ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย

ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย
2 the zodiac patron boss Get the support of the boss

ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย  การที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานนั้นนอกจากมีทักษะแล้ว ยังต้องมีความโชคดีและเจ้านายช่วยเหลืออีกด้วย มี 2 ราศีที่เดี๋ยวนี้จะได้รับการเกื้อหนุนจากเจ้านาย ไปอ่านกันเลย


ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย
2 the zodiac patron boss Get the support of the boss-aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้มีความสำเร็จดีเป็นพิเศษ จะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านาย หรือผู้อาวุโสให้ทำงานได้อย่างลุล่วง คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจ หรือตำแหน่งงานสูง ให้ความช่วยเหลือและแนะนำลู่ทางด้านการงานให้คุณ


ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย
2 the zodiac patron boss Get the support of the boss-cancer

ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ มีความบริบูรณ์ แลดูราบรื่น มีเกณฑ์ได้พบมิตรเป็นผู้หญิงผิวขาว รูปร่างท้วม แต่หากคุณมีเจ้านาย หรือเพื่อให้นร่วมงานลักษณะดังที่กล่าวถึงแล้ว ในระยะนี้จะได้รับความช่วยเหลือ หรือการช่วยเหลือดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 24 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีเกณฑ์สมหวังเรื่องรายได้ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีขาว สีเหลือง สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีดำ สีม่วง คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess  คุณลองทำตามเสียง(ในสัญชาตญาณ)ในส่วนลึกของตัวเองบ้าง แล้วขับเคลื่อนความปรารถนา ความต้องการ ด้วยสติปัญญาของคุณเองดีมั้ย  การเงิน ถ้ารู้จักใช้จ่ายให้พอดีในช่วงนี้ จะทำให้มีใช้ไม่ขาดมือ  การงาน ลองนึกดูนะ […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี ความรักแจ่มปังมาก

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี ความรักแจ่มปังมาก

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี ความรักแจ่มปังมาก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ การเงินดี ความรักแจ่มปังมาก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีมีน ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ราศีเมษ เป็นราศีที่เจ็บป่วย เจ็บตัว เกิดอุบัติเหตุ ดังที่เคยเตือนเอาไว้แล้ว เหมือนมีทุกขลาภ ในช่วง 1-15 มีนาคม ยังต้องระวัง การเดินทางต้องระวัง แก้เคล็ดด้วยการบริจาคเลือด ทำบุญในโรงพยาบาล หรือไปตรวจเช็คสุขภาพร่างกายก็เป็นเรื่องการแก้เคล็ด เช่น ทำฟันก็ได้ แล้วดวงชะตาก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ราศีเมถุน เป็นราศีที่ราหูเพิ่งย้ายมา จริง ๆ […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์หมดโศก การงานรุ่ง การเงินเด่น

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์หมดโศก การงานรุ่ง การเงินเด่น

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์หมดโศก การงานรุ่ง การเงินเด่น    บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์เป็นที่สุดของคนดวงดีปี 2563 ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) มีเกณฑ์หมดทุกข์หมดโศก มีความสุขมากกว่าเดิม ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ ผู้ที่เกิดราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)   มีโอกาสงานรุ่ง […]