ดูดวง 2 ราศี ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือน เจริญในการงาน

ดูดวง 2 ราศี ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือน เจริญในการงาน

ดูดวง 2 ราศี ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือน เจริญในการงาน  จากหน้าที่การงาน ตำแหน่งและเงินเดือน หากคุณเกิดใน 2 ราศีต่อไปนี้เตรียมเฮได้เลย เพราะในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน แต่จะเป็นราศีใดนั้น ไปเปิดคำทำนายพร้อม ๆ กันได้เลย 2 ราศีที่มีเกณฑ์ได้ขึ้นตำแหน่งหรือปรับเงินเดือน ทำให้คุณมีกำลังใจในการทำงานขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย ลองมาเช็กกันว่าใช่ราศีของคุณไหม?


ดูดวง 2 ราศี ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือน เจริญในการงาน
2 Zodiac promoted Salary adjustments Prosper in work-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน กิจการครอบครัว งานที่ทำประจำ และงานฟรีแลนซ์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองในการงาน มีผลกำไรหลั่งไหลเผ่านา มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้ข่าวดี เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเริ่มงานใหม่ที่อยู่ห่างไกลจากภูมิลำเนา เพราะมีเกณฑ์เจอปัญหา อุปสรรคที่ยากจะผ่านพ้นไปได้


ดูดวง 2 ราศี ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือน เจริญในการงาน
2 Zodiac promoted Salary adjustments Prosper in work-sagittarius

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงการงานโดดเด่นมากในช่วงนี้ จะมีตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น รายล้อมไปด้วยบริวารรอบตัว ผู้คนเกรงใจ มีเกียรติศักดิ์ศรี ให้ตั้งใจทำงานอย่างมือสะอาด แล้วจะมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ สำหรับใครที่กำลังเบื่อสิ่งเดิม ๆ ที่ต้องพบเจอทุกวัน แล้วกำลังอยากหางานใหม่อย่ารอช้า รีบยื่นใบสมัคร หากนัดสัมภาษณ์ได้ภายในอาทิตย์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ปากพารวย เตรียมรวย ได้ดีมีเงินเพราะปาก

ดูดวง 3 ราศี ปากพารวย เตรียมรวย ได้ดีมีเงินเพราะปาก

ดูดวง 3 ราศี ปากพารวย เตรียมรวย ได้ดีมีเงินเพราะปาก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงการเงินดี เงินทองไหลมาเทมา เพราะปาก เพราะคำพูด พารวย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีสิงห์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ช่วงนี้คนที่เกิดราศีสิงห์ดวงชะตาดีมาก โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าชีวิตจะมีความมั่นคงมากขึ้น จะส่งเสริมเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ถ้ายิ่งแต่งงานแล้วจะยิ่งดีมาก เพราะคู่ครองจะพาความเจริญเข้ามาในชีวิต จะมีโอกาสตั้งตัวได้ มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น และถ้าทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คนรักว่าอะไรแนะนำอะไรต้องฟังไว้ให้มาก สำหรับคนโสดก็ดวงชะตาดีมากเพราะมีโอกาสคนดี โปรไฟล์ดี มีอนาคตเข้ามา เรียกว่าคนโสดมีเกณฑ์ตกถังข้าวสารเลยก็ว่าได้ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ช่วงนี้ชาวราศีมังกรนั้นมีโอกาสที่จะได้ลาภเพราะปาก หากใครเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด เป็นนายหน้า […]

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เงินเข้าไม่ขาด เตรียมรับของมีค่าที่อยากได้  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ราศีสิงห์ มีเกณฑ์งานพุ่งดวงรุ่ง การงานที่เคยลุ่มๆ ดอนๆ ตอนนี้พลิกจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะดีที่จะสามารถเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ได้ แต่จะต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องลงมือทำเองถึงจะประสบความสำเร็จได้ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ราศีธนู  เรียกได้ว่าวาสนามาแล้ว มีโอกาสสำเร็จสมหวังในเรื่องของการงานอย่างมาก มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หากมีปัญหาที่ค้างคาใจ คดีความ หรือเคยมีเรื่องมีราว ก็จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เรียกว่าเป็นราศีที่หมดเคราะห์หมดโศก ชีวิตจะเดินหน้าเต็มที่ได้สักที ราศีมังกร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน งานของชาวกันย์ในเดือนนี้นั้น อาจเจอกับความเอาแน่เอานอนของคนสั่งการไม่ได้ มีความปั่นป่วน หรือต้องตัดสินใจอะไรเอง ซึ่งต้องระวังว่าการตัดสินใจนั้นจะทำให้ปัญหาตามมามากกว่าเดิม แต่ในเมื่อถ้าปัญหามันมาแล้วก็ใช้สติแก้อย่างเดียว หรือถ้าหากใครที่ทำงานเกี่ยวกับผู้คน การติดต่อคนเยอะๆ ก็ต้องระวังคนเข้าใจเราผิดด้วยล่ะ การเงิน การเงินของคุณยังดูน่าเป็นห่วง ในเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ หรือต้องช่วยเหลือบริวาร คนที่เข้ามาขอความช่วยเหลืออย่างหนีไม่ออก แต่อย่าไปเชื่อใครมาก เช่น อีกฝ่ายบอกจะคืนเงินพรุ่งนี้ แต่จะล่อไปอาทิตย์ถัดไปได้ ฉะนั้นหากจะช่วยแล้วต้องเตรียมใจที่จะเสียไปแบบไม่มีวันกลับมาด้วย ความรัก ความรักคนโสด ในเดือนนี้ความรักไม่ค่อยจะเด่นสักเท่าไหร่ มีเข้ามาบ้างแล้วก็หายไป และคุณจะสนใจเรื่องของการงาน ปากท้องมากกว่าความรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้หันมาใส่ใจดูแลกันบ้าง อย่าลืมดูแลจิตใจกัน สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 27 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 27 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 27 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีเขียวไข่กา […]