ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 October 2020 – Libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงเดือนนี้นั้น  นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสุขมีความมั่นคง เป็นเดือนที่ท่านสามารถยิ้มได้  รวมถึงเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามพอสมควร  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังโรคอ้วน  น้ำตาลขึ้น น้ำหนักขึ้น  เพราะเป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  หรือกินเก่งก็ว่าได้ แนะนำให้ท่านออกกำลังกายบ้าง  หรือควบคุมอาหารบ้างก็จะดีต่อสุขภาพ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินของท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  แต่ตรงนี้ไม่เป็นไร  บางท่านอาจจะได้เงินแบบไม่ทันคาดคิด  ได้เงินแบบที่คิดว่าไม่น่าจะได้แล้ว  การเงินถือว่ายังดีตลอดทั้งเดือนนี้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ชีวิตเรื่องการงานนับว่ามีความมั่นคงและชื่อเสียงดีมาก  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  หรือเดินทางบ่อยในเรื่องการงานได้

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ามีความสดใสดีมาก  แต่คู่ครองมักสุขภาพไม่ดีหรือมักจะมีถกเถียงกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ท่านต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมักจะเจออะไรเร่งด่วน และเร่งรีบ  มักมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  รวมถึงต้องระวังข้าวของเสียหาย  มักจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามา แต่ถ้าเป็นเรื่องคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ  ความก้าวหน้าถือว่ายังดีอยู่  แต่ชีวิตยังมีภาระ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น   ในเดือนนี้จะต้องหันมาดูแลตนเองได้แล้ว  ดวงเจ็บป่วยกำลังจะเริ่มมา  ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือกล้ามเนื้อเอาไว้ด้วย  ในด้านอารมณ์มักจะหงุดหงิดง่าย  อาจจะทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างได้ การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาดมือ  มักมีคนคอยอุปถัมภ์เรื่องการเงิน  หรือท่านอาจจะมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาในระยะนี้ได้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บออม  แต่อย่าเพิ่งลงทุนในระยะนี้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำมักจะเจองานหนัก  งานเยอะในระยะนี้  บางทีเจอเรื่องที่ทำให้ร้อนใจในเรื่องการงาน และเรื่องคนที่ติดต่อ  บางท่านอาจจะย้ายงานได้  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ยังไปได้ดี  แต่ว่ามักจะเจองานให้คอยตามแก้บ่อย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านดีมาก  แต่ก็มักจะคุยกันไม่รู้เรื่องด้วย  ส่วนท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใครในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาด้วยเรื่องงาน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ตัวท่านเองมักจะเจอปัญหาเข้ามาในชีวิตพอสมควร  แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เป็นการส่วนตัว  ชีวิตถือว่ายังมีความก้าวหน้าเพราะมีคนช่วยเหลือ  บางท่านอาจจะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศในระยะนี้ได้ด้วย สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  อาจจะเจ็บป่วยได้  แต่สามารถรักษาหายได้  หากเป็นการแก้เคล็ด  ท่านควรจะไปปล่อยปลาเป็นประจำเพราะเป็นบุญเกี่ยวกับอายุสุขภาพ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่อาจจะหาเงินด้วยความลำบากหน่อย  แต่ก็ถือว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  การเงินอาจจะได้เงินจากการสูญเสียได้ด้วย   เสียอะไรไปอาจจะได้ชดเชยมาเป็นเงินหรือสิ่งของ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความมั่นคง แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง  รวมถึงอาจจะมีหุ้นส่วนคอยมาช่วยเหลือหรือได้เพื่อนร่วมงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังมีสภาพคล่องดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองมักจะมาพึ่งพาเรื่องการเงินผลประโยชน์  แต่เขาก็สามารถช่วยเหลือท่านได้ดีด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์เนื้อหอม  บางท่านได้คู่ที่เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใสค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ จะได้ไม่เกิดเรื่องนะคะ ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ […]