ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ ได้จับเงินก้อนโตแน่นอน

ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ ได้จับเงินก้อนโตแน่นอน
3 Zodiac prepare to receive property Definitely caught a lot of money

ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ ได้จับเงินก้อนโตแน่นอน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ได้เปิดดวงชะตา การเงิน โชคลาภ พร้อมกับเผยเคล็ดลับเสริมดวง เรียกทรัพย์ เรียกโชค จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ ได้จับเงินก้อนโตแน่นอน
3 Zodiac prepare to receive property Definitely caught a lot of money-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คุณเริ่มวางแผนการใช้จ่ายเงินตั้งแต่ปลายปี 2563 จึงทำให้มีโอกาสทำเงินได้มากขึ้น คุณจะรู้สึกว่าได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างมากกว่าเดิม การทำมาหาเงินจะใช้เวลานานจึงถึงเดือนพฤษภาคม จึงจะเริ่มเห็นผล หากมีความอดทนมากพอ ในเดือนสิงหาคม และกันยายน จะมีเงินเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้ลาภผลเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการทำความดี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ถึงปลายเดือนกันยายน มีโอกาสร่วมลงทุน เซ็นสัญญา การดำเนินการทางกฎหมายต่าง ๆ


ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ ได้จับเงินก้อนโตแน่นอน
3 Zodiac prepare to receive property Definitely caught a lot of money-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

คุณยังมีโอกาสที่จะหาเงินได้เพิ่มขึ้นในปีนี้ จากงานที่คุณทำอยู่ ในเดือนกันยายน และตุลาคม เป็นเดือนที่ดีที่สุดในการทำงานเพิ่ม การหางานพิเศษ หรือจ๊อบพิเศษทำเพื่อเพิ่มพูนรายได้ ในปีนี้ต้องปรับปรุงการลงทุนที่คุณเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน ลองดูว่า จะทำอะไรได้ดีกว่านี้บ้าง


ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ ได้จับเงินก้อนโตแน่นอน
3 Zodiac prepare to receive property Definitely caught a lot of money-libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) 

ไม่มีปัญหาเรื่องเงินที่ให้กังวลมากนักในปีนี้ แต่ควรต้องระวังในเรื่องการใช้เงินเกินตัวในเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนมิถุนายน มีโอกาสที่คุณจะมีรายได้เพิ่มในช่วงปลายเดือนกันยายน ซึ่งหากบุญพาวาสนาส่ง คุณจะสามารถทำเงินอย่างดีไปได้เรื่อย ๆ จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมทีเดียว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : วิธีการเสริมดวงให้ดีขึ้น คือการทำบุญกับผู้ใหญ่ คนชรา หรือทำบุญกับเด็กจะช่วยให้บริวารเกื้อหนุนมากยิ่งขึ้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 4 ราศี เงินทองไหลมาเทมา ดวงเศรษฐีเข้าชุดใหญ่ รวยไม่รู้เรื่อง

ดูดวง 4 ราศี เงินทองไหลมาเทมา ดวงเศรษฐีเข้าชุดใหญ่ รวยไม่รู้เรื่อง

ดูดวง 4 ราศี เงินทองไหลมาเทมา ดวงเศรษฐีเข้าชุดใหญ่ รวยไม่รู้เรื่อง    ข่าวดีสำหรับชาวดวงชะตาราศีทั้ง 4 ต่อไปนี้ หมอดูชื่อดังทำนายทายทักจากเดือนตุลาคม 2563 ไปอีก 2 ปี เงินทองไหลมาเทมา เรียกว่าเป็นดวงเศรษฐีเข้า ใครมีหนี้สินให้รีบฉวยโอกาสนี้จ่ายไปให้หมดเพราะต่อไปชีวิตจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆแต่เงินจะเข้ามากกว่าออก ชีวิตจะเกี่ยวข้องแต่กับเรื่องเงินๆทองๆ แต่เงินเข้ามากกว่าออก ใครมีหนี้ให้รีบจ่าย ใครจะสร้างอะไรขอให้รีบลงมือทำ จะพบแต่คู่ครองดีช่วยกันสร้างฐานะและความสุข ได้แก่ราศี ราศีมังกร ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีธนู ชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ชาวมังกรเป็นผู้ที่มีความมานะบากบั่น ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากใดๆ จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจังแต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม ชาวราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงของชีวิต เช่น ต้องย้ายที่อยู่ ย้ายงาน หรือเดินทาง มักเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาในชีวิต คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดีมาก ยังไงก็ระวังเรื่องอารมณ์หน่อยละกัน สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้ โดยมากต้องระวังเรื่องผ่าตัด อุบัติเหตุ อารมณ์วู่วาม คุณมักอยู่บ้านไม่ค่อยติด อยากจะเดินทางออกไปข้างนอก แนะนำว่าให้คุณออกเดินทางท่องเที่ยวตามใจคุณนั่นแหละ แต่ว่าต้องหัดระงับโทสะเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เรื่องเงินหามาได้มักไปอยู่กับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ยังดียังมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด เป็นช่วงที่คุณควรเก็บเงินเอาไว้กับตัวเองบ้าง จะได้ไว้ใช้จ่ายในยามที่คุณจำเป็น และไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เรื่องงานมักจะมีการเปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายงาน ย้ายแผนก ระวังจะมีปากเสียงในเรื่องงาน มักเจองานยากที่คนอื่นเขาไม่ทำกันแล้วส่งมาถึงคุณ งานอาจจะเจอสินค้าที่เคลมบ่อย บางท่านมักงานเพียบ ความรัก […]

ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้

ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้

ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้    เกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายราหู รวยแล้วจะรวยไปเลย ขึ้นค่อนข้างเร็ว การเงินดีมาก การเงินตั้งแต่วันนี้ไปจะพลิกเลย มีเกณฑ์ถอยรถ ซื้อบ้านใหม่ ความรักก็ดีขึ้น จะเจอเนื้อคู่เข้ามา มีเกณฑ์การลงทุน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ ดีขึ้น ตลอดปลายปีนี้ จนถึงครึ่งปีหน้าแน่นอน ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม) ผู้ที่เกิดราศีเมถุน  ในเดือนสิงหาคมนี้เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์ ถึงแม้ว่าผู้ที่เกิดราศีเมถุนไม่ได้เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบโดยตรง แต่ก็มีผลในทางอ้อม ควรหาโอกาสไปทำบุญที่เกี่ยวข้องกับพระราหู ถ้าหากใครที่ไม่สะดวกไปร่วมพิธีสามารถไหว้และสวดมนต์อยู่ที่บ้านได้ด้วยตัวเอง ในเรื่องของการเงินจะปั่นป่วนพอสมควร อาจจะมีรายจ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ แนะนำให้เตรียมตัววางแผนระบบบัญชีการเงิน รายรับรายจ่ายให้ลงตัวในช่วงก่อนหน้านี้ และเรื่องความรักยังคงเป็นสิ่งที่จะมอบกำลังใจและทำให้เกิดพลังที่ดีแก่ผู้ที่เกิดราศีเมถุน ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนสิงหาคมนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะเป็นเดือนที่ดาวราหูเปลี่ยนและย้ายราศี ซึ่งเป็นการย้ายออกจากราศีสิงห์ โดยวันที่พระราหูเปลี่ยนนั้นตรงกับวันที่ 18 ตุลาคม ควรหาโอกาสไปทำบุญหรือไปไหว้พระราหู […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  15 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 15 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 15 พฤษภาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีโอกาสสมหวังในเรื่องที่กำลังปรารถนา ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีตองอ่อน […]