ดูดวง 3 ราศี เริ่มต้นสิ่งดี ๆ หลังปีใหม่นี้แน่นอน

ดูดวง 3 ราศี เริ่มต้นสิ่งดี ๆ หลังปีใหม่นี้แน่นอน
The 3 zodiac horoscopes have a good start after the new year

ดูดวง 3 ราศี เริ่มต้นสิ่งดี ๆ หลังปีใหม่นี้แน่นอน  ท้อได้แต่ห้ามถอย 3 ราศี ที่ชีวิตหนักหน่วงมาพอสมควร แต่มีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้แน่นอน 3 ราศี ที่ปีใหม่เพิ่งคลี่คลาย ความสำเร็จจะถามหา มีราศีอะไรมาเช็กกันเลยจ้า


ดูดวง 3 ราศี เริ่มต้นสิ่งดี ๆ หลังปีใหม่นี้แน่นอน
The 3 zodiac horoscopes have a good start after the new year-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ที่ผ่านมาชีวิตหนักแต่ไม่หนักธรรมดา เพราะดวงชะตาของชาวราศีเมถุนเจออุปสรรคหนักมาก แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตก็จะได้เริ่มต้นใหม่ อุปสรรคปัญหาเริ่มหายไปถึงว่าเป็นจังหวะที่ดีที่ชาวราศีเมถุนจะได้เริ่มต้นในสิ่งที่อยากทำ ความสำเร็จในชีวิตเริ่มบังเกิดให้เห็นชัดเจนมากขึ้น


ดูดวง 3 ราศี เริ่มต้นสิ่งดี ๆ หลังปีใหม่นี้แน่นอน
The 3 zodiac horoscopes have a good start after the new year-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เกิดความสำเร็จ สมหวังทั้งปวง การเริ่มต้นในสิ่งที่ดีในชีวิต ความสนุกสนาน ความมีชีวิตชีวา ความสุข สิ่งที่ปรารถนา จะสมหวังทุกประการ หากคุณเป็นโสดในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์จะได้พบคนรู้ใจ หากคุณรอข่าวเรื่องการงานในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวดี ในบางกรณีคุณจะได้รับข่าวที่เป็นมงคลของคุณ หรือของผู้อื่นด้วย


ดูดวง 3 ราศี เริ่มต้นสิ่งดี ๆ หลังปีใหม่นี้แน่นอน
The 3 zodiac horoscopes have a good start after the new year-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชีวิตของชาวราศีมังกรในช่วงที่ผ่านมามีอุปสรรคปัญหาเยอะมาก หวังอะไรก็ไม่ค่อยสมหวัง มีเรื่องให้คิดให้เครียดมาก แต่ในตอนนี้รวมถึงในช่วงปีหน้าฟ้าใหม่ ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ดวงชะตาจะมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ แต่งานจะหนัก มีภาระความรับผิดชอบเยอะขึ้น มีงานใหญ่เข้ามา ซึ่งจะเหนื่อยมาก แต่ก็จะประสบความสำเร็จดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระไพรีพินาศวัดบวรนิเวศ พระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช พระแก้วมรกต พระพรหม เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเฮ่งเจียตลาดน้อย หลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะอยากเก็บตัวไม่อยากสุงสิงกับใคร หรือท่านเองต้องระวังเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูงคนรอบข้างในระยะนี้   รวมถึงตัวท่านเองต้องระวังมีศัตรูหรือมีคู่แข่งเกิดขึ้น  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียและเหนื่อยในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  บางทีต้องระวังอุบัติเหตุ  เกณฑ์เลือดตกยางออกได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะโมโหง่าย  ชอบคัดค้านความคิดเห็นคนอื่น หรือระรานไปทั่ว  ขอให้ท่านต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะหัวเสียด้านการเงิน มักมีรายจ่ายเข้ามารอบด้าน บางทีข้าวของมักจะมาเสียหายในระยะนี้  ฉะนั้นท่านจะต้องรอบคอบไว้ให้มาก  อย่าเพิ่งเอาเงินไปใช้อะไรกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานยากและงานที่หนักเหนื่อย  บางทีมักจะทำอะไรผิดพลาด  ขอให้ท่านรอบคอบไว้ให้มาก  หากเป็นนักศึกษาหากต้องสอบข้อเขียนในระยะนี้ต้องอย่าลืมเขียนหัวกระดาษเอาไว้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้มักจะหัวเสียและทะเลาะกับคนรักเป็นประจำ  คู่ครองมักอารมณ์ร้อนและวู่วามในช่วงนี้   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  ระวังจะมีคู่ครองมาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวง 3 ราศี บุพเพสันนิวาส นำพารักแท้และโชคลาภมาให้

ดูดวง 3 ราศี บุพเพสันนิวาส นำพารักแท้และโชคลาภมาให้

ดูดวง 3 ราศี บุพเพสันนิวาส นำพารักแท้และโชคลาภมาให้    ฟ้าดินแยกเราเท่าไรไม่ขาด ภพชาติพรากเราห่างกันไม่ได้ เมื่อบุพเพสันนิวาสมั่นหมายให้เจอ แต่เอ๊ะใครจะโชคดีได้เจอพี่หมื่นสมใจ วันนี้ ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ขอมาเปิดคำทำนาย 3 ราศีที่บุพเพสันนิวาสให้เจอคนที่ใช่  ในต้นปีหน้า ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) เพราะดาวศุกร์และดาวมฤตยูส่งผลอิทธิพลอย่างเด่นชัด ทำให้ในช่วงนี้หากเจ้าชะตาเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะเป็นโดยรถไฟ รถไฟฟ้า เครื่องบิน ก็อาจสะดุดใจกับใครบางพวกแบบฉับพลัน หรือการติดต่องานก็อาจทำให้ถูกตาต้องใจกัน และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นมากเป็นพิเศษ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวสิงห์โสด คนที่เพิ่งโสดมา อยากมีรักใหม่ก็อาจได้รักใหม่ อย่ามัวเก็บตัวรักใหม่มีอยู่ข้างนอก พบรักในที่คนพลุกพล่าน ร้านค้าหรือระเบียง พบแล้วจะรู้ บางคนมีโอกาสเป็นม้ามืดสำหรับคนที่เราหมายปอง เขายิ่งไม่สนใจเรายิ่งมีโอกาสเป็นคนที่ใช่ สำหรับคนที่ยังอยากพักใจจากรักช่วงนี้ไปพักผ่อนตามธรรมชาติจะทำให้ใจสงบ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  03 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 03 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 03 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ได้ดีเพราะผู้ใหญ่ ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้สูงวัยเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]

4 ราศี ดวงเปิดวาสนาเปิด จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยในชีวิต!

4 ราศี ดวงเปิดวาสนาเปิด จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยในชีวิต!

4 ราศี ดวงเปิดวาสนาเปิด จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยในชีวิต!  เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก  เลขเด็ดออนไลน์  ได้ทำนายไว้ว่า “ดวงเปิดวาสนาเปิด คนจ้องจองเวร จองกรรม จะแพ้ภัย จังหวะหนุนนำ เรื่องร้ายๆ กำลังผ่านพ้นไป จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยมาในชีวิต ถือเป็นช่วงกอบโกยความสำเร็จในชีวิต มีโอกาสได้บ้าน ได้รถ ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีพฤษภ ราศีมีน ราศีกุมภ์ 1. ชาวราศีกรกฎการหวั่นไหวในอารมณ์ ภายนอกมักจะแข็งแกร่งเพื่อปกปิดมิให้คนอื่นรู้ความในใจ เป็นคนระมัดระวังเหมือนมารดาปฏิบัติต่อบุตร มีความอดทนต่อความยากลำบากเสมอ ชาวราศีกรกฎนี้ เป็นบุคคลที่เรียบง่าย ไม่กระตือรือร้นนัก เรื่อยเฉื่อย เยือกเย็น มองดูไปเรื่อยๆ ตามสบาย เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก ชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตไปอย่างสบาย ไม่พิถีพิถัน บางครั้งคนอื่นก็มองดูเป็นคนเย็นชา เฉยเฉย   2. ชาวราศีพฤษภมีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ […]