนำให้คุณทำบุญกับเด็กเล็กเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสด จะเสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 25 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 25 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 25 พฤษภาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยเพราะงานจัดหนักจัดเต็ม ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 6 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง […]