ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
Weekly horoscope Between 01 – 07 June 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 มิถุนายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 01 – 07 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles ข่าวดีที่จะมาถึงเจ้าชะตา การพบกับโอกาสเด่น ๆ การทำมาค้าขายแล้วได้กำไรงาม ๆ มีช่องทางในการทำมาหาเงินมากขึ้น การเงินความสำเร็จจากรายได้ก้อนโต  มาจากความขยันของคุณ  การงาน ช่วงนี้ทำงานอย่างมีความสบายใจกว่าที่ผ่านๆ มา  จะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ความรัก คนโสด) เจอกับคนที่ไม่ยอมรับความคิดใหม่ ๆ หรือมีความคิดที่ค่อนข้างล้าหลัง(จะเอามั้ย) คนมีคู่เอาใจคนรักหน่อยนะ เพราะเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกอย่าง น่าปลื้ม


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords หากช่วงนี้ มีสัญญาณแปลกๆ เตือนเรื่องอะไรก็ตาม ต้องมั่นคงเข้าไว้ มองหาทางหนีทีไล่ และต้องมีไหวพริบที่ดี เพื่อการดำเนินชีวิตอย่างปลอดภัย การเงินระวังจะเสียเงินเพราะความใจอ่อน รีบควบคุมตั้งแต่เนิ่นๆ การงาน จะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ต้องได้ใช้งานสมองอย่างคุ้มค่าแน่นอน ดูแลสุขภาพด้วยนะ ความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องคิดทบทวนความรัก ที่กำลังหวนกลับเข้ามาใหม่อีกครั้งหนึ่ง ว่าควรเริ่มต้นหรือดำเนินการสานความสัมพันธ์ กับเขาหรือเธอใหม่อีกหรือไม่   คนมีคู่บางคู่นั้น อาจจะมีปัญหาติดมาจากชีวิตส่วนตัว ส่งผลกระทบต่อกันและกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Judgement ผลของการกระทำใด ๆ ก่อนหน้านี้ กำลังจะมาถึงตัวคุณ ด้วยสิ่งที่ติดลบ ซึ่งเป็นการชี้วัดตัดสินเกี่ยวกับอนาคตของคุณเองในไม่นานจากนี้ การเงินอาจจะมีคนมาหลอกล่อให้เสียเงิน หรือมาช่วยใช้เงิน โดยไม่อาจหลีกเลี่ยง การงาน ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของคนเก่งๆ และต้องพึ่งพาเพื่อนฝูง บริวาร ถึงจะสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ความรัก คนโสดจะได้พบคนถูกใจคบหาเป็นแฟนได้(ตามบุญกรรมด้วยนะ)  คนมีคู่มีเรื่องเข้าใจผิดกันง่าย อย่าวางเฉย รีบเคลียร์ด่วน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Wands แม้ว่าปัญหาต่าง ๆ มักต้องแก้อยู่ซ้ำซาก เหมือนไม่รู้จักจบสิ้น ควรอดทนรอคอยให้เป็นบ้าง ไม่ควรจะเอาแต่ใจตัวเองให้ได้ตลอดเวลา การเงินอาจมีรายจ่ายเพิ่ม เกี่ยวกับค่าซ่อมแซมยานพาหนะ แต่คุณก็ยังไหวนะ  การงาน ช่วงนี้เหมาะที่จะทำงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้ทรงคุณวุฒิ คุณจะได้อะไรดีๆเพิ่ม ความรัก คนโสดช่วงเวลาที่สำคัญ ที่คุณควรจะแสดงออกถึงความรัก(ต่อคนรอบข้าง) แม้จะเจอเรื่องผิดหวังมาก่อน  คนมีคู่ในช่วงนี้มีแนวโน้มจะมีกิจกรรม ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของคนรัก รวมทั้งเรื่องสินทรัพย์ด้วย ทำให้ดีล่ะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Pentacles อาจจะมีคนที่เดือดร้อน