ดูดวง 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี

ดูดวง 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี
3 Zodiac end of karma From now on, only good things will be found

ดูดวง 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี   ผ่านมา 10 เดือนแล้วสำหรับปีนี้ ทั้ง 3 ราศี หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นมา เปิดดวงชะตา 3 ราศี บุญพาวาสนาส่ง หมดเวรหมดกรรม ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี อุปสรรคปัญหาในชีวิตจะคลี่คลายไป ได้แก่ราศี


ดูดวง 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี
3 Zodiac end of karma From now on, only good things will be found-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ช่วงที่ผ่านมาเหมือนเป็นช่วงที่เจ้ากรรมนายเวรตามเล่นงาน เพราะทำดีแล้วก็ไม่มีใครเห็น ช่วยเหลือคนอื่นแล้วเขาก็ลืมบุญคุณเรา เรียกว่าทำบุญกับคนไม่ขึ้น ชีวิตหยุดนิ่งกับที่ ไม่มีความก้าวหน้าเข้ามาในชีวิต เรียกได้ว่าแย่พอสมควร
แต่ตอนนี้ดวงชะตาดีขึ้นมาก เรียกว่าดวงมาฟ้าเปิดเลยก็ได้ ชีวิตต่อจากนี้จะดีมาก นอกจากตัวคุณที่ทำงานดันตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ที่คอยเป็นกองหนุนดันคุณอีกแรง ทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี ๆ อุปสรรคปัญหาในชีวิตจะคลี่คลายไป หมดเวรหมดกรรมเสียที


ดูดวง 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี
3 Zodiac end of karma From now on, only good things will be found-pisces

ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน พักก่อนเจอปัญหาเยอะมาก ทั้งปัญหาการงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก เรียกว่าเจอแบบครบถ้วนกระบวนความ แม้ว่าจะไม่โคม่าเท่ากับราศีพฤษภ แต่ก็เรียกว่าพอสมควร เหมือนเจ้ากรรมนายเวรมาคอยเช็กบิล แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก อุปสรรคปัญหาค่อยๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก ดีทั้งเรื่องการงานและการเงิน แถมมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกด้วย แต่ต้องรีบๆ เพราะดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์จะเริ่มซาลงในช่วงเดือนธันวาคม แม้ว่าดวงจะดีต่อเนื่อง แต่จะเหนื่อยหน่อยก็เท่านั้น


ดูดวง 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม ต่อจากนี้จะเจอแต่เรื่องดี
3 Zodiac end of karma From now on, only good things will be found-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

สำหรับชาวราศีเมษ มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศกก็จริง แต่ต้องใจเย็นๆ เพราะตอนนี้จะยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไข มีความทุกข์ความเครียดพอสมควร แต่จะเริ่มดีในช่วงเดือนพฤศจิกายน ชาวราศีมีนมีโอกาสประสบความสมหวังในเรื่องหน้าที่การงานอย่างมาก อุปสรรคปัญหาจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานดี งานที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กร แถมผู้ใหญ่จะเริ่มให้ความเมตตาอีกด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล 5 ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้คุณอาจจะได้ยินข่าวคราวจากทางต่างประเทศ  หรือหากในระยะนี้ใครที่ถือศีลกินเจนำว่าต้องโฉลก  สามารถเข้าทางธรรมได้เป็นอย่างดี  ชีวิตมักได้หวนไปเจอสถานที่เก่าๆ หรือได้เจอของที่หายากก็ได้ สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ก็จะเริ่มฟื้นไข้  เคราะห์กรรมได้เริ่มหมดไป  แต่สุขภาพจิตนั้นยังมักฟุ้งซ่านหวาดระแวงกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น  ขอให้ท่านทำใจให้สบายและหันมาเริ่มต้นใหม่ดีกว่า การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  สามารถหาเงินได้  คนอุปถัมภ์ค่อนข้างจะมีมากในระยะนี้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเริ่มศึกษาเรื่องการลงทุน  เพราะในอนาคตโอกาสที่ดีจะมาเยือน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้นับว่ามีความมั่นคงเป็นอย่างมาก   ทำอะไรมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  รวมถึงเจ้านายมักจะรักใคร่มากขึ้น  เดือนที่ร้ายๆค่อยๆผ่านพ้นไปแล้ว  ส่วนใครที่อยากศึกษาต่อนับว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสดีมาก  ท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีบ้างที่ขัดแย้งกัน เป็นธรรมดา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีต่างเพศเข้ามาพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวง 3 ราศี อยากรวยได้รวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ดูดวง 3 ราศี อยากรวยได้รวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ดูดวง 3 ราศี อยากรวยได้รวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ “อยากรวยจะได้รวย” จะได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน ศัตรูจะแพ้ภัย บริวารดี ๆ  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)  ลักษณะทั่วไป ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงาม โดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

ตรวจดวงชะตา วัน อังคาร ที่ 14 มีนาคม 2566

ตรวจดวงชะตา วัน อังคาร ที่ 14 มีนาคม 2566

ตรวจดวงชะตา ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู ขอแนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 9 ฤกษ์ดี วัน อังคาร ที่ 14 มีนาคม 2566 ฤกษ์ดีในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่เหมาะในช่วงเวลา >> […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีเพศตรงข้ามหรืออาจจะมีหุ้นส่วนหรือได้รับความร่วมมือร่วมใจจากคนรอบข้าง  ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกินพอสมควร  เจรจาติดต่ออะไรในระยะนี้ก็ล้วนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้แต่ตรงนี้คงมิได้ร้ายแรงอะไรมากนัก  โดยมากมักจะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพจิต  เพราะว่าท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาด  แต่โดยมากการเงินอาจจะไม่แน่นอน บางทีอาจจะคาดหวังมากยังไม่ได้   แต่ท่านก็ยังมีเงินเข้ามา แต่จะเหมาะกับการได้เงินจากการเจรจาติดต่อ หรือได้เงินจากการแข่งขัน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าดี  หากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานถือว่ายังเปลี่ยนไปดีได้  และท่านก็ให้ความสำคัญกับงานมากด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้จะเริ่มมีสภาพคล่องมากขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะเข้ามาใกล้ชิดท่านมากขึ้น หรือบางท่านคู่ครองมักเข้ามาพึ่งพา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]