ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก
3 Zodiac: beautiful, rich, good luck, both work and love

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก   ดวงของสาว ๆ ทั้ง 3 ราศีนี้ ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ปี63 ที่ผ่านมานั้นดวงทั้ง 3 ราศี มีทั้งขึ้นและลง ต่อจากนี้ให้ดูแลตัวเองให้ดูดีดูสวย เพราะคุณจะสวยแล้วจะรวย จะปัง มีโอกาสเจริญก้าวหน้า เจ้าชะตามีความโดดเด่น ทั้ง 3 ราศีนี้ได้แก่


ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก
3 Zodiac: beautiful, rich, good luck, both work and love-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน เพราะพระราหูจรมา ย่อมส่งผลดีทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงนี้ชาวราศีเมษอาจมองหาการลงทุนใหม่ๆ หรือศึกษาความรู้เพื่อต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคต ดวงการเงินการลงทุนค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุน การเปิดกิจการร้านค้า การเงินหมุนคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา หากเป็นหนี้เป็นสินก็มีโอกาสปลดหนี้ได้ ถือว่าดวงชะตามีความโดดเด่นทางด้านการเงินอย่างยิ่ง


ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก
3 Zodiac: beautiful, rich, good luck, both work and love-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เป็นราศีที่หมดเวรหมดกรรม ชีวิตปลดล็อก มีโอกาสเจริญก้าวหน้าสูงมาก เรื่องยากกลับกลายเป็นเรื่องง่าย มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ชีวิตจะเจริญก้าวหน้าแบบชนิดที่ใครก็ฉุดไม่อยู่  คนที่ทำงานประจำที่ผ่านมาอาจเจอพิษภัยจากคนรอบข้างบ้าง เรียกว่าอาการสังคมเป็นพิษ แต่ตอนนี้จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนที่คิดร้ายหรือศัตรูคู่แข่งจะทำอะไรคุณไม่ได้ ส่วนคนทำการค้าการขายจะดีมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ปรับปรุงกิจการใหม่ แต่เนื่องจากดวงชะตาโดนพระราหูจับนานปีครึ่ง จึงต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวสักพัก บางคนอาจรู้สึกว่าชีวิตยังไม่ดีขึ้น แต่อย่างน้อยอุปสรรคในชีวิตก็จะน้อยลง ต้องรอสักพักจนกว่าอิทธิพลของดาวเก่าหายไปก่อน ความรุ่งโรจน์จึงจะมาเยือน


ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก
3 Zodiac: beautiful, rich, good luck, both work and love-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

สำหรับชาวราศีธนู ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เหมือนไฟฝันถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เมื่อก่อนชาวราศีธนู อาจมีโปรเจคอะไรบางอย่างที่อยากทำ แต่ก็เป็นไปได้เพียงความฝัน ยังไม่มีโอกาสได้ลงมือทำ ยังไม่ได้ทำฝันให้เป็นความจริง แต่ในช่วงนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้ทำฝันให้กลายเป็นความจริง มีโอกาสเอาโปรเจคเก่ามาปัดฝุ่น ความกล้ามันจะถูกปลุกขึ้นในใจ สิ่งที่คิดที่ฝันไว้มีโอกาสกลายเป็นความจริง แต่ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง คือ ในช่วงแรกๆ มันจะเหนื่อยมาก เพราะต้องสร้างทุกอย่างด้วยมือของตนเอง ถึงแม้ว่ามีเพื่อนคู่คิดก็ตาม แต่สุดท้ายหัวเรี่ยวหัวแรงก็คือคุณ!! แม้ว่าเหนื่อยแต่ก็สนุกมาก แถมมีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำอีกด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นการช่วยด้วยเงินทองหรือการมอบโอกาสดี ๆ ให้ อานิสงส์จะส่งผลทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 8, 9 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม […]

ดวงปี66 วัน ศุกร์ ที่ 06 มกราคม 2566

ดวงปี66 วัน ศุกร์ ที่ 06 มกราคม 2566

ดูดวงออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  ดูดวงวันนี้ ดวงปี66 ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 8 ฤกษ์ดี ประจำ วัน […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินโคตรรุ่ง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินโคตรรุ่ง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด

ดูดวง 3 ราศี ดวงเงินโคตรรุ่ง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงเงินโคตรรุ่ง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกรกฎ ราศีธนู ราศีมีน ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ราศีกรกฎการเงินเฟื่องฟู มั่งคั่ง ร่ำรวยปัญหาความวุ่นวายหนี้สินต่างๆที่มีกำลังจะคลี่คลาย งานโดดเด่นมีชื่อเสียง ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ราศีธนูผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนศัตรูลดน้อยลง ตำแหน่งงานมีความก้าวหน้า มีโชคลาภจากการเสี่ยงดวง ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ราศีมีนเป็นคนขยัน ฉลาดหลักแหลม เรียกได้ว่า ใครอยู่ด้วย ก็รู้สึก อุ่นใจ เพราะเป็นที่ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์เดินทางชีพจรลงเท้าไม่ได้หยุดอยู่กับที่ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]