ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ยาว ๆ ใครฝันมีรถ มีบ้าน สมหวังแน่

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ยาว ๆ ใครฝันมีรถ มีบ้าน สมหวังแน่
3 Zodiac Prepare to receive property, who dreams, has a car, has a house

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ยาว ๆ ใครฝันมีรถ มีบ้าน สมหวังแน่   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เตรียมรับทรัพย์พูนสุขยาวๆ ใครฝันมีบ้านมีรถ รับรองสมหวัง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ยาว ๆ ใครฝันมีรถ มีบ้าน สมหวังแน่
3 Zodiac Prepare to receive property, who dreams, has a car, has a house-capricorn

ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

“หมอช้าง” บอกว่า การงาน มีดวงดาวราหูสถิตย์อยู่กับราศีมังกรไปตลอดทั้งปี 2021 ดังนั้นจึงอยากให้คิดใหม่เกี่ยวกับกระแสพระราหู ดาวดวงนี้ไม่ได้ส่งผลด้านลบเสมอไป ปีนี้ดวงดาวจะส่งผลให้ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ยิ่งงานด้านออนไลน์ ต่างประเทศ อาชีพที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ หรืองานเบื้องหลังซับพอร์ทจะยิ่งดี แต่ถ้าไม่ใช่กลุ่มดังกล่าว ต้องระวัง!ความขัดแย้ง เพราะความหมายของพระราหู คือ ความลุ่มหลง มัวเมา มั่นใจ ลักษณะนี้ไม่ดีต่อการทำงาน ถ้ามั่นใจจนไม่ฟังคนรอบข้างนั่นจะกลายเป็นปัญหาตามมา บางคนถึงขั้นมีคดีความฟ้องร้องหรือมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง การเงินปีนี้ หมอช้างบอกว่า เกณฑ์มั่งคั่งร่ำรวยโดดเด่น มีโชคลาภทางการเงิน มีรายได้พิเศษที่ดี รวมถึงคนที่ชอบลงทุนเสี่ยงๆ เล่นหุ้น เสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หรือการมีธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา แต่อยากให้ระวัง!ทุกขลาภ ดังนั้นถ้ามีเรื่องดีๆ เข้ามา ต้องรีบนำเงินแบ่งไปบริจาคทำบุญทันที เชื่อว่าถ้าบริหารการเงินดีๆ มีโอกาสที่จะรวยมากขึ้นแน่นอน รายจ่ายที่น่าห่วง คือ รายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพตัวเอง รายจ่ายด้านที่อยู่อาศัย หรือการดูแลเครื่องมือทำมาหากิน เหล่านี้เป็นรายจ่ายที่ต้องสำรองเงินเผื่อไว้ฉุกเฉินด้วย


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ยาว ๆ ใครฝันมีรถ มีบ้าน สมหวังแน่
3 Zodiac Prepare to receive property, who dreams, has a car, has a house-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

“หมอช้าง” บอกว่าการงาน จะได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง เป็นที่รักของคนในองค์กรมากขึ้น มีผลงานเป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่เจ้านาย หรือใครที่อยากทำธุรกิจของตัวเอง มีโอกาสได้ร่วมหุ้นลงทุน เริ่มต้นสิ่งใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างให้เกิดความราบรื่น แต่จังหวะดวงในปีนี้ต้องระวังความผันผวน ความไม่แน่นอนกับการงาน เพราะจังหวะดวงยังมีขึ้น มีลง ไปตลอดทั้งปี ดังนั้นต้องเตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถไปทั้งปี  การเงิน ดวงดี มีโอกาสได้ขยับขยายลงทุน บวกกับยังเป็นราศที่มีดวงในเรื่องเครดิตสินเชื่อที่โดดเด่น แต่ข้อควรระวัง คือ การเสียเงินกับรายจ่ายด้านต่อเติมสภาพแวดล้อม การทำร้าน ทำออฟฟิศ สร้างบ้าน ฯ แต่ถ้าหากวางแผนดี ๆ จะช่วยให้หมุนเงินได้ดีตลอดทั้งปีแต่ถ้าไม่บริหารจัดการ วางแผนใด ๆ เลยมีโอกาสติดขัดพอสมควร ต้องระวังไว้ด้วย และในปีนี้ในดวงยังบ่งบอกถึงการเป็นอิสระทางการเงินด้วย เชื่อว่าน่าจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือให้หนี้สินเบาบางลงหรืออาจจะหมดหนี้หมดสิ้นไปเลย


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ยาว ๆ ใครฝันมีรถ มีบ้าน สมหวังแน่
3 Zodiac Prepare to receive property, who dreams, has a car, has a house-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

