ดูดวง 2 ราศี เดินทางแล้วรวย มีโชคจากการเดินทาง

ดูดวง 2 ราศี เดินทางแล้วรวย มีโชคจากการเดินทาง
2 Zodiac travel and get rich Have luck from traveling

ดูดวง 2 ราศี เดินทางแล้วรวย มีโชคจากการเดินทาง  ทั้ง 2 ราศีนี้ นอกจากมีลาภจากการศึกษาหาความรู้ต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น จะทำการอะไร ขอให้มีการเดินทางไม่อยู่กับที่ จะได้เงินได้ทองกลับมาเป็นสองเท่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องหมั่นทำบุญกุศล อย่าทำบาป มาลองเช็คกันดูว่ามีราศีอะไรบ้าง


ดูดวง 2 ราศี เดินทางแล้วรวย มีโชคจากการเดินทาง
2 Zodiac travel and get rich Have luck from traveling-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากการเดินทางไกล หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่อาทิตย์นี้ ควรใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ตัวให้มากขึ้น รวมถึง ระมัดระวัง อย่าประมาทกับลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน อยู่ในระยะอย่าหวังพึ่งพาหรือเชื่อใจใคร ทั้งบริวาร ลูกน้อง พนักงาน หรือ ผู้ที่เข้ามาติดต่อ ให้ความช่วยเหลือ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ “แย่ลงกว่าเดิม” และวันที่ 27-29 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะยอม “เสี่ยง” ใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า

ความรัก หากกระเป๋าเดียวกันกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายของเขา/เธอในระยะนี้ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่มาจากมิตรสหายที่จะทำให้สูญเสียเงิน หรือทะเลาะแตกหักกับมิตรสหาย ที่จะส่งผลร้ายตามมาอีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-27 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน ในการเสี่ยงโชคใด ๆ


ดูดวง 2 ราศี เดินทางแล้วรวย มีโชคจากการเดินทาง
2 Zodiac travel and get rich Have luck from traveling-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน และอย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะมีโอกาสทำให้สูญเสียเงินมากในอาทิตย์นี้ จากวันที่ 24-28 ควรท่องไว้ในใจทุกนาที อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนจะทำให้หมดตัว

การงาน อยู่ในระยะที่ “พึ่งเพื่อนได้” หากงานติดขัด มีปัญหา หรือ อยากจะหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ซึ่งการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายใกล้ชิด ที่อยู่ในกลุ่ม ก๊วนเดียวกัน ก็จะเป็นตัวกระตุ้น ที่สามารถจะช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤตปัญหาไปได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ชืดชา เบื่อหน่ายไปตามกาลเวลา สุดอาทิตย์นี้หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้ไฟรักลุกโชนร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคนโสด การติดตามญาติสนิทมิตรสหายไปเที่ยว ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะมาช่วยให้หายเหงาใจชั่วคราว

ครอบครัว สร้างมิตรไมตรีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็อาจมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นตามมา

โชคลาภ วันที่ 29 – 30 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ สวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ให้มากๆ แล้วบุญจะช่วยให้ชีวิตประสบความเจริญมาก ไหว้พระปางสมาธิ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ แจกทุนการศึกษาแก่เด็ก พระเณรต่างๆ แล้วจะทำให้ชีวิตมีปัญญา มีช่องทางที่ดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 14  มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 14 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 14 มิถุนายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวรามิถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 เมษายน 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งมีโอกาสได้ลาภในช่วงนี้ ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำที่มีรสหวานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ราศีสุดปังเรื่องการเงินคงหนีไม่พ้นราศีกันย์ เพราะว่ามีแนวโน้มที่จะได้โอกาสทางการลงทุนใหม่ ๆ เข้ามา และน่าจะเป็นอะไรที่คุณค่อนข้างอยากจะทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ราศีสุดปังด้านการเงินอีกราศีคือกุมภ์เพราะจะได้โอกาสทางการเงินมาจากเพื่อนฝูงชวน หรือหยิบยื่นโอกาสทางการเงินเข้ามาในชีวิตคุณคว้าไว้แล้วมันค่อนข้างดีกับคุณในระยะยาว ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ชาวราศีพิจิกช่วงนี้จะหัวหมุนชุลมุนเนื่องจากดาวมฤตยูเข้ามาปั่นป่วนในชีวิต ซึ่งจะวุ่น ๆ อยู่สักพักหนึ่งแล้วจะดีขึ้นแล้ว แต่ในระหว่างนั้น ดวงคุณยังถือว่าดี เพราะมีแต้มบุญหนุนนำ […]