4 ราศี โชคชะตาพลิกผันฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาพลิกผันฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาพลิกผันฟ้าหลังฝน   วันนี้  เลขเด็ดออนไลน์  มีคำทำนายของ 4 ราศีที่มีเกณฑ์ ดวงชะตาของราศีที่มีชีวิตฟ้าหลังฝน มีโอกาสพบคนถูกใจ ธุรกิจการงานผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี สิ่งดีๆเริ่มเข้ามา จะเป็นราศีไหนบ้าง ไปดูกันเลย เตรียมฉลอง 4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน ได้แก่


4 ราศี โชคชะตาพลิกผันฟ้าหลังฝน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.)

เป็นยังไงบ้างกับชีวิตในช่วงนี้ ดูเหนื่อยๆกับการงานที่ทำอยู่ใช่ไหม แน่นอนอยู่แล้วแหละนะ เพราะคุณเป็นพวกประเภทที่ว่ากัดไม่ปล่อย ไม่ได้หมายถึงไม่ดีนะ คุณกำลังเจอลู่ทางที่ดี ช่องทางทำเงิน คุณเลยกัดไม่ปล่อย และในไม่ช้านี้ ชีวิตคุณจะดี ดีขึ้น ดีขึ้นทุกๆวัน จากที่แต่ก่อนแทบไม่มีอันจะกิน เดี๋ยวนี้พลิกกลับอีกด้านนึงแล้ว ต่อจากนี้ไปก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาณ รู้จักเก็บเงิน เก็บทองเผื่ออนาคตไว้ได้เลย เพราะภายในปีหน้า คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหลังโตกันเลยทีเดียว ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาพลิกผันฟ้าหลังฝน

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

จาก 10 ปีที่ผ่านมา ชีวิตเหนื่อยล้าเหลือเกิน เจอกับความลำบากมามากโข ครอบครัวย่ำแย่ เป็นหนี้เป็นสินมาก ถึงขั้นขายบ้าน ขายรถ หนี้เจ้าหนี้ และแน่นอนว่า ปัญหาครอบครัวตามมา เกิดการทะเลาะกันใหญ่โต แต่ท้ายที่สุดแล้ว 1-2 ปีนี้ที่ผ่านมา ชีวิตพลิกผัน ดวงชะตาเปลี่ยน เพราะความคิดของคุณดีขึ้น มองเห็นอนาคต โชคดีแล้ว ที่ได้เจอคนดีๆ คนที่ช่วยเหลือ จากนี้ไป ชีวิตจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่อายุช่วง 30-55 ปี ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาพลิกผันฟ้าหลังฝน

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

อะไรที่เหนื่อยในสองสามปีก่อนให้ทิ้งไว้ สู้สุดใจจากนี้เป็นต้นไป เกิดเป็นคนอย่ายอมแพ้ ทำให้เต็มที่เวลาทำงาน รักให้เต็มที่ดูแลคนรักให้ดีถ้ามีเข้ามาอย่างน้อยๆถึงวันจากลานั่นแปลว่าเราทำดีที่สุดแล้วตอนนี้การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น อย่าท้อชีวิตคนการเปลี่ยนแปลงมีเสมอ การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ไม่เหมือนเดิม ถ้าเหมือนเดิมนั่นคือคุณยังไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาพลิกผันฟ้าหลังฝน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

จากที่เคยล้มเหลว ล่มจมจากเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา มันเป็นช่วงโชคชะตาชีวิตที่แย่มาก ต้องนอนร้องไห้ ไม่มีใครเข้าใจชีวิตที่เป็นอยู่ เพราะเราทำอะไรซ้ำๆ ทำแบบเดิมๆนั่นเอง ถ้าเรายังทำตัวแบบเดิม อยู่ในที่เดิมๆจะทำธุรกิจไม่กล้าลงทุน อยากมีคู่ แต่กลัวความรักแค่ความคิดเรายังเปลี่ยนไม่ได้เลย อดีตก็คืออดีตชีวิตเราถ้าอยากได้อะไรก็ทำอันนั้น ตั้งใจทำให้เราทุกอย่างไม่ต้องกลัวว่าใครจะมองไม่ดี ไม่มีใครมาหาให้เรากิน รักและเคารพคนที่ให้การช่วยเหลือ ห้ามเนรคุณ ห้ามลืมบุญคุณทุกอย่างจะดี ต่อจากนี้ไป 2 เดือน ชีวิตจะเปลี่ยน เป็นคนที่มีเงินมีทองมากโขกันเลยทีเดียว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  08 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 08 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 08 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์สุขภาพทรุดโทรมเพราะทำงานหนัก ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวง 6 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ หมดหนี้หมดสิน มีผู้ใหญ่ใจดีอุปถัมภ์

ดูดวง 6 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ หมดหนี้หมดสิน มีผู้ใหญ่ใจดีอุปถัมภ์

ดูดวง 6 ราศี รับทรัพย์ก้อนใหญ่ หมดหนี้หมดสิน มีผู้ใหญ่ใจดีอุปถัมภ์    การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษ เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง มีอุดมคติ  เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายของชีวิตด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่น เกลียดการตำหนิหรือโต้แย้งคัดค้านความคิดเห็นของตน ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นคนหยิ่งทะนงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และไม่พึ่งพาอาศัยใคร ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎ การหวั่นไหวในอารมณ์ ภายนอกมักจะแข็งแกร่งเพื่อปกปิดมิให้คนอื่นรู้ความในใจ เป็นคนระมัดระวังเหมือนมารดาปฏิบัติต่อบุตร มีความอดทนต่อความยากลำบากเสมอ ชาวราศีกรกฎนี้ […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 28 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 28 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 28 มกราคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะลูกน้องบริวาร ควรทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 3 ปีนักษัตร รวยแบบจัดหนัก การเงินร่ำรวย ปังสุด ๆ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร รวยแบบจัดหนัก การเงินร่ำรวย ปังสุด ๆ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร รวยแบบจัดหนัก การเงินร่ำรวย ปังสุด ๆ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทางดวงชะตา และจะมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานมากยิ่งขึ้น จะมีปีนักษัตร ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีจอ คนเกิดปีชวด คนเกิดปีวอก คนเกิดปีจอ ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีจอช่วงนี้ เต็มไปด้วยความสบายอกสบายใจ จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตการทำงาน อาจได้เลื่อนเก้าอี้ขยับตำแหน่ง ย้ายสถานที่ทำงาน ย้ายสายงาน หรือได้งานใหม่ไวสุดอะไรสุด สมัครปุ๊บได้งานปั๊บก็ได้ สำหรับคนที่แฮปปี้กับงานเดิมอยู่แล้ว ไม่อยากย้ายไปไหน สามารถปักหมุดอยู่ที่เก่าได้ จะเจอเนื้องานใหม่ๆ เข้ามาแทน เป็นดวงที่จะได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ ได้รับสิ่งใหม่ๆ ได้ดิบได้ดีจนคนอื่นอิจฉา จึงควรวางตัวให้เหมาะสมอยู่เสมอ ป้องกันดราม่าวิ่งเข้าหาด้วยประการทั้งปวง คนเกิดปีชวด ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีชวดช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้งานใหม่แบบคาดไม่ถึง จากเดิมทีที่คิดว่าคงไม่ได้งานที่นี่แน่ๆ แล้ว แต่จู่ๆ ก็กลายเป็นว่ามีคนเรียกเข้าไปทำงานเฉย หรือจู่ๆ ก็จับพลัดจับผลูไปได้งานใหม่ไวชนิดที่ตัวคุณเองก็คาดไม่ถึง แนวโน้มเส้นทางเดินชีวิตจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี มีสิทธิได้ดิบได้ดีจนคนรอบข้างอิจฉา ถ้ายิ่งเป็นเด็กใหม่ในที่ใหม่ๆ ด้วยแล้ว […]