ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564
Monthly horoscope 1 – 30 April 2021-aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน งานของชาวราศีเมษอาจจะต้องทำใจนิดนึง หากคุณเคยตกลงหรือคุยเรื่องงานกับใครไว้ อาจมีเกณฑ์ที่จะต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด หากใครที่เป็นพนักงานบริษัทหรือพนักงานรายวัน ต้องระวังเรื่องการเลิกจ้าง หรือบังคับให้หยุดงาน

การเงิน การเงินในช่วงนี้ชาวเมษอาจใช้ไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการซื้อประกันซะเยอะกว่าที่ผ่านๆ มา อีกกรณีหนึ่งอาจได้ซื้อของ อุปกรณ์ที่ใช้ดำรงชีพในช่วงนี้

ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ คนๆ นั้นอาจมีอีกคนอยู่ในใจหรือมาลวงหลอกได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้ยังช่วยเหลือกันดี แต่ต้องระวังเรื่องการโกหกปิดบังอะไรบางอย่างซึ่งกันและกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด หรือการอยู่ในสถานที่เดิมๆ ทำให้เครียด มีความกดดัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังการปวดศีรษะ แผลถลอก ฟกช้ำเพราะความประมาทด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ ต้องมีความอดทนให้มากๆ นะคะ หนักเอาเบาสู้ไว้ค่ะ ถึงแม้ว่างานจะหนัก แต่จะมีผลลัพธ์ที่ดีในอนาคต ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นอย่างดี แต่ยังไม่สามารถที่จะผลักดันสิ่งดีๆ ให้คุณในช่วงนี้ได้ จึงขอให้คุณอดทนไปก่อน อย่าวู่วามตัดสินใจทำอะไรลงไปเพราะอารมณ์โดยเด็ดขาดค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่องานสังคม หรือเพื่อการรักษาหน้าบางประการ แต่คุณจะมีโอกาสในด้านของรายได้พิเศษเข้ามาในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้ อย่าวู่วาม อาจจะมีเกณฑ์ดีขึ้นหากคุณหักห้ามอารมณ์ฉุนเฉียวได้ค่ะ สำหรับคนโสด จะมีโชคด้านความรัก มีเปอร์เซ็นต์ที่จะได้พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ในช่วงเดือนนี้มีการจับจ่ายใช้เงินซื้อของมีค่าเข้าบ้าน เนื่องจากเกิดความเสียหายบางอย่างกับข้าวของ จะมีเรื่องวุ่นวายมากบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นคนในบ้าน หรือคนนอกบ้านนำเรื่องมาให้ ระวังเกี่ยวกับนักย่องเบาไว้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสียของมีค่า ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยค่ะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การงานของชาวเมถุนนั้นยังมีอุปสรรคอยู่ค่อนข้างเยอะ อะไรที่คิดว่าจะทำดันไม่ได้ทำ หรือไปไม่ได้ดีเท่าที่ควร คุณต้องศึกษาอะไรเพิ่มเติมมากขึ้น เพื่อทำให้สิ่งที่จะทำช่วงนี้ไปได้ดี ระวังว่างานจะไม่ค่อยเดินหน้าเท่าที่ควร คุณต้องเติมไฟให้ตัวเองเพิ่มมากขึ้น เพิ่มไอเดียมากๆ ในสถานการณ์แบบนี้ การเงิน คุณยังคงมีรายจ่ายอยู่มาก ต้องระวังเรื่องของหนี้สิน หรือหนี้บัตรเครดิตที่จะทำให้คุณเครียดในช่วงนี้ คุณยังพอหาหมุนได้อยู่แต่ต้องตัดรายจ่ายหลายๆ อย่างออกไปแทน และช่วงที่คุณกำลังจะหมดหนทางจริงๆ จะมีคนเข้ามาช่วยอย่างคาดไม่ถึงด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอยากให้โสดไปก่อน เพราะหากคุณชอบใครในช่วงนี้จะเป็นการรักข้างเดียวมากกว่า อีกฝ่ายจะเย็นชาไม่ค่อยสนใจคุณสักเท่าไหร่ ส่วนความรักของคนมีคู่ช่วงนี้จะมีความเครียดในเรื่องของการเงิน ให้ระวังอะไรเกี่ยวกับข้อกฎหมาย เข้ามาทำให้คู่ของคุณเครียด สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย หรือไปเดินชนอะไร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวังและรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่ง ในใจคุณลึกๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ตนเองไว้ให้มากๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยาก ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มากๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็นๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ค่ะ สำหรับคนโสด จะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้นขอให้ใจเย็น ๆ ก่อน ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : ในเดือนนี้ ต้องระวังในเรื่องของหาย และคนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ แต่แก้ไขได้ สุขภาพ ระวังเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุ […]