ดูดวง 2 ราศี รวย ๆ เฮง ๆ เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนโต

ดูดวง 2 ราศี รวย ๆ เฮง ๆ เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนโต
2 rich zodiac signs prepare to receive big wealth

ดูดวง 2 ราศี รวย ๆ เฮง ๆ เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนโต  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 2 ราศี ที่ ช่วงนี้ดวงดีมากแรงเวอร์ เป็นช่วงการกอบโกย โบนัส กำไร เงินปันผลมีมาแน่นอน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 2 ราศี รวย ๆ เฮง ๆ เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนโต
2 rich zodiac signs prepare to receive big wealth-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นรับต้นปีก็ว่าได้ หลายคนที่ปีใหม่ไม่ได้ไปไหน ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะเดินทางอีกครั้งซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด

การงาน ถือว่ามีความสุขในเรื่องการทำงานนะคะ เพราะทิศทางในเรื่องงานต่างๆ ดูจะขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี อะไรที่วางแผนไว้คิดไว้ก็ดูจะเป็นไปตามเป้าที่กำหนด ทุกอย่างดูสนุกและน่าตื่นเต้น

การเงิน โบนัสมาเงินเดือนขึ้น คนทำธุรกิจต้นปีนี้กำไรเงินปันผลต่างๆ ตอบแทนคุณอย่างสาสมกับความตั้งใจที่ทำมา รวมทั้งมีเกณฑ์รับทรัพย์ด้วยสำหรับคนที่รอหรือคาดหวังเงินอะไรอยู่ ถือว่าสมหวัง เฮงๆ ปังๆ กันไป

ความรัก คนมีคู่แล้ว นี่ก็หวานน้ำตาลเรียกพี่กันไปไหนค่ะเนี้ย ไปไหนก็หนีบกับไปยิ่งกว่าปาท่องโก๋ซะอีกคุณขา ความรักดูจะสดใสเบ่งบานสุกงอมพร้อมโดนสอยลงมาจากต้นแล้ว คนโสด มีคนจะเข้ามาขายขนมจีบทำให้โลกของคุณน่าอยู่ขึ้นแล้ว ส่วนถ้าคุยกับใครอยู่ ชัดเจน ฟันธงเถอะ


ดูดวง 2 ราศี รวย ๆ เฮง ๆ เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนโต
2 rich zodiac signs prepare to receive big wealth-aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ถือว่าเป็นช่วงลั้นล้าไม่คิดเยอะเพราะอะไรก็ดูจะดีและลงตัว ไม่มีอะไรต้องเครียด เมื่อไม่ต้องเครียดก็ใช้ชีวิตให้มันสนุก หากิจกรรมมันส์ทำสิจ๊ะรอไร

การงาน ถือว่างานโดดเด่นทำงานแล้วมีความสุขเพราะเป็นงานที่เป็นงานถนัดเป็นงานที่ต้องสายกับความสามารถ ทำแล้วงานก็ออกมาดี คนทำงานฟรีแลนซ์ต่างๆ คิวแน่นคนต้องการตัว คนทำธุรกิจ เห็นเงียบๆ ออร์เดอร์เพียบอยู่นะคะขอบอก

การเงิน เงินมา ดูจะทำอะไรไม่ต้องมาก แต่เงินเข้า เรียกว่าเป็นช่วงทำงานสบายรายได้ดี หรือบางคนบอกเหนื่อยแต่รายได้ก็หนักตามงานที่ทำไปด้วยนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นเรื่องเงินถือว่าเป็นช่วงกอบโกย มีเกณฑ์เดินทาง หรือ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ ก็จับไปจ้า

ความรัก คนมีคู่แล้ว ดูจะสนุกสนานไม่ต้องคิดอะไรกันเยอะ อยากไปไหนก็ไปกัน อยากทำอะไรก็ทำ กินอะไรก็กิน เป็นคู่ชิลล์ซึ่งก็น่ารักกันดี คนโสด เรียกว่ารักทุกคน แต่อย่างเพิ่งผูกมัด อยากคุยกับใครแล้วสบายใจก็คุย เรื่องสถานะช่วงนี้ไม่สน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่  26 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 26 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 26 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูช่วงนี้ต้องอดทนเพราะจะมีปัญหาเข้ามาทดสอบคุณ ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์อนาถาเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  และมักจะมีเรื่องเร่งด่วนเข้ามาในชีวิต  บางทีหัวเสียในเรื่องคู่ครองหรืออาจจะวิ่งเต้นในเรื่องเงินๆทองๆความก้าวในชีวิตโดยรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้อาจจะเจ็บป่วยได้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรจะไปบริจาคเลือดในระยะนี้  บางท่านมีโรคประจำตัวกำเริบ  ขอให้ท่านดูแลตนเองไว้บ้างเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาดการเงินถือว่ายังมีความมั่นคง  แต่รายจ่ายอาจจะเข้ามาพอสมควรในเรื่องที่อยู่อาศัยเรื่องบ้าน  หรือบุตรหลานบริวารอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องการเงินในระยะนี้ได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่เหนื่อยเรื่องการงาน  บางทีมักจะเจองานที่เร่งด่วนในระยะนี้  แต่อย่างน้อยการงานท่านก็ยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี   บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วบางทีอาจจะมีบ้างที่หัวเสียกับคู่ครอง  แต่อย่างน้อยก็อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครอง  คนที่ท่านจะเจอโดยมากอาจจะเป็นคนรู้จักกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today   บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวง 3 ราศี ดวงรอบด้านดีเวอร์ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงรอบด้านดีเวอร์ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี

ดูดวง 3 ราศี ดวงรอบด้านดีเวอร์ ได้เปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐี   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีดวงชะตาเรื่องเงินทองโชคลาภมาแบบจัดเต็มมากและไม่ใช่ว่าจะดวงดีแค่ช่วงนี้แต่ จะดวงดีแบบครองสัมปทานยาวถึงเดือนมีนาคมในช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีกุมภ์ ราศีธนู ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) เรื่องเงินทองต้องยกให้ราศีมีน เพราะดวงชะตาเรื่องเงินทองโชคลาภมาแบบจัดเต็มมากและไม่ใช่ว่าจะดวงดีแค่ช่วงนี้แต่ชาวราศีมีนจะดวงดีแบบครองสัมปทานยาวถึงเดือนมีนาคมในช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิตของชาวราศีมีนมากมายหากทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมควบไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์แบบรัวๆ รวมไปถึงคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะดวงดีสวนกระแส ดวงดีมีโอกาสทำกำไรจากการทำธุรกิจมากขึ้น หากวางแผนเก็บเงินอย่างจริงจังก็มีโอกาสมีเงินถุงเงินถังก็คราวนี้นี่แหละค่ะ ส่วนเรื่องของโชคลาภที่ได้มาแบบฟลุกๆ ไม่ตั้งใจ ก็มีโอกาสได้บ้างแต่ไม่มากเพราะฉะนั้นอย่าไปจริงจังอะไรกับมันมากนะคะ เอาแค่พอหอมปากหอมคอพอแล้วค่ะ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) สำหรับชาวราศีกุมภ์ดวงชะตามีเกณฑ์หาเงินเก่งคุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากมาย มีรายได้เข้ามาไม่น้อยแต่ปัญหาของคุณก็คือ คุณจะเก็บเงินไม่อยู่จะมีค่าใช้จ่ายแบบเบี้ยบ้ายรายทางรอคุณอยู่ตลอด เรียกว่าเปิดประตูบ้านมาก็เจอค่าใช้จ่ายมารออยู่ที่หน้าประตูแล้วค่ะ แต่ถ้าชาวราศีกุมภ์พยายามควบคุมเรื่องรายจ่ายหรือวางแผนการเงินให้ดีก็ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจนะคะแต่เรื่องที่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ เรื่องโชคลาภค่ะ อยู่ ๆ โลกก็เหวี่ยงโชคลาภเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ […]

ดูดวง 2 ราศี มีโชคไม่คาดฝัน อาทิตย์นี้เตรียมรับทรัพย์ได้เลย

ดูดวง 2 ราศี มีโชคไม่คาดฝัน อาทิตย์นี้เตรียมรับทรัพย์ได้เลย

ดูดวง 2 ราศี มีโชคไม่คาดฝัน อาทิตย์นี้เตรียมรับทรัพย์ได้เลย  เรียกว่า 2 ราศีนี้ มีดวงที่ปังปุริเย่ทั้งการงานและการเงิน มีโอกาสได้แบบไม่คาดฝัน โชคลาภ เน้น ๆ เรียกว่าหากมีธุรกิจดี ๆ โอกาสมีเงินถุงเงินถังอย่างแน่นอน เก็บเงินจริงจัง ตั้งหลักปักฐานได้เลยทีเดียว มาเช็กกันว่ามีราศีคุณหรือไม่ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องเดี้ยง สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ การเงิน   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน และหากใช้สัญชาตญาณนำทาง ทั้งการหาข้อมูล รับข่าวสาร ก็จะเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ หาลาภผลประโยชน์ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังจากอารมณ์รักใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ […]