ดูดวง 2 ราศี การงานพุ่งแรง เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่งให้สูงขึ้น

ดูดวง 2 ราศี การงานพุ่งแรง เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่งให้สูงขึ้น
2 zodiac signs: career advancement, promotion, change positions higher

ดูดวง 2 ราศี การงานพุ่งแรง เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่งให้สูงขึ้น  เตรียมตัวเฮได้เลย! หลังจากสู้ทนทำงานมานาน ในที่สุดโชคชะตาก็หนุนพามาให้พบเจอสิ่งดี ๆ เพราะวันนี้ เลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายดวงด้านการงานมาฝากกัน ซึ่งมี 2 ราศีต่อไปนี้ที่ดวงชีวิตการงานพุ่งแรงสุด ๆ ที่มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่ง ได้แก่ราศี


ดูดวง 2 ราศี การงานพุ่งแรง เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่งให้สูงขึ้น
2 zodiac signs: career advancement, promotion, change positions higher-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

สิ่งที่คุณคาดหวังจะทำในขั้นต่อไปมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นอีกครั้ง มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร  ภาระหน้าที่จะเสร็จสิ้นตามต้องการ ส่งผลดีถึงเรื่องของการทำกิจกรรมนอกสถานที่ รวมไปถึงการเรียนการศึกษาด้วย ใครที่กำลังเรียนต่ออยู่จะมีข่าวดีในไม่ช้า โดยภาพรวมจะมีความราบรื่นเกี่ยวกับการงาน การได้รับแรงสนับสนุน ความร่วมมือ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ โอกาสความก้าวหน้าที่จะมาช้า ๆ แต่ก็มีความมั่นคง พยายามฮึดสู้ และยึดมั่นในเป้าหมาย แล้วคุณจะไปถึงฝั่งฝันในที่สุด


ดูดวง 2 ราศี การงานพุ่งแรง เลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่งให้สูงขึ้น
2 zodiac signs: career advancement, promotion, change positions higher-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

มีสัญญาณที่ดีของการทำงานสำเร็จลุล่วง ได้รับโอกาส แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ถึงขั้นได้ปรับตำแหน่งหน้าที่ ได้ตำแหน่งใหม่ ได้สมหวัง ถ้าคุณหวังความก้าวหน้า การไต่เต้าทางตำแหน่ง คุณจะได้ข่าวดี หากคุณทำงานราชการ แม้ตัวเองไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็จะมีการปรับเปลี่ยนหัวหน้านายงาน ได้ผู้บังคับบัญชาใหม่ จะได้คนเก่งคนมีประสิทธิภาพเข้ามาทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น หากคุณเป็นลูกน้องลูกจ้าง จะได้มีโอกาสร่วมงานกับคนเก่งมืออาชีพ คุณจะสามารถเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดีได้มากมาย เพื่อใช้เป็นทุนสำหรับพัฒนาตัวเองต่อไปข้างหน้า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  07 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 07 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 07 มิถุนายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียควรทำบุญด้วยอาหารการกิน อานิสงส์จากการทำบุญจะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาคลี่คลายได้โดยเร็ว  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 08 เมษายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ควรทำบุญด้วยของหวานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีตองอ่อน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 09 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 09 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 09 พฤษภาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูการเงินเริ่มราบรื่นมากกว่าที่ผ่านมา ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีตองอ่อน […]