ดูดวง 4 ราศี เงินเข้าไม่ขาดสาย การงานรุ่ง ความรักลงตัว

ดูดวง 4 ราศี เงินเข้าไม่ขาดสาย การงานรุ่ง ความรักลงตัว
4 zodiac money, always in line with work, love is perfect

ดูดวง 4 ราศี เงินเข้าไม่ขาดสาย การงานรุ่ง ความรักลงตัว   บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ 4 ราศีจะมีโชคดวงดีทั้งความรัก การเงิน การงทน สุขภาพ เพื่อเตรียมตัวรับความโชคดีได้แก่ราศี


ดูดวง 4 ราศี เงินเข้าไม่ขาดสาย การงานรุ่ง ความรักลงตัว
4 zodiac money, always in line with work, love is perfect-Capricorn

ผู้ที่เกิดราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีมังกรเป็นธาตุดิน มีนิสัยมั่นคง จิตใจเข้มแข็ง แต่ในช่วงปีหน้าให้ระวังสุขภาพด้านกล้ามเนื้อ กระดูก เคล็ดขัดยอก เป็นต้น และให้ระวังเรื่องคำพูดที่ตรงไปตรงมา อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกับคนใกล้ตัว แนะนำให้ไปกราบขอพรที่วัดเล่งเน่ยยี่ เล่งฮกยี่ เล่งฮั่วยี่ จะกลับเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี


ดูดวง 4 ราศี เงินเข้าไม่ขาดสาย การงานรุ่ง ความรักลงตัว
4 zodiac money, always in line with work, love is perfect-Aquarius

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีนี้มีความเป็นนักคิด นักเขียน นักดีไซน์เนอร์ ดวงชะตามีเกณฑ์รับเรื่องราวดีๆ ตั้งแต่ต้นปี โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจเสื้อผ้า หรือแฮร์ดีไซน์ หากมีการสอบแข่งขันจะได้รับข่าวดี และมีโอกาสได้รับรางวัลระดับโลก เป็นปีที่การงานรุ่งมากๆ แนะนำให้ไปขอพรที่เขาคิชฌกูฏ จะได้เจอกับสิ่งดีๆ ยิ่งขึ้น


ดูดวง 4 ราศี เงินเข้าไม่ขาดสาย การงานรุ่ง ความรักลงตัว
4 zodiac money, always in line with work, love is perfect-Pisces

ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เป็นราศีที่ดีมากในปีนี้ การงานก้าวหน้า โดดเด่น ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้พบปะกับคนมีชื่อเสียง ทำให้ได้รับมิตรภาพเพิ่มขึ้น การเงินมีสภาพคล่อง ใช้จ่ายสบายๆ ความรักคนมีคู่ปีนี้รักหอมหวานเป็นพิเศษ คนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรง แนะนำให้ไปกราบพระธาตุประจำวันเกิดที่นครพนม


ดูดวง 4 ราศี เงินเข้าไม่ขาดสาย การงานรุ่ง ความรักลงตัว
4 zodiac money, always in line with work, love is perfect-Aries

ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เป็นราศีที่มีเสน่ห์ ดูโดดเด่น และสง่า ปีนี้การงานดี ผู้ใหญ่ส่งเสริม หากทำอาชีพข้าราชการ ทหาร ตำรวจ จะดีมาก แม้ต้นปีจะรู้สึกเหนื่อยหน่อย แต่จะกลับมาดีช่วงกลางปีถึงปลายปี การเงินจะโดดเด่น โดยเฉพาะงานบริการ แนะนำให้กราบขอพรหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญบริจาคโลงศพ เพราะดวงชะตาของผู้ที่เกิดราศีเมษอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าอาจอุปสรรคมากเหมือนกัน อานิสงส์จากการทำบุญโลงศพนี้จะส่งผลให้ปัญหาอุปสรรคคลี่คลายได้

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่สับสนและวุ่นวาย ชีวิตมักมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ระวังมีเรื่องเป็นความกันได้ ชาวราศีนี้มักจะเดินทางบ่อยเป็นพิเศษ มักจะอยู่ไม่ติดบ้าน มักเดินทางด้วยความเร่งด่วน แต่ต่างเพศมักให้โชคให้คุณ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ มักไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อนจัด หรือไม่ก็เวียนศีรษะ ขอให้คุณหมั่นดูแลตนเองให้มาก โดยการออกกำลังกายและควบคุมการกินให้พอเหมาะ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะช่วยได้มาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาดมือ มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคตไง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะเดินทางบ่อยมากขึ้น มักต้องเจองานที่ยากหรืองานเร่งด่วน งานแก้ปัญหา จนทำให้บางทีคุณก็หงุดหงิดเช่นกัน แนะนำว่าขอให้ใจเย็นไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ถือว่ายังไปได้อยู่ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเยอะมาก ทั้งงานราษฎร์งานหลวงเข้ามามิได้หยุดหย่อน ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 4 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณอาจไม่ได้ราบรื่นแบบที่ผ่านมา หรือจะมีความเหนื่อย ต้องมีความอดทนกับมันมากขึ้น คุณอาจต้องอดทนทำอะไรที่ไม่อยากทำอยู่สักหน่อย แต่งานนี้อาจสร้างผลงานที่ดีให้คุณได้เช่นกัน ส่วนใครที่เป็นฟรีแลน์นั้น อาจได้รับงานที่เงินดี แต่ข้อแม้ดันเยอะหรือเจอลูกค้าที่นิสัยเยอะ ทำให้คุณปวดสมองเรื่องคนมากกว่าเรื่องของงาน การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังการได้เงินช้า ลูกค้าเบี้ยวนัด หรือทำให้คุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้อยู่สักหน่อย จริงๆ แล้วรายได้อาจสวนทางกับรายจ่ายอยู่สักหน่อย แต่คุณก็ยังคงสามารถหมุนเงินให้ให้มันผ่านไปได้อยู่ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา หรือถ้ามีคนมาคุยด้วยก็แค่ให้พอแก้เหงาเท่านั้น เพราะคุณยังไม่เจอคนที่คิดว่าใช่หรืออยากมีความรักด้วยจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความเบื่อ หรือความเหนื่อยจากงานมาทำให้ความรักจืดชืดลงไป สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุกะทันหัน หรือความดันขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังขึ้น ขึ้นเรื่องการเงิน โชคลาภ

ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังขึ้น ขึ้นเรื่องการเงิน โชคลาภ

ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังขึ้น ขึ้นเรื่องการเงิน โชคลาภ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีการงานด้านเงิน ๆ ทอง ๆ หรือขายสินค้าของสวยงามเข้าทาง เงินรายได้อบอุ่นเชียวนะช่วงนี้ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล ขอพรเทพวีรสตรีแม่ทัพนำชัยมักนำโชคเสี่ยงรางวัลรับโชคดี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) เรื่องการเงิน โชคลาภเนี่ย ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าในเรื่องของงานมีเรื่องของจิตใจที่ทำไปแล้วท้อแท้หมดกำลังใจ เบื่อหน่าย หรือสิ่งที่ทำให้เราสะเทือนใจ คำพูดถูกใส่ร้าย อยากให้ราศีมีนใจเย็นๆ อย่าเอาเสียงนกเสียงกาให้เราหมดพลังใจในการทำงาน สิ่งที่จะทำให้ส่งผลดี คือการที่เรานำงานเก่าๆ มาปัดฝุ่น หรือขายของมือสอง เป็นนายหน้าตัวแทนยังคงส่งผลดีต่อราศีมีน เชื่อว่าการที่ทำให้ราศีมีนมีพลังมากขึ้นคือเรื่องการเงินและโชคลาภ ‘การเงินมีข่าวดีหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง’ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – […]