ดูดวง 3 ราศี ได้พบรักแท้ คนในเครื่องแบบนำโชคก้อนโตมาให้

ดูดวง 3 ราศี ได้พบรักแท้ คนในเครื่องแบบนำโชคก้อนโตมาให้
3 Zodiac meets true love, a uniformed person brings a big fortune

ดูดวง 3 ราศี ได้พบรักแท้ คนในเครื่องแบบนำโชคก้อนโตมาให้  เชื่อว่าคงมีสาวๆหลายคน ที่ฝันอยากจะเป็นคุณนายตำรวจ ภรรยานายทหาร ชื่นชอบคนในเครื่องแบบ เพราะดูมียศมีเกียรติ มีหน้ามีตาในสังคม ความฝันนั้นอาจกำลังจะกลายเป็นจริง เพราะในช่วงนี้มีหนึ่งราศี ที่มีเกณฑ์พบรักที่สุขสม กับคนในเครื่องแบบและเขาคนนั้นจะนำโชคลาภก้อนโตมาให้อีกด้วย แต่จะเป็นราศีใด จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ


ดูดวง 3 ราศี ได้พบรักแท้ คนในเครื่องแบบนำโชคก้อนโตมาให้
3 Zodiac meets true love, a uniformed person brings a big fortune-pisces

ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนที่ยังโสดจะมีคนมีอายุ และอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ หรือทำงานกับหน่วยงานของรัฐเข้ามาชอบพอ นับเป็นข่าวดีค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้มาก ๆ นะคะ เพราะสาเหตุจากความตึงเครียดเรื่องการงานนั่นเองค่ะ ใจเย็นๆ นะคะ


ดูดวง 3 ราศี ได้พบรักแท้ คนในเครื่องแบบนำโชคก้อนโตมาให้
3 Zodiac meets true love, a uniformed person brings a big fortune-libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ ในปักษ์นี้ คนโสดมีเกณฑ์จะได้ใกล้ชิด สนิทสนมกับมิตรต่างเพศ ที่มีนิสัยใจคอดุดัน ใจนักเลง เจ้ายศเจ้าอย่าง กล้าได้กล้าเสียมักเป็นคนที่ทำอาชีพในเครื่องแบบ อาจเป็นตำรวจ ทหาร รปภ. นักกีฬา หรืออาชีพที่ต้องใช้ของมีคมเป็นเครื่องมือ ความรักครั้งนี้จะเป็นรักที่สุขสมหวัง มีโอกาสพัฒนาเป็นคู่ชีวิต


ดูดวง 3 ราศี ได้พบรักแท้ คนในเครื่องแบบนำโชคก้อนโตมาให้
3 Zodiac meets true love, a uniformed person brings a big fortune-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในช่วงนี้ มีโอกาสเดินเข้าออก สานสัมพันธ์กับหน่วยงานทางราชการอยู่บ่อย ๆ จนหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม ในหน่วยงานหลวงเกิดสะดุดตา โดนใจ และขายขนมจีบคุณอยู่ จึงเป็นที่มาว่า คุณจะมีโอกาสพบรัก หรือจะได้คู่เป็นคนในเครื่องแบบดวงเนื้อคู่มีเกณฑ์เป็นอัยการ ทนายความ ทหาร ตำรวจ เป็นผู้บริหาร รับราชการ อาจเป็นต่างชาติได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  28 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกมีโอกาสสมหวังในเรื่องที่กำลังปรารถนา ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 9 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

ดูดวง 3 ราศี ได้มีโชคมีลาภ ไม่ขาดสาย ทั้งจากผลกำไรธุรกิจ

ดูดวง 3 ราศี ได้มีโชคมีลาภ ไม่ขาดสาย ทั้งจากผลกำไรธุรกิจ

ดูดวง 3 ราศี ได้มีโชคมีลาภ ไม่ขาดสาย ทั้งจากผลกำไรธุรกิจ  ในช่วงวันที่ 19 – 26 ธันวาคม 2563 มีราศีที่จะได้โชคมีลาภเผ่านา ไม่ว่าจะมาจากการเสี่ยงโชค จากปันผลหรือมรดกก็ตาม บอกได้เลยว่าเงินก้อนนี้จะทำให้คุณยิ้มกว้างกว่าที่ผ่านมาเลยแหละ แต่จะใช่ราศีของคุณหรือเปล่า? ไปเช็กกันได้เลย ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมีน ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นราศีที่ดวงเด่นมีโอกาสยิ้มรับทรัพย์ การเงินจะราบรื่นมากขึ้น เพราะมีรายได้เข้ากระเป๋ามาเรื่อย ๆ หากคิดอยากลงทุนก็สามารถทำได้ หรือใครที่อยากเสี่ยงดวงก็สามารถเสี่ยงดวงได้เช่นกัน แต่เคล็ดลับคือให้เสี่ยงดวงตามเพื่อน หรือให้เดินทางไปเสี่ยงดวงห่างจากบ้านนิดนึง โดยดวงโชคลาภจะโดดเด่นถึงวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เพราะฉะนั้นอยากทำอะไรให้รีบๆ ลงมือทำ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) เรียกว่ารวยมหารวย เฮงมหาเฮงเลยดีกว่า เพราะวันนี้เป็นวันที่ดวงชะตาของชาวราศีธนูมีการเปลี่ยนแปลง อันเนื่องมาจากการที่ดาวพฤหัสบดี (เลข 5) ย้ายราศีได้ตำแหน่งอนุเกษตร สลับเรือนกับดาวเสาร์ […]

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วรุ่ง ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วรุ่ง ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดูดวง 3 ราศี เดินทางแล้วรุ่ง ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และการเดินทาง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีมังกร ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ท่านจะสบายใจกับการทำงานมากขึ้น ผู้ใหญ่ เจ้านายให้ความสำคัญ เจรจาธุรกิจราบรื่น มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า แม้ดาวราหูยังจ้องล้วงทรัพย์อยู่ตลอดเวลา ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนรักทำให้เหนื่อยใจ สีชมพูช่วยเสริมดวงความรักให้สมหวัง ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ ท่านจะต้องปรับตัวให้เข้ากับวิธีทำงานใหม่ๆ ใครปรับตัวได้ก็อยู่รอด ใครปรับตัวไม่ได้มีโอกาสเปลี่ยนที่ทำงานใหม่สูงมาก การเงินรั่วไหลไปกับสิ่งไม่จำเป็น มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักทำตัวไม่ห่างจากท่านเลย สีม่วงช่วยเสริมดวงการเงินให้ดีขึ้น ราศีมังกร […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่  06 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งควรทำบุญด้วยน้ำสะอาด อานิสงส์จะส่งผลให้การเงินราบรื่นและมีโชคลาภ  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]