ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
Weekly horoscope Between 05 -11 April 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Death อาจถึงเวลาที่บางสถานการณ์ถึงจุดสิ้นสุด หรือมีการเปลี่ยนแปลง แต่อย่าวิตกมากไปนะ การเงินเตรียมหาวิธีหาผันเงิน มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้แล้วนะ การงาน ช่วงนี้ถ้ามีงานใด ที่ต้องสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่(บางคน) อาจต้องชะลอไปก่อน ความรัก คนโสด ผิดหวังอย่างมาก กับคนที่เพิ่งเจอ คนมีคู่บางสิ่งบางอย่าง อาจเดินมาถึงจุดสุดท้ายของมัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Star บางทีคนเราอยู่แต่ในความฝันอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมองโลกตามจริงด้วย ตราบใดมีแสงดาว ชีวิตก็ยังมีหวัง การเงิน หนี้สินเริ่มบางลง จัดการระเบียบการใช้เงินได้เก่งขึ้น การงาน คุณอาจจะต้องระวัง การถูกเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ ความรัก คนโสด ได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี คนมีคู่ ความรักสดชื่นหวานแหวว อาจได้ของขวัญของฝากจากคนรัก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Pentacles สิ่งรอบตัวในขณะนี้ ดูวุ่นวายยุ่งเหยิงน่าอนาถใจ คุณต้องผ่านเหตุการณ์เฉพาะหน้านี้ไปให้ได้ก่อนนะ การเงิน ใช้จ่ายคล่องตัวขึ้น อาจมีเงินเก็บอีกด้วยนะ การงาน เบื่อเต็มทนแต่ขาดที่ไป ยังงัยก็ต้องทนไปก่อน ความรัก คนโสด ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีความก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ คนมีคู่ คู่รักอาจนำโชคทางการเงินมาให้นะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Pentacles พยายามยอมรับในข้อเท็จจริงของชีวิต พอใจในสิ่งที่คุณมีอยู่ แม้จะไม่เลิศเลอเพอร์เฟคท์ทุกอย่าง แต่คุณก็จะมีความสุข การเงินติดตามทวงถาม การค้างชำระต่าง ๆจากลูกหนี้ อาจจะไม่ค่อยได้เรื่องนัก การงาน ต้องเดินทาง(ไปเรื่องงาน)บ่อยหน่อย ขอให้อดทน   ความรัก คนโสด คุณอาจมีความลับอยู่กับหัวใจของตัวเอง ไม่กล้าบอกอีกฝ่าย คนมีคู่ อ่อนไหว ไขว้เขวง่าย มักมีแต่เรื่องของคนใกล้ตัวมาให้ขบคิด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9คะแนน) ได้ไพ่ Justice  ใช้สติและเหตุผลกับทุกอย่าง อะไรที่ไม่ค่อยโปร่งใส ไม่จำเป็นอย่าเข้าไปยุ่ง การเงิน มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ก่อขึ้น เงินเก็บเริ่มลดลง การงาน ได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ เพื่อการขยับขยายงานหรือกิจการ ก้าวหน้าไปอีกขั้น ความรักคนโสด มีความกระตือรือร้นต่อเรื่องรักใคร่ แต่ยังไม่ถูกใจใครสักคน คนมีคู่ เรื่องคนใกล้ตัวดูเป็นปัญหาใหญ่ เกี่ยวกับความน้อยใจบางอย่าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Pentacles ในห้วงลึกจิตใจ อาจรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับการเติมเต็ม เหมือนสูญเสียหลายๆสิ่งอยู่ตลอดเวลา การเงิน เราต้องยอมรับว่าเงินมีไม่พอ หรือถึงมีพอ ก็ไม่ได้ทุกอย่างตามที่ต้องการ การงาน ได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงาน ที่ไม่มีประสิทธิภาพ เซ็งสุดๆ ความรัก คนโสดบางคนจะยังเจ็บปวดจากบาดแผลเก่าๆ ที่ยังลืมไม่ได้ คนมีคู่ แม้จะเหนื่อยใจอย่างไร ก็ต้องทนลูกเดียว เพราะไม่ง่ายที่จะเปลี่ยนแปลงสถานะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Pentacles ถ้าต้องการเก็บเงินได้มาก ๆ อาจต้องร่วมมือกับทุกคนรอบข้าง เพิ่มอีกหน่อย เช่นวางแผนการใช้จ่ายเสียใหม่ การเงิน บริวารช่วยส่งเสริม ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น การงาน จงกล้าหาญขึ้นกว่าเดิม ในการลุยงานที่ถูกต้อง ดีไหม ความรัก คนโสด ถ้ามีความปรารถนาในอารมณ์รัก เพื่อนฝูงจะช่วยหาให้ คนมีคู่เหมือนมีการปะทะ(แอบแฝง)กันอยู่ในใจ คอยคิดหาทางจะเอาคืน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Cups เกิดความผิดหวังเสียใจ ต่อสิ่งที่ไม่อาจได้มาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีสิ่งที่คุณจำเป็นและจำใจ ต้องยอมรับเงื่อนไขของมัน การเงิน มีเรื่องวุ่นๆที่ทำให้ต้องเสียเงิน โดยไม่เกิดประโยชน์ตอบแทน การงาน ไม่ค่อยพอใจกับ เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน สักเท่าไหร่นัก ความรัก คนโสด ถือว่าอยู่ได้สบายใจ ไม่มีใครก็ไม่เหงา กิจกรรมเยอะ คนมีคู่ก็จะมีหลายคู่ที่ได้เวลาปรับความเข้าใจ ได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Pentacles เป็นช่วงที่อาจต้องระวังตัว เพื่อเตรียมรับสถานการณ์ต่าง ๆ ไว้ก็จะดี c9jสิ่งที่คิดว่าแย่มาก ๆ อาจจะดีก็ได้ การเงินระวังค่าใช้จ่ายนอกรอบ ที่ประดังเข้ามาด้วยแบบไม่ได้รับเชิญ การงาน สับสนอลหม่าน ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่างพร้อม ๆ กัน ความรัก คนโสด ต้องปลงบ้าง เพราะคุณอาจเปลี่ยนแปลงนิสัย ใครบางคนไม่ได้ คนมีคู่ ความรักหอมหวาน แม้จะคบหากันมานานแล้ว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles คุณได้มีโอกาส จัดการทรัพย์สินและเรื่องเงินๆทองๆ อย่างมืออาชีพ อะไรๆกำลังงอกออกผลนะ การเงิน ได้เงินเพิ่มจำนวนมาก แต่ก็มักจะต้องแลกกับความเหนื่อย การงาน กำลังงานหนักทีเดียวสำหรับคุณ แต่คุณก็โอเคนะ ความรัก คนโสดไม่อยากจะรักใครอีก เบื่อความหลายใจของคน คนมีคู่จะเป็นระยะเวลาที่ดี สำหรับคนที่กำลังก่อร่างสร้างตัวด้วยกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Wands ระวังงานจะล่าช้ากว่าที่คาดคะเนไว้ ไม่ควรประมาทกับเวลา แต่งานใด ๆ ที่ทำมาก่อนหน้านี้ กำลังจะเข้าสู่ความสำเร็จแล้วล่ะ การเงิน อย่าประมาท ควรวางแผน เรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียใหม่   การงานใครคิดจะขยับขยายอะไรก็ทำไปได้เลย จะมีงานเยอะทีเดียว ความรัก คนโสด ยังเรียกหาความรัก(ซึ่งห่างไกลอีกนะ) คนมีคู่ เป็นเวลาที่ต้องใช้วุฒิภาวะทางสติปัญญา มาแก้ไขปัญหาร่วมกันอย่างมาก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Swords เจอสถานการณ์ที่คุณทำอะไรไม่ได้มาก เหมือนมีคราวเคราะห์มาเยือน ควรอยู่นิ่งๆสักพัก การเงิน ยังมีหลักฐานมั่นคง รายได้ดีสม่ำเสมอ ไม่ได้เดือดร้อนลำบากอะไร การงาน กังวลใจอยู่กับงาน ที่จะต้องรีบเร่งให้เสร็จลงมือทำโดยด่วน ความรัก คนโสด โอกาสของการคบหาใครก็จะยากขึ้น เพราะคุณจะพิจารณาคุณสมบัติของคนที่เข้ามาโดยถี่ถ้วน คนมีคู่ เกณฑ์แต่งงานสำหรับบางคู่ จะมาในไม่ช้า ผู้ใหญ่จะเห็นชอบกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 -11 เมษายน 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  18 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 18 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 18 กรกฎาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีกุนเหนื่อยใจกับคนมากกว่าเหนื่อยใจกับงาน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ควรทำบุญด้วยของหอมเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 05 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 05 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 05 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีขาว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่  22 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีม่วง สีดำ สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน   คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์มีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ที่มีผลต่อหน้าที่การงานของคุณในอนาคต […]