ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก

ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก
2 Zodiac During this time, fragrant meat scrambles

ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก   คำพยากรณ์โดยหมอดูชื่อดัง จากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ 2 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์เป็นคนเนื้อหอม มีแต่คนแย่งจีบ “พี่เสน่ห์แรงนะ หนูไหวเหรอ” ราศีที่ช่วงนี้จะเนื้อหอมเสน่ห์แรงมากทั้งหญิงและชาย เพราะฉะนั้นชอบก็ให้จีบเลย ได้แก่ราศี


ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก
2 Zodiac During this time, fragrant meat scrambles-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความสดใสทางความรักยังพอไปได้ สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้ ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา จะเนื้อหอมมีเสน่ห์ ควรทำตัวให้สวยหล่อไว้เสมอ และอ่อนน้อมจะมีโชค


ดูดวง 2 ราศี ช่วงนี้เนื้อหอม มีคนแย่งจีบดวงดีเรื่องความรัก
2 Zodiac During this time, fragrant meat scrambles-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้นท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีมากคนรักมักจะเกื้อกูลดี สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม และจะมีเพศตรงข้ามเข้ามามาก ฉะนั้นท่านต้องเลือกให้ดี จะมีคนมาชอบ เพราะความเป็นคนคล่องตัว ขยันได้ดีหรือเสียเพราะวาจา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล ๕ ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่เมตตา โอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่เมตตา โอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่เมตตา โอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ผู้ใหญ่เมตตา โอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีเมถุนไม่ว่าจะทำงานอะไร ในช่วงนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือเป็นพิเศษจากคนรอบข้างหรือผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ รวมถึงคุณมีเกณฑ์ได้รับโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรียกได้ว่าคุณมีโอกาสเติบโตในเรื่องหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีกรกฎมีดวงขาขึ้นในเรื่องของการทำงานแบบสุดๆ ในเดือนนี้คุณจะมีงานหรือโปรเจคใหม่ๆที่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบแบบรัวๆ แต่ไม่ต้องห่วง คุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูคุณอยู่ ยังไงก็ไหวแน่นอน คุณจะกลายเป็นคนเนื้อหอมที่ใครๆก็อยากมาร่วมงานด้วย ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีตุลย์จะประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรอยู่ สุดท้ายจะได้รับการคลี่คลายอย่างง่ายดาย เพราะคุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนคุณอยู่ […]

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม  2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา

2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา

2 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา   สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 4 ราศี ดวงเฮงแบบสุดๆ ดวงขาขึ้นกระฉูด พลิกฟ้าผ่าชะตา รวยเปรี้ยงจนใคร ๆ ก็อิจฉาตาร้อน จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย!! ราศีสิงห์ ราศีพิจิก อันดับที่ 2 ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) หน้าที่การงาน : หลังจากที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์ที่เหมือนกับโดนกดเอาไว้นาน จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้เพรามีอุปสรรคขัดขวาง แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2563 ตั้งแต่วินาทีแรกนั้นเมฆหมอกแห่งอุปสรรคเริ่มจางหายไป ความสำเร็จเริ่มเข้ามาแทนที่ หากใครทำงานราชการหรือบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขยายธุรกิจที่มีใหญ่โตตามความฝัน หากใครที่จ้องอยากจะย้ายงานเต็มทีก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา การเงินโชคลาภ : ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่รายได้เติมโตช้าชนิดที่เต่าคลานยังเร็วกว่า ตอนนี้ดวงกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ทำงานเต็มสูบคุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะยาวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว ความรักคนมีคู่ : มีแนวโน้มที่ความรักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาคุณและคนรักต้องเจอกับอุปสรรคมากมายที่มาทดสอบใจ หากไม่รักกันจริงมีหวังคงต้องร้างลากันไปแล้ว แต่ถ้าคุณและคนรักยังคงจับมือกันอยู่ในขณะนี้ก็แสดงว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้ที่คุณตามหาแล้วล่ะ? […]

เลขมงคลประจําวันเกิด

เลขมงคลประจําวันเกิด

เลขมงคลประจําวันเกิด เลขนำโชคประจำวันเกิด เลขมงคลตามวันเดือนปีเกิด “คนทุกคนเกิดมาพร้อมโชค” ใครเคยได้ยินประโยคนี้บ้าง และคุณทราบหรือไม่ว่าแต่ละคนมีเลขนำโชค เลขมงคลประจําวันเกิด กันทุกคน แต่จะเป็นเลขอะไรบ้าง คงอยากรู้แล้วใช่มั้ย “ตัวเลขที่เหมาะสมกับคนเกิดในแต่ละวัน” ว่าควรมีตัวเลขใดบ้างที่จะส่งเสริมชะตาชีวิตให้มีพลังงานด้านบวก ส่งเสริมในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ตามบุคลิกภาพ ของคนเกิดในแต่วัน เบอร์โทรศัพท์คุณมีเลขตามนี้มั้ย ? มาดูกันเลย เลขมงคลประจําวันเกิด กับเลขนำโชค และเลขต้องห้าม ควรหลีกเลี่ยง เด็ดขาด!! คนเกิดวันอาทิตย์ บุคลิกภาพ : คนเกิดวันนี้ จะมีความเป็นผู้นำสูงมาก มีความเชื่อมั่นในตนเองอย่างเต็มเปี่ยม ดูดีมีสง่าราศี มีเสน่ห์ เท่ ทำให้เป็นที่ประทับใจแก่ผู้ที่พบเห็น แต่บางครั้งก็ใจร้อน เอาแต่ใจตนเอง ชอบออกคำสั่งมากเกินไป จนคนรอบข้างเบื่อหน่าย หรือไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยมากนัก และมักโดนคนอื่นนินทาลับหลังอยู่เสมอ ตัวเลขที่เหมาะสม : ควรใช้ตัวเลขในกลุ่ม 2, 4, 5, 6 แต่ควรเลี่ยงตัวเลขในกลุ่ม 3, 7 ด้านการงาน เลข 4 จะช่วยให้มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับคนรอบข้าง สามารถเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย […]