ดูดวง 2 ราศี เริ่มต้นสิ่งใหม่ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ดูดวง 2 ราศี เริ่มต้นสิ่งใหม่ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
2 Zodiac starts something new. Change for the better

ดูดวง 2 ราศี เริ่มต้นสิ่งใหม่ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  หลายราศี อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากมีความสุขมากขึ้น อยากมีชีวิตที่เติมเต็มมากขึ้น แต่การจะได้มันมา บางคนมุ่งไปเส้นทางผิดๆ สนใจและไปผิดทาง หลงผิด ไม่เข้าใจ ใช้เส้นทางลัด แล้วสุดท้ายก็พบว่าเส้นทางที่เลือก มันไม่ได้ทำให้เรามีความสุข แต่มีอยู่ 2 ราศี ที่ตอนนี้กำลังจะเริ่มต้นใหม่ พบเจอสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ได้แก่ราศี


ดูดวง 2 ราศี เริ่มต้นสิ่งใหม่ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
2 Zodiac starts something new. Change for the better-scorpio

ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อะไรที่คิดว่าแน่นอนกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ยังไงก็แล้วแต่ คุณจะได้รับความสำเร็จที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องรอคอยหน่อย ทางด้านการเงิน จะได้รับผลประโยชน์จากการที่ได้ลงทุนลงแรงไป แต่ไม่ควรที่จะเสี่ยงลงทุนอะไรเพิ่มเติม

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามากล่าวความรู้สึกที่ดีกับคุณ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะตัดสินใจว่าจะลองให้โอกาสแก่เขาผู้นั้นหรือไม่ค่ะ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับความรัก ความอบอุ่นของคู่รักเป็นอย่างดี แต่ไม่มีเวลาอยู่ร่วมกันนะคะ อย่างนี้เรียกว่าตัวไกล แต่ใจใกล้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นการกลับมาของบุตรหลานที่อยู่ทางไกล หรือ คนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ในบ้านมีความคึกคัก หรือมีงานฉลองอย่างสนุกสนาน สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


ดูดวง 2 ราศี เริ่มต้นสิ่งใหม่ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
2 Zodiac starts something new. Change for the better-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีน คุณจะได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณอยากเรียนรู้ หรืออยากลองทำมานานแล้ว ซึ่งคุณจะได้รับความสำเร็จค่อนข้างดีด้วย หรือหากคุณคิดจะลาพักร้อนไปพักผ่อน คุณก็จะได้ทำ การงานทุกอย่างที่คุณได้ลงมือทำไปแล้วในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น  ทางด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาอะไร หากคุณรอคอยเงินก็นจากการลงทุนได้แน่นอน

ความรัก  คนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายที่ถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นชาวต่างชาติ ลักษณะขาวโปร่ง เป็นนักเดินทาง อาจจะทำงานที่ต้องเดินทางเป็นประจำ สำหรับคนที่ไม่โสด จะต้องเหนื่อยในการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรู้ใจ แต่ใกล้ๆ กลางเดือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะแบ่งปันเวลาให้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวมีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภ หรือโชคลาภแบบไม่คาดคิด นับเป็นนิมิตหมายที่ดี จะมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยหนัก หรือมีการผ่าตัดเกิดขึ้นแต่ไม่หนักหนา อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือญาติมิตรของคุณเอง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญบริจาคโลงศพ เพราะดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่าอาจอุปสรรคมากเหมือนกัน อานิสงส์จากการทำบุญโลงศพนี้จะส่งผลให้ปัญหาอุปสรรคคลี่คลายได้

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณสมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงานหรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตร หยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะหัวเสียหรือบางทีมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจออะไรที่เร่งรีบเร่งด่วนเข้ามาให้ท่านต้องรำคาญใจ   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหลบไปอยู่แบบสันโดษสักพักจะได้เป็นการพักผ่อนจิตใจ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้เสมอ  แม้ในด้านอุบัติเหตุผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดง่าย  ขอให้ท่านมั่นสวดมนต์เป็นประจำก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   การเงินในระยะนี้อาจจะเป็นช่วงที่ชะลอตัว  บางทีต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ทำอะไรที่เสี่ยงๆเรื่องการเงิน  เพราะอาจจะทำให้คุณเสียหายได้  หากท่านจะหาเงินจะเหมาะกับได้เงินจากทางต่างถิ่นไกลๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องการงานเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีการเดินทางเกี่ยวเรื่องการงาน  หากเข้าหาเจ้านายในระยะนี้ต้องระวัง  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนเจ้านาย   คนที่ค้าขายอย่าเพิ่งลงทุนมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือท่านกับคู่ครองมักจะดูห่างๆกัน   และบางท่านต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ดี  สำหรับท่านทั่งไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง ท่านจะเหมาะกับคนไกลคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันอังคาร คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสในการทำกำไรจากการลงทุนในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายน้ำปานะเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 23 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 23 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 23 มีนาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะแมอุปสรรคปัญหาที่ถ่วงความเจริญคุณไว้ก็จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาเพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]