เข้ามาขอความช่วยเหลือ คุณจะปล่อยให้ผ่านเลยไปก็ไม่ได้ จำเป็นต้องเข้าไปโอบอุ้มบ้างตามสมควร การเงินควรจะแบ่งเงินส่วนที่ต้องเก็บไว้ให้แน่นเหนียว อาจต้องใช้ยามจำเป็น  การงาน ช่วงนี้คงจะลุยเดี่ยวเหมือนทุกครั้งไม่ได้แล้ว หาคนร่วมช่วยด้วยนะ ความรัก คนโสดถ้ามีแฟนแล้ว ช่วงนี้ก็อาจจะลงเอย จนถึงขั้นแต่งงานได้ ยินดีด้วยนะ คนมีคู่ยังไม่เจอก็คิดถึง แต่พอเจอกันก็มีปากเสียงกันทุกที(มีอะไรคาใจหรือเปล่า)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Page of Wands  จะได้รับข่าวดีหลายๆเรื่อง มีกำลังใจเพิ่มขึ้น แม้ว่าจะยังไม่ถึงกับขาดแคลนทรัพยากรอะไร แต่ไม่ควรประมาทกับสถานการณ์โดยรอบ การเงินจ่ายกระหน่ำ ที่หนักหน่อยก็ของตกแต่งบ้าน และเกี่ยวกับเรื่องของรถ การงาน ไม่ค่อยกินเส้นกับเด็กหรือบริวารที่ผ่านโลกมาน้อย แต่อวดเก่ง พาให้อารมณ์หงุดหงิดอยู่ตลอด ความรัก คนโสดถูกรุมจีบแบบครบทุกรูปแบบ ทั้งคนโสดแท้ โสดเทียม คนมีคู่คุยกันเรื่องเบาๆ สบายๆ ขอผ่อนคลายเมื่อกลับบ้านหลังงานหนัก น่าจะดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles แม้มีเรื่องดีๆ วิ่งเข้ามาในช่วงนี้ แต่ก็มีเรื่องแย่ ๆ ปะปนอยู่ บางเรื่องนั้นไม่สามารถเร่งรัดแก้ไข ได้เร็วทันใจตัวเอง ยังไงก็ต้องรอ การเงินพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน ที่มีความไม่แน่นอน หรือมีความเสี่ยง การงาน จะมีแต่งานเพิ่มขึ้นมาก และได้เงินไม่คุ้มค่าเหนื่อย ความรัก คนโสดหากท่านเคยผิดหวังเรื่องความรัก ให้หลีกเลี่ยงการมองโลกในแง่ลบเสียสักพัก ไม่งั้นเตรียมจองคานไว้ได้เลย  คนมีคู่อย่ารื้อฟื้นเรื่องเก่า(โดยเฉพาะเรื่องแฟนเก่า) ถ้าไม่อยากทะเลาะกันใหม่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess อาจได้เวลาหวนกลับมาพิจารณาแก่นแท้ของชีวิต เพื่อการเดินหน้าต่ออย่างสุขุมรอบคอบ จงใช้สติอย่างมั่นคงขึ้น การเงินหาเงินหาทองเก่ง แต่ก็เพราะเหตุนี้จึงทำให้คุณค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย การงาน เพราะเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ผลงานเลยออกมาดี ความรัก คนโสดมีความรู้สึกที่ซับซ้อนอ่อนไหว กับใครบางคน ระวังศีลข้อสามด้วย คนมีคู่ในช่วงนี้ก็ยังคงมีโอกาสจะขัดแย้งกัน เพราะเรื่องแนวคิด หรือคำพูดของแต่ละคน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Swords ควรระงับอารมณ์บ้างก็จะดี  ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองหงุดหงิดหัวเสียตลอด และต้องหัดปลงให้ได้ การเงินควรที่จะหลีกเลี่ยงใช้จ่ายเงินเกินความจำเป็น  และอาจจะต้องหารายได้เพิ่มเติม การงาน จิตใจจดจ่ออยู่แต่กับงาน อาจเครียดบ้าง จับพลัดจับผลูจะได้เข้าไปมีส่วนร่วม ในงานมีระดับ ความรัก คนโสดยังต้องปรับตัวกับคนที่เพิ่งคบ เข้าหากันให้มากพอสมควร คนมีคู่ใช้แต่อารมณ์ก็คงจะคุยกันไม่รู้เรื่องเป็นแน่ อาจขัดแย้งกันบ่อย ใจเย็นๆนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 9คะแนน) ได้ไพ่ Strength ต้องจัดการกับเรื่องต่าง ๆ อย่างเข้มแข็ง ใช้กลยุทธ์ที่ชาญฉลาด และควบคุมสถานการณ์อย่างแนบเนียนให้ได้ การเงินจะได้รับรางวัลมาพร้อมกับการเงินที่ดีขึ้นอีกด้วย การงาน มีเหตุขัดข้องบางประการ อาจจะประดังด้วยปัญหา ทำให้งานต่างๆต้องสะดุด ต้องเสียเวลามากกว่าที่คาดไว้ สู้ๆในการแก้ปัญหาของคุณนะ ความรัก คนโสดยังไม่มีคนคบหาอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ชอบใครก็ชอบเป็นพักๆ  คนมีคู่จะถูกตามโดยไม่รู้ตัว คิดจะนอกลู่นอกทาง เจอดีแน่ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ King of Pentacles พยายามยอมรับในข้อเท็จจริงของชีวิต พอใจในสิ่งที่คุณมีอยู่ แม้ไม่เลิศเลอเพอร์เฟคท์ทุกอย่าง แต่ควรตระหนักว่า นกน้อยสร้างรังแต่พอตัว เราจะไม่อับจนแน่ๆ การเงินยังมีรายได้ไม่ขาดมือ และฐานะทางสังคมสูงขึ้น ทำให้ใช้จ่ายเยอะ   การงาน ต้องทำกับผู้ร่วมงาน หรือเพื่อนฝูงที่สนิทกัน แต่อาจหักหลังเราก็เป็นได้ ความรัก คนโสดรอหน่อย ก็ทนรอมาตั้งนานล่ะ คนมีคู่ความรักของคุณจะราบรื่น รื่นรมย์ ให้กำลังใจกันอีก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10  คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Pentacles ทำอะไรไปก็จะไม่สูญเปล่า ได้มองเห็นทางออกในการแก้ปัญหา ที่กำลังจะมาถึง การเงินถ้ามีการทำเรื่องขอกู้เงินจำนวนมาก เพื่อมาลงทุน  หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ ซื้อรถ จะประสบผลสำเร็จดี ได้มีหนี้เพิ่ม การงานคุณจะมีไหวพริบในการต่อกรกับคู่แข่ง เพื่อให้ได้ใจลูกค้า คงสมใจล่ะ ความรัก คนโสดไปทัวร์ดีมั้ย อาจได้รู้จักคนถูกใจ คนมีคู่แฟนคุณนะดีมากๆเลย เหมือนพ่อพระแม่พระ อย่าเปลี่ยนใจเลยนะ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 มิถุนายน 2563 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  01 - 07 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 กุมภาพันธ์ 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 01 – 07 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Temperance หากคุณต้องปรับตัวกับเรื่องใด ๆ จงทำให้ดีที่สุด ในไม่ช้าชะตาชีวิตจะพาคุณไปสู่จุดที่ดีกว่านี้ การเงินแม้ไม่มั่นใจต่อสถานะการเงินตัวเอง ก็ควรรัดเข็มขัดให้มาก การงาน จะได้ใช้สติปัญญาแก้ไขสถานการณ์ โดยอาศัยไหวพริบพลิกแพลง ความรัก คนโสดบางคนอาจได้พบกัลยาณมิตรใหม่ๆ […]

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม  2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  เป็นช่วงชีวิต ที่จะเหนื่อยเรื่องการสื่อสาร กับคนรอบข้าง อาจเพราะเราสับสนเองก็ได้ ปรับปรุงด่วน การเงิน ระวังคำพูดจากใครบางคนที่ไม่หวังดีนัก อาจจะถูกหลอกให้เสียเงิน การงาน ควรต้องกระตือรือร้น ฝึกทักษะการทำงานเพิ่มอีกหน่อย ความรัก คนโสดจะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องนะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  16 - 22  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากญาติสนิทมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  19 - 25 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่โอกาสแสวงหารายได้ไม่ค่อยสดใสนัก […]