ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง

ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง
4 zodiac blood moon day From bad to good Both rich and dawn

ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง  จากกรณีมีการออกมาเตือนปรากฏการณ์พระจันทร์สีเลือด จันทรุปราคาเต็มดวงครั้งล่าสุดในปี 61 หลายโหรให้ระวังจะเกิดเหตุร้ายนั้น ล่าสุด หมอดูชื่อดังได้ออกมาทำนายดวงชะตาราศีไว้ว่า มหามงคลเปิดดวง 4 ราศี ชะตาชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายดี!!! เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีราศีไหนบ้าง


ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง
4 zodiac blood moon day From bad to good Both rich and dawn-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงานเริ่มขยับมีจังหวะที่เริ่มต้นสู่ความมั่นคง ความสำเร็จ ได้ ทั้งเกณฑ์ “จันทร์คุรุสุริยา”และ “ปัศวะเกณฑ์” ราศีเมษ ที่ตื่นรู้ตั้งเป้าหมาย ลงมือทำ จากนี้ รุ่งเรืองฟันธง แถมใครโสดจะได้เจอคู่แท้ และจะสมหวังลงเอยไม่เกินตุลาคมปีนี้


ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง
4 zodiac blood moon day From bad to good Both rich and dawn-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

มีเกณฑ์ โยกย้ายเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ เรื่องใหม่ บ้าน ที่ดิน รถยนต์ ที่ทำงาน แต่เมีย(สามี)คนเก่าคนเดิม ฮาาาา ดวงชะตาได้ทั้งปทุมเกณฑ์และอัมพุเกณฑ์


ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง
4 zodiac blood moon day From bad to good Both rich and dawn-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

งานล้นมือ ชีวิตรุ่งโรจน์ ด้านการเงินจ่อๆรอใกล้หมดหนี้หมดสิน รวยยยยยฟันธง แต่ใครเป็นโสด เจอคนที่น่าสนแต่ยังคง โสดดดดต่อไป


ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง
4 zodiac blood moon day From bad to good Both rich and dawn-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

มีเกณฑ์เดินทางใกล้ไกล การงานขยับหลังจาก หมดไฟมาเกือบ 2 ปี ถ้าหาหนทางลุยอีกครั้งคราวนี้ แรงงงยิ่งกว่า กินไวอากร้า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องหุ้นส่วน หรือได้ร่วมงานกับใครสักอย่างในระยะนี้  ชีวิตมักจะพบเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต   มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางน้ำหรือไปทะเลในระยะนี้  บางท่านมักเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเป็นไข้ตัวร้อน ระวังถูกของร้อน  มักมีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หาย  บางทีเป็นหายๆ  แต่จะไม่ร้ายแรงมาก  ควรจะระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือบาดแผลในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในระยะนี้นั้น  มักจะมีภาระทางการเงินในระยะนี้  ต้องระวังการเงิน  บางท่านมักจะมีการวิ่งเต้นเรื่องการเงิน  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  ระวังเสียเงินไปกับบุตรหลาน บริวารหรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น การงานมักจะพบปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้มักจะชะลอตัว  ในเดือนนี้ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  ความรักมักไม่ค่อยดีไม่ค่อยเอาใจใส่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้หากรักใครชอบใคร  โชคทางความรักยังไม่ดีเท่าที่ควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 18 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 18 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 18 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีความเจริญก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ควรทำบุญถวายรองเท้าแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 08 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 08 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 08 กรกฎาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูช่วงนี้จะคิดจะหวังอะไรต้องใจเย็น ๆ เพราะจะไม่สำเร็จในทันที ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวง 2 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปิดทรัพย์ รับโชคก้อนโต มีโอกาสได้รับจับเงินล้าน

ดูดวง 2 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปิดทรัพย์ รับโชคก้อนโต มีโอกาสได้รับจับเงินล้าน

ดูดวง 2 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปิดทรัพย์ รับโชคก้อนโต มีโอกาสได้รับจับเงินล้าน   เข้าสู่ปี 2563 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 2 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์ดวงรับทรัพย์ จะถูกหวย รวยเบอร์ ได้เงินล้าน ซึ่งได้แก่คนเกิด 2 วันต่อไปนี้ คนที่เกิดวันจันทร์ คนเกิดวันพุธ   คนที่เกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ มีความอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้อ่อนโยน แต่โมโหร้าย แต่ก็หายได้เร็ว รสนิยมดีทั้งด้านการแต่ง กายและ ด้านอื่น ๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่รู้จักคิด มีความรอบคอบ สุขุม และ มีความประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว เป็นคนใฝ่ความรู้ มีปัญญาดี ในฝักใฝ่การบุญสุนทาน รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย จนวันกลางคนล่วงไป แล้วอาการป่วยจะดีขึ้น […]