ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2564 - กันย์
Monthly horoscope for 1st – 31st December 2021- virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างมากขึ้นหรือชีวิตมักจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีภาระให้ท่านรับผิดชอบพอสมควร หลายท่านมักจะเหนื่อยกับเรื่องภายในครอบครัว

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  เป็นช่วงที่มักใช้ร่างกายเปลื้อง   ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและฟุ้งซ่าน   ขอให้ท่านหมั่นสวดมนต์ไหว้พระบ้างก็จะดีมาก

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างจะเยอะมาก  ทำเอาท่านต้องหัวเสียได้   ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดีเลย  มักจะเสียเงินไปกับภายในครอบครัวและเรื่องรถ หรือบ้านได้ด้วย

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านมีโอกาสที่จะต้องโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  ท่านที่ทำธุรกิจเป็นของตนเองโดยเป็นช่วงที่การค้าค่อนข้างชะลอตัว

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านกับคู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อย  แต่ก็จะตกลงกันได้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้โดยมากท่านมักจะเจอคนที่อายุมากกว่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมีดวงที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่อาจจะดูเหมือนว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด  มักจะริเริ่มอะไรยาก  รวมถึงหลายท่านต้องระวังการขัดแย้งกับบุตรหลาน  บริวารในระยะนี้ด้วย  แนะนำว่าอย่าประมาทในการใช้ชีวิตอาจจะทำให้ปัญหามาสู่ท่านก็เป็นได้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมากบุตรหลาน บริวารมักจะเจ็บป่วยมากกว่า  ฉะนั้นขอให้ท่านดูแลคนในครอบครัวเอาไว้ก่อน  ตัวท่านทำอะไรต้องมีสติ  เพราะบางทีท่านมักจะคึกคะนองอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ต้องระวังเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง หรือบุตรบริวารทำให้เสียเงินเสียทองได้  รวมถึงท่านอาจจะมีภาระในระยะนี้  ไม่แนะนำให้เซ็นเอกสารอะไรที่เสี่ยงในระยะนี้นะ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะเจองานใหม่เข้ามาที่ค่อนข้างยาก  บางทีท่านอาจจะเจองานใหม่ที่ท่านไม่เคยลอง อาจจะทำให้ท่านผิดพลาดได้ง่าย  สำหรับท่านที่ลงทุนทำกิจการขอให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี  เพราะท่านอาจจะเดือดร้อนเรื่องการเงินได้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครอง  เพราะเรื่องคนรอบข้างหรือเรื่องลูก  คู่ครองมักช่วยเหลืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อุปสรรคในการดำเนินชีวิตถือว่ายังมีอยู่  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเป็นเรื่องปกติ    ท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างหรือในระยะนี้อาจจะติดต่อกันน้อยลง  เป็นช่วงที่ท่านต้องอดทนเอาไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีมักจะเจ็บป่วย  ต้องระวังเรื่องความเครียด  หรือเกี่ยวกับสมอง  เช่น  ปวดศีรษะ  ไมเกรน  เจ็บป่วยด้านระบบทางเดินหายใจ  หรือเป็นความดัน  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้  ยังพอมีโชคทางการเงินพอสมควร  แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมาก  เหมือนรับซ้ายจ่ายขวา  ขอให้ท่านวางแผนทางการเงินเอาไว้บ้างก็ดี  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวและคนรอบข้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคถูกขัดขวาง ต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษ  แต่ขอให้ท่านอดทนรับรองท่านมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้   การงานมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูเกิดขึ้น  ท่านที่ค้าขายในระยะนี้จะมีงานให้คอยตามแก้เสมอ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้อาจจะมีเรื่องขัดแย้งกัน  บางทีเหมือนเป็นคลื่นใต้น้ำที่ต่างคนต่างไม่พูด  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็น อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น จะช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ ครอบครัว : ในเดือนนี้อุณหภูมิในครอบครัวค่อนข้างร้อนระอุ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่รุนแรงเป็นดีที่สุด สุขภาพ ให้ระวังทางด้านของระบบสายตา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยๆ คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้าๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดูๆ แล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไปค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานานค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]