ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ

ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ
4 Zodiac luck falls on a lot, rich, hard, gets rich

ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ  บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 4 ราศี ที่มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก รับทรัพย์ทุกช่องทาง ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ
4 Zodiac luck falls on a lot, rich, hard, gets rich-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่า มีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ
4 Zodiac luck falls on a lot, rich, hard, gets rich-libra

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก


ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ
4 Zodiac luck falls on a lot, rich, hard, gets rich-aquarius

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย


ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ
4 Zodiac luck falls on a lot, rich, hard, gets rich-pisces

ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล ๕ ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ฟ้าเปิด พ้นวิบากกรรม หลังทรมาณมานาน

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ฟ้าเปิด พ้นวิบากกรรม หลังทรมาณมานาน

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี ฟ้าเปิด พ้นวิบากกรรม หลังทรมาณมานาน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ฟ้าเปิด พ้นวิบากกรรม หลังทนทรมานมานานนับ 10 ปี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่า คุณนั้นเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ สำหรับครึ่งปีแรกที่แสนเหนื่อยผ่านไปแล้ว ต่อจากนี้ เป็นวาสนา ความขยันทำมาหากินล้วน ๆ บุญกุศลที่ได้สร้างมา จะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ ส่วนเรื่องดวงความรักนั้น ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ คุณใส่ใจดีแล้วพอหรือยัง แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. […]

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์**ระหว่างช่วงวันที่ 28 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ10  คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups การใช้สมองคิดโน่นคิดนี่ก็เป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่ควรจะเลือกเรื่องที่ใช้ความคิดนะ ควรตัดสิ่งไร้สาระออกไปจากสมองเสียให้หมด การเงินมีโอกาสทำกำไร ได้ค่าตอบแทนก้อนใหม่(และใหญ่ด้วย) การงาน สถานการณ์ปรวนแปรหน่อย คงจะต้องถือดาบต้านลม คอยสู้กับอุปสรรคในหลาย ๆ รูปแบบ ความรัก คนโสดมีความอ่อนไหว ไม่มั่นใจในตัวเอง และยังรอคอยใครบางคน แบบเงียบเหงา ลึก ๆ คนมีคู่บางทีอาจต้องใช้วิธีแก้ปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน หาเวลาพูดคุยกัน ประคับประคองกันไป ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ10  […]

ดูดวง 4 วันนี้ มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต

ดูดวง 4 วันนี้ มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต

ดูดวง 4 วันนี้ มีเกณฑ์หมดเคราะห์ สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต   ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 วัน ต่อจากนี้ไปชีวิตจะดีขึ้น มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตทั้งการงาน การเงิน และความรัก ซึ่งได้แก่คนเกิดวันต่อไปนี้ คนที่เกิดวันอังคาร คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ คนที่เกิดวันอังคาร ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน แต่มีความใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจเร็ว เป็นคนตรง คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีนี้เป็นคน มีบุญ มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือไม่ก็อาภัพคู่ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึดถือความถูกต้อง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลดวงชะตาดีน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง มีโอกาสประสบความสำเร็จแบบชนิดที่คุณก็คาดไม่ถึง ขอแนะนำให้คุณไหว้พระสวดมนต์ในวันพระเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดีขึ้นไปอีกขั้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง […]