ดูดวง 3 ราศี ได้แฟนแก่ สายเปย์ ใครคิดจะกินเด็ก บอกเลยหมดสิทธิ์

ดูดวง 3 ราศี ได้แฟนแก่ สายเปย์ ใครคิดจะกินเด็ก บอกเลยหมดสิทธิ์
3 Zodiac has an old boyfriend, Saipei thinks to eat the children

ดูดวง 3 ราศี ได้แฟนแก่ สายเปย์ ใครคิดจะกินเด็ก บอกเลยหมดสิทธิ์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะได้แฟนสูงอายุ สายเปย์ โดยเฉพาะคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็มักจะถือโอกาสเติมความหวานให้แก่กัน ส่วนใครที่ยังโสด ต่างก็หวังจะได้เจอความรักดี ๆ ราศีใดจะตกถังข้าวสารกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดวงความรักโดดเด่น แต่ใครคิดจะกินเด็ก บอกเลยหมดสิทธิ์ แต่ถ้าคิดจะคบเล่นๆ แก้เหงาก็พอได้ เพราะดวงชะตาราศีเมษ ช่วงนี้ จะมีแฟนแก่ แต่เป็นคนแก่ที่เอาใจเก่ง ไม่เรื่องมาก แถมจะเป็นเจ้าบุญทุ่ม เปย์ไม่อั้น อยากได้อะไร ก็หามาให้หมด เลี้ยงดูคุณได้สุขสบาย


ดูดวง 3 ราศี ได้แฟนแก่ สายเปย์ ใครคิดจะกินเด็ก บอกเลยหมดสิทธิ์
3 Zodiac has an old boyfriend, Saipei thinks to eat the children-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

จะได้คู่เป็นคนอายุมาก ที่มาพร้อมกับทรัพย์สมบัติ ถึงคุณไม่ได้รัก แต่ต้องยอมเพราะเหตุจำเป็น อาจจะเป็นชาวต่างชาติ หรือไม่ก็เป็นเจ้านาย แม้จะอึดอัด แต่สักพักคุณจะชินและสบายไปเอง


ดูดวง 3 ราศี ได้แฟนแก่ สายเปย์ ใครคิดจะกินเด็ก บอกเลยหมดสิทธิ์
3 Zodiac has an old boyfriend, Saipei thinks to eat the children-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เด่นในเรื่องของมีแฟนสายเปย์ ทั้งชายทั้งหญิงเลย จริง ๆ แล้วไม่ได้เกิดจากเขาสายเปย์อย่างเดียว แต่เกิดจากชาวราศีพฤษภไม่ค่อยเรียกร้องอะไร ที่สำคัญเป็นคนขยัน ช่วยแฟนทำมาหากิน แฟนก็เลยรู้สึกว่าน่ารัก รู้สึกว่าไม่ได้หวังอะไรจากเรา แสดงว่ารักเราจริง ก็เลยรักและทุ่มเทให้หมดหน้าตักเลยทีเดียว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ บุพเพสันนิวาส และวาสนาที่จะทำให้เราอยู่ด้วยกัน บุญสัมพันธ์กัน และศีลที่เสมอกัน จะทำให้แฟนสายเปย์อยู่กับเรายาวนานและยั่งยืน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ราศี ใด รวย ส่งท้ายปี 62

ราศี ใด รวย ส่งท้ายปี 62

ราศี ใด รวย ส่งท้ายปี 62  เลขเด็ดออนไลน์  เปิดคำทำนายคนกำลังเป็นเศรษฐี ดวงกำลังมา ประตูดวงกำลังเปิด อะไรก็ฉุดไม่อยู่ มาดู 5 ราศีที่มีเกณฑ์การเงินพุ่งแรง ส่งท้ายปี 2562 เผื่อใครกำลังรอจังหวะในการทำกิจการหรือเริ่มต้นใหม่ในการสร้างธุรกิจจะได้ไม่รอช้าเพราะดวงกำลังมาได้เป็นเศรษฐีรวยส่งท้ายปี 2562 กันทั่วหน้า ราศีมังกร ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีเมษ ราศีตุลย์ 1. ราศีมังกร ราศีมังกร คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค.- 13 ก.พ. การงานมีดวงดาวราหูสถิตอยู่ราศีมังกรตลอดไปยาวทั้งครึ่งปีหลัง 2562 พระราหูจะส่งผลให้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ มากขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดโดยเฉพาะงานด้านออนไลน์ การต่างประเทศ อาชีพที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ งานบันเทิง งานเบื้องหลัง งานซัฟพอร์ทจะยิ่งดี เรื่องของการเงินจะมีเกณฑ์ร่ำรวย โดดเด่น มั่งคั่ง โชคลาภทางการเงิน มีรายได้พิเศษเข้ามา ลงทุนหุ้น หวยหรือการทำธุรกิจใหม่ ๆ มีโอกาสได้ผลตอบแทนกลับมาอย่างดี 2. ราศีพฤษภ ราศีพฤษภคือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ […]

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วดี จะได้พบโชคลาภ เงินทอง  ชีวิตคนจะรวยช่วยไม่ได้ มีโชคจากการเดินทางไกล แล้วเกิดโชคดี ลาภผลหลั่งไหล รายได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น ดวงการเงินช่วงนี้ปังมาก ยิ่งขยัน ยิ่งทำให้มีเงินไหลเข้ามามากมาย การงานมั่นคง รายได้เกิดจากงานเป็นหลัก และมีโชคลาภจากการเดินทาง มีโอกาสได้เงินก้อนโต 3 ราศีเตรียมนับเงินรอไว้ได้เลย ดวงการเงินเฮงมาก แต่จะเป็นราศีไหนบ้างนั้น มาเช็กดวงการเงินกัน ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีกันย์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ดวงชะตามักจะมีโอกาสได้เดินทางไปยังที่ไกล ๆ แบบไม่ทันคาดคิด ช่วงนี้จะมีโชคลาภจากเครื่องราง ของขลัง หรือสมบัติเก่าที่จะแปรเปลี่ยนมาเป็นเงิน เพื่อนเก่า ๆ ที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานจะได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง เป็นความโชคดีของสายงานทางไกล ต่างบ้านต่างเมือง หรือการเงินร่วมทุนข้ามชาติ พอจะหน้าชื่นตาบานได้เลยเชียว มีข้อเสนอมาแต่ละอย่าง แต่ละชิ้นงาน พูดได้คำเดียวรอรับได้เลยเงินมางานเดิน ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) […]

ดูดวง 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ ชีวิตจะดีขึ้นไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง จนใครๆต้องอิจฉา!!

ดูดวง 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ ชีวิตจะดีขึ้นไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง จนใครๆต้องอิจฉา!!

ดูดวง 6 ราศี ดวงเศรษฐีเจ้าสัวจับ ชีวิตจะดีขึ้นไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง จนใครๆต้องอิจฉา!!  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เผยคำนายว่า “6 ราศี” จะรวยปุ๊ปปั๊ป ฉับพลัน เป็นราศีเศรษฐีเจ้าสัวจับ ชีวิตจะดีขึ้นจนไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง ราศีมีน ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมีน (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ราศีเมษ (ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) […]

ดูดวงประจำวันที่ 24/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 24/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 24/4/2566  ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1384 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะมฤศศิระ ฤกษ์ล่าง วันสิทธิโชค วินาศ กาลโยค วันปลอด นักษัตรฤกษ์ที่ 5 เทศาตรีฤกษ์ ต่อด้วยเทวีฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีเมถุน เวลา 14.43 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 03.37 น. ประกอบการมงคลได้ (บางเวลา) ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้ (บางเวลา) วันนี้หลีกเลี่ยงการปะทะคารมโดยไม่จำเป็น จะเกิดเหตุบานปลายได้ง่าย ช่วงเวลาดี    08.49-10.00 น. / 12.29-13.15 น. สีมงคลวันนี้  สีขาว สีครีม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีอับโชค       สีส้ม […]