“หมอช้าง” ได้บอกว่า การงาน ปีนี้ดวงดาวจะส่งเสริมมีชีวิตที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ในดวงบ่งบอกถึงการถูกโยกย้ายหรือได้ทำในสิ่งที่คนอื่นไม่อยากทำ หรือคนที่เป็นเจ้าของร้าน ทำธุรกิจจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นใหม่ แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้มีความสำเร็จตามมาแน่นอน แต่ต้องระวัง คือ การข้ามหน้าข้ามตาหรือพูดจาไม่เข้าหูคนอื่นแบบไม่รู้ตัวจะทำให้มีคนอิจฉานินทา หรือกลั่นแกล้งใส่ร้าย และที่สำคัญปีนี้อย่าไว้ใจคนอื่นมากเกิน เพราะจะนำความเดือดร้อนเข้ามาให้ได้ง่ายๆปีนี้จึงต้องเลือกคบ เลือกพูดคุยกับคนอื่นให้มาก ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังดวงจะดีมากกว่าต้นปี ดังนั้นขอให้อดทนเยอะและทำงานให้เต็มที่ มีผลตอบรับที่ดีกลับมาแน่นอน หมอช้างย้ำว่า การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้ที่ดี ดวงการเจรจาติดต่อขอเครดิตสินเชื่อ ต่อรองเรื่องหนี้สินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าเป็นเรื่องโชคลาภ ต้องทำใจเลย เพราะปีนี้ราศีพฤษภจะไม่มีดวงประเภทนี้เลย เงินส่วนใหญ่จะมาจากการทำงานมากกว่า สำหรับรายจ่ายหนักๆจะลงกับเรื่องยวดยานพาหนะ การเดินทาง เป็นสิ่งที่ต้องดูแลและบริหารจัดการให้ดีๆและในดวงของยังมีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินเข้ามาด้วย บางคนอยากขยับขยายครอบครัว ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินในปีนี้ จัดว่าเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  28 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 28 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 28 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกาควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง อานิสงส์จะส่งผลให้มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 19 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 19 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 19 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลช่วงนี้จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณตัดสินใจ ซึ่งการตัดสินใจนี้จะส่งผลกับชีวิตคุณในระยะยาว ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีเขียว สีมรกต คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : แม้ว่าการงานของคุณจะก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ แต่คุณกลับมีเรื่องบางอย่างที่หนักใจแต่บอกใครไม่ได้ การเงิน : […]

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา  ต้องบอกว่าเรื่องเงินนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญในชีวิตของหลายๆ คน รวมไปถึงเป็นเรื่องที่ทำให้ชื่นใจหายเหนื่อยอีกด้วย และในช่วงนี้ ที่จะมี 3 ราศีที่จะมีโชคดีในเรื่องของการเงิน ลองมาเช็กกันว่าจะใช่ราศีของคุณหรือไม่? ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น จากการขายความคิด ขายลิขสิทธิ์ตำรา วิชาการหรือนิยาย แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน หากจะตกลง ทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะถูกจัดสรรแบ่งส่วนออกไปจากที่ควรได้ ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) การเงิน ศิลปะการพูด เขียนที่แสดงถึงความรู้ที่มีอย่างลึกซึ้ง สัปดาห์นี้ก็สามารถจะดึงดูดใจให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมหาศาล ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้อีก ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

ดูดวง 3 ราศี จะพบรักแท้ ชีวิตประสบความสำเร็จเกินคาด

ดูดวง 3 ราศี จะพบรักแท้ ชีวิตประสบความสำเร็จเกินคาด

ดูดวง 3 ราศี จะพบรักแท้ ชีวิตประสบความสำเร็จเกินคาด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสพบรัก ประสบความสำเร็จเกินคาด จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ดาวเสาร์เข้าก็จริง แต่พฤหัสเป็นลาภะ นั่นแสดงว่า เหนื่อยหน่อยแต่รวยมาก เขาเรียกชีวิตจะมีไฟ หลังจากขี้เกียจมานานทำอะไรก็อืดๆ จากนี้ไปจะโลดแล่น รุนแรง ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เริ่มหมดเคราะห์ มองเห็นความหวังแล้ว พิจิกโดดเด่นเรื่องความรักกับชาวต่างชาติมาก ถ้าชาติไทยทำให้เจ็บลองเปลี่ยนชาติดู เผื่อจะรู้ว่ารักแท้น่าตาเป็นเช่นไร ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ดวงการงานเข้าอยู่แล้ว […]