2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว

2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว

2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว  เลขเด็ดออนไลน์  มีคำทำนายมาฝาก รีบเช็กด่วน!! ราศีใดรวยแรงราวสายฟ้าแลบ เป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว เงินทองล้นมือทั้งปี 2563 แม่นจนขนลุก ได้แก่ราศี


2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

พบกันอีกแล้ว กับราศีเจ้าประจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดวงคุณเป็นผู้มีวาสนา ในปีหน้านั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ “บ้าน” แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


2 ราศี รวยแรง!! ราวสายฟ้าแล่บ ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 7 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายครา และในปีหน้านั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้าน รถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงของทั้ง 2 ราศีมีเกณฑ์ดวงทางการเงินดีมาก หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่มีการเสียเงินก้อนใหญ่อีก

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 05 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกอีกไม่นานข่าวดีจะมาถึง ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระทำบุญบ่อย ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 7 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 3 ราศี งานเจริญรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี งานเจริญรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี งานเจริญรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ งานเจริญรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ในช่วงนี้ชาวราศีกันย์จะมีความก้าวหน้าและมีการเจริญเติบโตในเรื่องของงานอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าจะทำอะไรก็มีความราบรื่น เป็นช่วงขาขึ้นและดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา รวมถึงถ้าใครต้องไปติดต่อเจรจาในเรื่องของธุรกิจอยู่นั้นก็จะมีโอกาสสมหวัง ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในช่วงนี้ชาวราศีตุลย์จะมีความมั่นคงและประสบความสำเร็จในเรื่องของการลงทุนและการทำธุรกิจ รวมถึงโปรเจกต์งานที่คุณกำลังรับผิดชอบอยู่นั้นจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงานอีกด้วย ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ในช่วงนี้ชาวราศีธนูมีดวงการงานที่พุ่งแรงและโดดเด่นมาก การงานของคุณจะมีความเจริญก้าวหน้าและเติบโตมากกว่าเดิม คุณจะมีหัวหน้าและผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงโชคลาภเด่น ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ได้รับทรัพย์จนกลายเป็นเศรษฐี หรือใครต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษปังแน่นอน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ดวงการเงินชาวราศีกันย์ ปีนี้จะสามารถบริหารจัดการหนี้สินได้ดี ปลดหนี้ได้ เพราะจังหวะดวงรายได้ค่อนข้างดี มีช่องทางหารายได้เข้ามาได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีดวงโชคลาภที่โดดเด่น ส่วนรายจ่ายมีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือการขยับขยายที่อยู่อาศัย คงต้องบริหารจัดการให้ดี ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ดวงการเงินชาวราศีพิจิก รายได้นั้นถือว่าดี ปุ๊บปั๊บรับโชค มีเซอร์ไพรส์ทางการเงินเข้ามา สำหรับคนที่ชอบลงทุนที่มีความเสี่ยง จังหวะดวงมีความเฮง แต่ต้องรู้จักประมาณตัวเองด้วย ถ้าได้ผลกำไรที่น่าพอใจแล้ว ควรหยุดทันที ไม่เช่นนั้นอาจทำให้พลิกผันกลายเป็นปัญหาติดลบเกิดขึ้นได้ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  สำหรับท่านที่ยงไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คู่ครองเป็นนิสัยแข็งกล้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]