ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด
3 zodiac signs Move to a higher position with a leap forward

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด  วันนี้ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้มีคำทำนายแม่น ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันเช่นเคย โดย หมอดูชื่อดัง ได้เปิดดวง เผยชะตาว่า 3 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เรื่องงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ซึ่งจะได้แก่ราศีไหนนั้น ตามมาเช็คกันเลยจ้า!


ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด
3 zodiac signs Move to a higher position with a leap forward-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน : 1 Hearts ดวงการงานเป๊ะปัง มีเปอร์เซ็นต์จะได้โปรโมท เลื่อนเก้าอี้ขยับตำแหน่งส่งท้ายปี และยังมีสิทธิได้โยกย้ายเปลี่ยนงานไปทำงานที่ดีต่อใจตนเองด้วย ผู้ใดที่หย่อนใบสมัครงานไว้ และรอการตอบรับอยู่ เตรียมรับโทรศัพท์ฟังข่าวดีได้เลย การเงิน : 3 Coins การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่ มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ลุ้นเปลี่ยนสถานะชั่วข้ามคืน ความรัก : Home คนโสด ถ้าชอบคนอบอุ่น มีสิทธิเจอคนในฝัน คนมีคู่ อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ความรักดำเนินไปอย่างราบรื่น


ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด
3 zodiac signs Move to a higher position with a leap forward-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน : 3 Coins ไพ่ใบนี้เป็นไพ่งานเงิน มีความหมายเด่นชัดเรื่องโชคลาภในหน้าที่การงาน สามารถคาดหวังความมั่นคงและความสำเร็จได้ มีเกณฑ์เปลี่ยนสเตตัสแบบก้าวกระโดด กิจการจะเติบโตอย่างรวดเร็ว ชีวิตเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีส่งท้ายปี การเงิน : Knight of Hearts เงินทองไหลมาเทมา ดวงชะตาจะก้าวหน้าไปสู่สิ่งใหม่ๆ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายตามใจตนเองนิดนึง ความรัก : 3 Owls คนโสด โสดแล้วดี ชีวีแฮปปี้ คนมีคู่ รักกันเหมือนวันแรกที่เจอ คู่ที่คบหาดูใจกันมานาน อาจมีข่าวดีเรื่องทายาท


ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด
3 zodiac signs Move to a higher position with a leap forward-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน : Queen of Spades การงานเกิดความก้าวหน้า จะได้รับมอบหมายงานที่สำคัญกว่าเดิม หรือได้ยกระดับการทำงานไปอีกขั้น โดยรวมแล้ว แปลว่าชีวิตอยู่ในเกณฑ์ก้าวกระโดด ปัญหาต่าง ๆ จะทุเลา ส่งผลให้รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้น การเงิน : 3 Scimitars ไม่ว่าช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาน้อยหรือมาก ขอให้รับรู้อยู่แก่ใจก็พอ อย่าโพนทะนาไปทั่ว เดี๋ยวญาติเยอะไม่รู้ตัว ความรัก : King of Spades คนโสด รักใหม่วิ่งเข้าหา คนมีคู่ ต้นรักแผ่กิ่งก้านสาขางอกงาม แต่อย่าลืมปรับ-ลดให้กันตามสมควร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญบริจาคโลงศพ เพราะดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าอาจอุปสรรคมากเหมือนกัน อานิสงส์จากการทำบุญโลงศพนี้จะส่งผลให้ปัญหาอุปสรรคคลี่คลายได้

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  18 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 18 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 18 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งอุปสรรคที่เคยทำให้คุณหนักใจหน่วงใจกำลังจะหายไป ควรทำบุญช่วยเหลือคนชราผู้สูงอายุเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 7 สีความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า: สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยแบบสุดเหวี่ยง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีแบบสุดเหวี่ยงเช่นกัน การเงิน : ดวงการเงินมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นตั้งแต่ช่วงนี้เป็นต้นไป ความรัก : คนมีคู่คนรักจะอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ไม่ห่างไปไหน คนโสดช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์จะคาดหวังอะไรกับเรื่องความรักไม่ได้เลย คนเกิดวันจันทร์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  04 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 04 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 04 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะการงานโดยรวมในปี 2565 ถือว่าดีและมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญด้วยอาหารการกินเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 9 สีความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า: สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์ต้องเจอกับงานเยอะงานหนัก แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงิน : ช่วงนี้การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้ยังปกติไม่ค่อยหวือหวาอะไร ความรัก : คนมีคู่จับมือร่วมใจกับคนรักแล้วสร้างอนาคตไปพร้อมกัน […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 มกราคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ควรทำบุญด้วยของหอมเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]

คนเกิด 3 วัน มีเกณฑ์รวยปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

คนเกิด 3 วัน มีเกณฑ์รวยปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

คนเกิด 3 วัน มีเกณฑ์รวยปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี  ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์ชีวิตผกผัน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี รวยปุ๊บปั๊บจับเงินก้อน ซึ่งได้แก่คนเกิด 3 วันต่อไปนี้ คนเกิดวันอาทิตย์ คนที่เกิดวันอังคาร คนเกิดวันพุธ   คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนา ดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนา ดีดวงส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มีทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมอ   คนที่เกิดวันอังคาร ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน แต่มีความใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจเร็ว เป็นคนตรง   คนเกิดวันพุธ […]