4 อันดับราศี มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก

4 อันดับราศี มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก
4 The zodiac sign is very rich

4 อันดับราศี มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก  ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 4 ราศี ที่มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก รับทรัพย์ทุกช่องทางในปี พ.ศ. 2563 ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้


4 อันดับราศี มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก
4 The zodiac sign is very rich-virgo

  1. ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่า มีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


4 อันดับราศี มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก
4 The zodiac sign is very rich-libra

  1. ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก


4 อันดับราศี มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก
4 The zodiac sign is very rich-aquarius

  1. ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย


4 อันดับราศี มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก
4 The zodiac sign is very rich-pisces

  1. ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 19 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 19 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 19 พฤษภาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะแม้ว่าจะมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายมากในช่วงนี้ แต่ก็ไม่ถึงขั้นเป็นปัญหาใหญ่ ควรทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 3 ราศี เงินทองเทมา จากการเปลี่ยนงานใหม่

ดูดวง 3 ราศี เงินทองเทมา จากการเปลี่ยนงานใหม่

ดูดวง 3 ราศี เงินทองเทมา จากการเปลี่ยนงานใหม่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานสมใจปรารถนา แล้วจะมีเงินทองไหลมาเทมา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เก้าอี้ที่นั่งแม้ว่าจะเป็นเก้าอี้ธรรมดาไม่ใช่เก้าอี้นวด แต่มันก็สั่นสะเทือนแรงเหลือเกิน เพราะชาวราศีเมษดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ โยกย้าย ดวงเด่นชัดเจนเป็นพิเศษหากใครใจไม่อยู่กับที่ไม่อยู่กับตัว ก็มีสิทธิ์ที่จะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหนักมากแต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะดวงการงานโดยรวมค่อนข้างดี ในช่วงครึ่งปีหลังก็ดีอยู่หลายเดือนอยู่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ถือว่าเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงานชัดเจนระดับ Full-HD ดวงการงานจัดอยู่ในระดับดี ดวงมาแรงแซงโค้งในเดือนในนี้ หากอยากย้ายงานออกงานก็มีสิทธิ์ได้พุ่งตัวออกไปแน่นอน ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ส่วนชาวราศีสิงห์ […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ได้ลาภอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 7, 5 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเหนือกาลเวลา คนโสดช่วงนี้เป็นโสดดีกว่ามีคู่ […]

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566  พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566 ตรงกับวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1385 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุษยะ ฤกษ์ล่าง วันอัคคนิโรธ กาลโชค โลกาวินาศ พิลา ฟู กาลโยควันอุบาทว์/โลกาวินาศ นักษัตรฤกษ์ที่ 8 ราชาฤกษ์ ต่อด้วยสมโณฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 11.23 น. ห้ามประกอบการมงคล ห้ามถอยรถใหม่ออกจากอู่ บุคคลที่มีชื่อเสียงระวังจะตกเป็นข่าวเสียชื่อ กิจกรรมที่ควรเลี่ยง บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไปเยี่ยมคนป่วย ไปร่วมงานสีดำ สีมงคลวันนี้ สีขาว สีแดง สีชมพู สีน้ำเงิน สีอับโชค สีเทา สีดำ ทิศโชคลาภ ทิศตะวันตก ตะวันตกเฉียงใต้ เลขมงคล  0  1  7 เลขเด่น   1 00   11   […]