ดูดวง 4 ราศี รักรุ่งไม่มีร่วง คบคนอายุมากกว่าแล้วรักรุ่ง

ดูดวง 4 ราศี รักรุ่งไม่มีร่วง คบคนอายุมากกว่าแล้วรักรุ่ง
Horoscope 4 zodiac signs Dating older people and loving it rung

ดูดวง 4 ราศี รักรุ่งไม่มีร่วง คบคนอายุมากกว่าแล้วรักรุ่ง   หากอยากรักรุ่งไม่มีร่วง 4 ราศีเหล่านี้ต้องคบคนอายุมากกว่าเข้าไว้ เพราะตามหลักโหราศาสตร์ไทยแล้วราศีเหล่านี้มักจากเจอคู่ที่อายุมากกว่าหรือมีความเป็นผู้ใหญ่ จะเป็นราศีใดบ้างไปอ่านกันเลย


ดูดวง 4 ราศี รักรุ่งไม่มีร่วง คบคนอายุมากกว่าแล้วรักรุ่ง
Horoscope 4 zodiac signs Dating older people and loving it rung-cancer

ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวกรกฎคุณเป็นคนที่มีความอ่อนโยนและเอาแต่ใจในตัว คุณมักจะคาดหวังคนที่สามารถดูแลคุณได้ และทำให้คุณดูเป็นคนตัวเล็กในสายตาเขาเสมอ หากคุณคบคนที่อายุมากกว่ามีความสุขุมแล้วก็จะสามารถอยู่กันได้ยืดยาวเลยทีเดียว


ดูดวง 4 ราศี รักรุ่งไม่มีร่วง คบคนอายุมากกว่าแล้วรักรุ่ง
Horoscope 4 zodiac signs Dating older people and loving it rung-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวเมถุนจริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดี แต่ก็อยากเป็นคนที่ถูกปฏิบัติดั่งเจ้าหญิงและเจ้าชาย ฉะนั้นคุณจึงต้องการคนที่เอาอกเอาใจ คนที่จะอยู่กับคุณได้ยืดมักเป็นคนที่อายุมากกว่าและมีเหตุผลสุดๆ


ดูดวง 4 ราศี รักรุ่งไม่มีร่วง คบคนอายุมากกว่าแล้วรักรุ่ง
Horoscope 4 zodiac signs Dating older people and loving it rung-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

คุณเป็นคนที่มีเรื่องจุกจิกอยู่ตลอดเวลา คนที่อยู่กับคุณได้ต้องเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่และปล่อยวางพอตัว ทำให้เข้าอยู่กับคุณได้ยืดยาว


ดูดวง 4 ราศี รักรุ่งไม่มีร่วง คบคนอายุมากกว่าแล้วรักรุ่ง
Horoscope 4 zodiac signs Dating older people and loving it rung-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวสิงห์เป็นคนจริงๆจังกับเรื่องความรักค่อนข้างมาก แต่ถ้าไม่มีความรักก็ไม่ได้ขวนขวายมากนัก เพราะคุณเป็นคนที่ต้องการคนจริงๆใจและจริงจังเข้ามา ฉะนั้นคุณต้องคบกับคนที่อายุมากกว่า พร้อมที่จะมีอนาคตร่วมไปกับคุณ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มีนาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูงานที่คุณทำอยู่จะประสบความสำเร็จถึงเส้นชัยในไม่ช้า ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่  24 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร ควรทำบุญร่วมกับคนจำนวนมากเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย โชคลาภ เงินทอง ไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย โชคลาภ เงินทอง ไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย โชคลาภ เงินทอง ไหลมาเทมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ถ้าครองตัวเป็นโสด มีแต่รุ่ง มีแต่รวย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในความรักมากนัก แต่ชาวราศีธนูในช่วงนี้ กำลังไปได้ดีในหน้าที่การงาน แทนที่จะต้องเอาเวลาไปตามงอนง้อแฟนเหมือนคนอื่น ๆ ก็โฟกัสที่งานได้เต็มที่ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง อาจจะได้ย้ายงาน ย้ายตำแหน่ง ขยับขยาย เป็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ราศีกุมภ์ถ้ามีแฟนจะรักแฟนมาก ช่างเอาอกเอาใจ มีเท่าไหร่ทุ่มให้แฟนหมดจนกระเป๋าแห้ง เมื่อเป็นโสดก็เหมือนตัดภาระ หาเองใช้เอง รวยคนเดียวไม่ต้องแบ่งใคร มีโอกาสที่จะมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นเช่นกันในรูปแบบของ บ้าน/รถ […]

ดูดวง 2 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปิดทรัพย์ รับโชคก้อนโต มีโอกาสได้รับจับเงินล้าน

ดูดวง 2 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปิดทรัพย์ รับโชคก้อนโต มีโอกาสได้รับจับเงินล้าน

ดูดวง 2 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปิดทรัพย์ รับโชคก้อนโต มีโอกาสได้รับจับเงินล้าน   เข้าสู่ปลายปี 2563 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 2 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์ดวงรับทรัพย์ จะถูกหวย รวยเบอร์ ได้เงินล้าน ซึ่งได้แก่คนเกิด 2 วันต่อไปนี้ คนที่เกิดวันจันทร์ คนเกิดวันพุธ คนที่เกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ มีความอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้อ่อนโยน แต่โมโหร้าย แต่ก็หายได้เร็ว รสนิยมดีทั้งด้านการแต่ง กายและ ด้านอื่น ๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่รู้จักคิด มีความรอบคอบ สุขุม และ มีความประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว เป็นคนใฝ่ความรู้ มีปัญญาดี ในฝักใฝ่การบุญสุนทาน รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย จนวันกลางคนล่วงไป แล้วอาการป่วยจะดีขึ้น โรคภัยต่างๆจะหาย […]