ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งชน รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งชน รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่
3 Zodiac, the wealthy horoscope rushes to get rich

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งชน รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่    หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ที่มีเกณฑ์จะรวยรับทรัพย์ เงินทองไม่ขาดสาย รวยที่สุดในรอบปี 2564 ใครก็ฉุดไม่อยู่ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งชน รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่
3 Zodiac, the wealthy horoscope rushes to get rich-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
ราศีที่โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆ ได้ออกจาก ราศี พฤษภไปหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีที่อาจจะได้แต่งงาน ส่วนคนไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย


ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งชน รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่
3 Zodiac, the wealthy horoscope rushes to get rich-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. – 15 ต.ค.)
เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คาดหวังมาก่อน มีโอกาสใหม่ๆ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินความคาดหมาย รวมถึงเรื่องความรัก อาจจะเจอเหตุการณ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว


ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งชน รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่
3 Zodiac, the wealthy horoscope rushes to get rich-aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. – 15 มี.ค.)
ดวงดาวร้ายๆ ออกไปหมดแล้ว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาว ราศี กุมภ์จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธิพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 04 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 04 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 04 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก! มีโอกาสได้โชคลาภแบบจัดหนักจัดเต็ม แม้ว่าหลักๆ ดวงจะได้โชคลาภจากการทำงาน มีโอกาสในการทำเงินเป็นหลัก แต่โชคลาภจากการเสี่ยงดวงหรือลาภลอยนั้นก็มีมากไม่แพ้กัน อาจจะไม่ได้แค่ใบเดียว บางทีบางคนบุญหนักอาจได้โชคจัดหนักแบบเป็นชุด มาเช็คกันว่ามีราศีอะไรบ้าง ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)  การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสเสริมรายได้ให้มากขึ้น จากการคิด เขียน พูด หรือการแสดงที่จะสร้างความสุข สนุกสนานรื่นเริงให้กับผู้อื่น แต่วันที่ 23-25 หากจะนัดหมายเรื่องสำคัญกับมิตรสหาย ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดนัดได้ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) การเงิน  อาจได้โชคมีลาภ มีโอกาสลอยเข้ามาในมืออย่างไม่คาดฝัน ควรรีบไขว่คว้า อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป แต่วันที่ 26-27 ควรระวังเงินทองของบาดใจ หากให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน นอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะกันอีกด้วย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 16 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 16 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 16 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วก้าวหน้า: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีชมพู สีบานเย็น คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : ดวงการงานมาแรงแซงโค้ง ดวงดีมากแต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากเช่นกัน การเงิน : มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายมากมาย […]

ดูดวง 6 ราศี มีเกณฑ์คนมาอุปถัมถ์เกื้อหนุน เจอแต่เรื่องดีๆ สามารถปลดหนี้สินได้

ดูดวง 6 ราศี มีเกณฑ์คนมาอุปถัมถ์เกื้อหนุน เจอแต่เรื่องดีๆ สามารถปลดหนี้สินได้

ดูดวง 6 ราศี มีเกณฑ์คนมาอุปถัมถ์เกื้อหนุน เจอแต่เรื่องดีๆ สามารถปลดหนี้สินได้  ซึ่งในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 6 ราศี มีเกณฑ์ที่จะมีคนมาอุปถัมถ์เกื้อหนุน เจอแต่เรื่องดีๆ สามารถปลดหนี้สินได้ มิตรร้ายกลายเป็นดี ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – […]