ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ
3 today preparing to catch a million, good luck running for

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วันนี้ ที่บารมีล้นเหลือ บริวารหนุนนำ โชคดีวิ่งเข้าหา เตรียมจับเงินล้าน จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ
3 today preparing to catch a million, good luck running for-wednesday

คนเกิดวันพุธ 

ตำราโหราศาสตร์ไทย กล่าวไว้ว่า พุธ(4) เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ซึ่งพระอิศวรเจ้าสร้างมาจาก ช้าง 17 ตัว มีสีกายเป็นสีแก้วมรกต มีวิมาณสีมณี(สีเหลืองสลัว) ทรงช้างเป็นพาหนะ คนเกิดวันพุธ จึงเป็นผู้มีปัญญา เป็นพหูสูตร รู้มาก และเป็นผู้มีวาจาดี ชอบทำอะไรได้หลายอย่าง และชอบท่องเที่ยวไป อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน มีญาติก็เหมือนไม่มี ถ้าบวชเป็นพระจะเป็นผู้มีชื่อเสียง ถ้าเป็นคฤหัส ชอบเที่ยว เจ้าชู้มากรัก เมียมาก ชีวิตลำบากห้าครั้ง ดีสามครั้ง


ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ
3 today preparing to catch a million, good luck running for-friday

คนเกิดวันศุกร์ 

ตำนานโหราศาสตร์ไทยกล่าวไว้ว่า พระศุกร์ เป็นเทพยดาอัฏฐเคราะห์ ที่พระอิศวรเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากวัว 21 ตัว มีสีกายปภัสสร วิมานสีทอง ทรงโคอุสุภราชเป็นพาหนะ คนเกิดวันศุกร์ จึงเป็นคนมีความเพียร มีสัจจะ วาจา เป็นคนรักษาคำพูด ขยันการงาน หาทรัพย์ รักษาทรัพย์ จู้จี้ขี้บ่น บ่นได้ทุกเรื่อง ตอนเด็กลำบาก มักกำพร้าพ่อ ตามเกณฑ์ชะตาต้องลำบากถึง 2 ครั้ง แล้วจึงได้ดี และดำรงชีวิตอย่างมีความสุขตลอดอายุขัย


ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน โชคดีวิ่งหา บริวารหนุนนำ
3 today preparing to catch a million, good luck running for-saturday

คนเกิดวันเสาร์ 

ตามตำนานโหราศาสตร์ไทย อธิบายไว้ว่า เสาร์ เป็นเทพยดาอัฐเคราะห์ ที่พระอิศวรผู้เป็นเจ้าทรงสร้างขึ้นมาจากเสือ 10 ตัว มีกายสีดำ วิมานสีมรกต ทรงเสือเป็นพาหนะ คนเกิดวันเสาร์ จึงมีลักษณะนิสัยเหมือนเสือคือ ดุเดือด เป็นคนหน้าใหญ่ ใจนักเลง ขี้โมโหโกรธแรง เวลาโมโหมักขาดสติ ค่อนข้างโลภอยากได้อยากมี ชอบเจรจาแตกหักไม่กลัวการทะเลาะวิวาท ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สมบัติ มีบริวารเยอะ เป็นคนกว้างขวางมีเพื่อนมาก เป็นคนเจ้าชู้เมียก็มาก พี่น้องไม่ค่อยถูกกัน ในบั้นปลายชีวิตได้ดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ราศี ได้โชค ได้ลาภ มีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน

ดูดวง 2 ราศี ได้โชค ได้ลาภ มีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน

ดูดวง 2 ราศี ได้โชค ได้ลาภ มีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน  ดูดวงการเงิน รายอาทิตย์จากหมอดูชื่อดังจาก เลขเด็ดออนไลน์ เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือในการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในอาทิตย์นี้  ไปเช็กกัน ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่หากเกิดขึ้นช่วงไหนก็ตัวใครตัวมัน การเงิน  รับมาก จ่ายมาก อาทิตย์นี้อาจได้โชคมีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการแสดงความใจกว้าง ใจใหญ่ เปย์ไม่อั้น เพื่อหวังผลประโยชน์ใด ๆ ตอบแทน ก็อาจอยู่ในสภาพไร้ค่าอย่าง “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะหากเจอปัญหาก็อย่าท้อแท้ เพราะอุปสรรคใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ […]

ดูดวง 3 วันนี้ มีบุญมีวาสนา ดวงดีชีวิตประสบความสำเร็จ

ดูดวง 3 วันนี้ มีบุญมีวาสนา ดวงดีชีวิตประสบความสำเร็จ

ดูดวง 3 วันนี้ มีบุญมีวาสนา ดวงดีชีวิตประสบความสำเร็จ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 วันนี้ ที่ชีวิตมักจะประสบความสำเร็จ ไม่ลำบากในชีวิต เพราะจะหาทางออกและผ่านอุปสรรคไปได้เสมอ จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันนี้มักมีบุญวาสนาดี มีดวงชะตาที่ดี คนเกิดวันนี้ส่วนใหญ่จะมียศมีศักดิ์ มีฐานะดี ทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อหนุนส่งเสริมเสมอ เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไมตรีกับเพื่อฝูงเสมอ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีเงินมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย ยามตกต่ำ ก็ไม่หวั่นไหว มีความทะเยอทะยานสูง มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง รักอิสระ มีอุดมการณ์ มีคุณธรรมประจำใจ ปัญญาดี อ่อนไหว ใจร้อน รักศักดิ์ศรี รักเกียติมาก เกิดตอนเช้า ต้องดิ้นรนอยู่เสมอ ต้องสู้ด้วยความอดทน และทำงานจึงจะก้าวได้อย่างมีเกียติ เกิดตอนกลางคืน มักเป็นคนสุภาพดี […]

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง 3 ราศี รวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เตรียมตัวรวยฟ้าผ่า เงินไหลมาเทมาแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ทำการค้าการขาย และท่านที่หวังผลในเรื่องเงิน เรื่องตำแหน่ง หรือเรื่องคนช่วยเหลือก็มีเกณฑ์จะได้ในสิ่งที่ตนเองคิดว่ายาก เรียกได้ว่ามีเฮง มีโชคดี มีชัยชนะ ถ้าต้องแข่งขันในเรื่องใด เป็นปีที่มีดาวดีๆ เข้ามาสัมพันธ์กับดวงชะตาพร้อมๆ กันจึงมีโอกาสทำอะไรได้มากกว่าปีที่ผ่านมา ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีปูเป็นปูที่อดทนมายาวนาน ปีนี้จะเฮงกับเขาบ้าง ดาวราหูที่โคจรในภพลาภะคือโชคลาภ บวกกับช่วงเดือนเมษายนดาวพฤหัสดาวแห่งความเจริญงอกงามจะนำพาให้เกิดความเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ถึงแม้จะยังเหนื่อยหนักเหมือนเดิมแต่จะมีสิ่งดีๆ ทั้งงานและเงินให้ชื่นใจมากขึ้นกว่าเดิม ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – […]