ดูดวง 3 วันนี้ หมดเคราะห์หมดกรรม จากนี้จะมีบ้าน มีรถเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 วันนี้ หมดเคราะห์หมดกรรม จากนี้จะมีบ้าน มีรถเป็นเศรษฐี
3 today, no luck, no karma From now on, there will be a house, a car

ดูดวง 3 วันนี้ หมดเคราะห์หมดกรรม จากนี้จะมีบ้าน มีรถเป็นเศรษฐี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วันนี้ ที่หลังจากเจอ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดมาเป็น 10 ปี จากนี้ไปจะมีบ้าน มีรถ เป็นเศรษฐีคนใหม่ จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 วันนี้ หมดเคราะห์หมดกรรม จากนี้จะมีบ้าน มีรถเป็นเศรษฐี
3 today, no luck, no karma From now on, there will be a house, a car-wednesday

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีกรรมเรื่องการเงินติดตัวมาอยู่แล้ว ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ แต่ไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น ลำบากมามาก บอกเลยว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไร หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเต็มร้อยแน่นอน อีกอย่างคือ ช่วงกลางปีหน้า มีเกณฑ์ได้ผ่านบ้านสมใจอยากสักที อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ


ดูดวง 3 วันนี้ หมดเคราะห์หมดกรรม จากนี้จะมีบ้าน มีรถเป็นเศรษฐี
3 today, no luck, no karma From now on, there will be a house, a car-friday

คนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆว่า เหนื่อยกับการ กับงานมากๆ ทำเยอะได้น้อย เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดจริงๆ บอกเลยว่าลึกๆแล้วคุณเป็นคนมีดวง เพียงแต่ว่ายังมาไม่ถึงเท่านั้นเอง ในเรื่องของเวลาดวงนั้น หลังผ่านช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้บ้านอย่างแน่นอน และในช่วงสิ้นปีนั้น มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ จะได้ปลดหนี้สินได้ทันที อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ


ดูดวง 3 วันนี้ หมดเคราะห์หมดกรรม จากนี้จะมีบ้าน มีรถเป็นเศรษฐี
3 today, no luck, no karma From now on, there will be a house, a car-saturday

คนเกิดเสาร์

สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ หลังจากช่วง 10ปีเต็มที่ผ่านมานั้น ดวงเรื่องการงาน ดูเหมือนว่าไม่ค่อยประสบความสำเร็จเอาเสียเลย ไปทำงานที่ไหนก็มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอยู่เรื่อยไป เหนื่อย ท้อแท้กับสิ่งที่ทำอยู่ และตามด้วยปัญหาเรื่องความรัก ผิดหวังตลอด แต่ไม่ต้องห่วง หลังผ่าน 10ปีแห่งความทุกข์นี้ไปได้แล้วนั้น ในช่วงต้นปีหน้า ดูเหมือนว่าดาวเคราะห์ผ่านพ้นไป ดวงโชคดวงลาภล่องลอยมาตรงจังหวะพอดิบพอดี ทำให้ทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จ ทำธุรกิจก็จะรุ่งพุ่งไกลตามคำทำนายแน่นอน รถคันงามๆ กำลังรอให้คุณได้ผ่อนอยู่นะ ช่วงกุมภาปีหน้าแน่นอน อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานดี ดีเวอร์วัง มีแต่รุ่งไม่มีร่วง

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานดี ดีเวอร์วัง มีแต่รุ่งไม่มีร่วง

ดูดวง 3 ราศี ดวงการงานดี ดีเวอร์วัง มีแต่รุ่งไม่มีร่วง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการงานดี งานดีเวอร์วังรุ่งไม่มีร่วง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีเมษจะมีข่าวดีในเรื่องการงาน มีโอกาสที่จะขยับขยายในเรื่องของธุรกิจหรือกิจการที่คุณทำอยู่ คุณจะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าการงานเจริญก้าวหน้าแบบสุดๆ ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีคนคอยช่วยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอด ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีสิงห์ที่กำลังติดปัญหาในเรื่องของงานอยู่ ปัญหาในเรื่องงานของคุณจะได้รับการแก้ไขให้ผ่านพ้นไปด้วยดี จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ทุกอย่างที่ติดปัญหาจะได้รับการคลี่คลาย งานของคุณจะกลับมาในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง จะมีเรื่องดีๆเข้ามาทำให้คุณชื่นใจ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีตุลย์จะมีเกณฑ์ได้เริ่มทำโปรเจคและโครงการใหม่ๆสิ่งนี้จะเป็นผลงานที่ดีและทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ รวมถึงการเจรจาต่อรองในเรื่องงานก็จะราบรื่น สำหรับใครที่กำลังรองานใหม่ […]

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เคราะห์โศกจะหมดไป

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เคราะห์โศกจะหมดไป

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เคราะห์โศกจะหมดไป   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ รวยฟ้าผ่า เคราะห์โศกจะหมดไป จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีพฤษภ ราศีมังกร ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ศัตรูลดน้อยลง ตำแหน่งงานมีความก้าวหน้า มีโชคลาภจากการเสี่ยง ธุรกิจค้าคึกคักมากเป็นพิเศษ งานขายจะมีข่าวดี และหมุนเงินคล่องตัวขึ้น ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) เป็นปีแห่งการลงทุน ฟ้าเปิด โชคลาภจัดเต็ม ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปฟ้าเปิด ทุกอย่างจะคลี่คลาย การเงินค่อนข้างโดดเด่น โอกาสจะได้เงินก้อน มีรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำ รายได้มั่นคงขึ้น กรกฎาคมไปแล้วโชคลาภโดดเด่นมาก ลงทุนที่มีความเสี่ยงทำให้เกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ราศีมังกร […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นการช่วยด้วยเงินทองหรือการมอบโอกาสดี ๆ ให้ อานิสงส์จะส่งผลทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 8, 9 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอจะมีเหตุให้ใช้จ่ายมากในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อแก้เคล็ด เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : […]