ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope for Sunday, March 13, 2022

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า

ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาควรหมั่นทำบุญไหว้พระและหมั่นถวายน้ำแด่พระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผลให้การเงินดีขึ้นอุปสรรคทางการเงินลดน้อยลงไป  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 9

  • สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม
  • สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู
  • สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีโอกาสประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้เจริญก้าวหน้าอย่างพรวดพราดแต่ก็มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : เรื่องรายได้ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเพราะมีเงินเข้ากระเป๋าเรื่อย ๆ

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ราบเรียบเหมือนเดิม บางทีก็เบื่อแต่ก็ตัดกันไม่ขาด คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนโปรไฟล์ดีแถมฐานะดีอีกต่างหาก


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-monday

คนเกิดวันจันทร์

การงาน : คุณกำลังจะกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง และเป็นที่จับตาในที่ทำงานเพราะการงานดีมาก มีเกณฑ์รุ่งพุ่งแรงแซงทุกโค้ง

การเงิน : มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ เลยทำให้คุณไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน แม้ว่าจะมีเหตุให้ใช้จ่ายมากแต่ก็ไม่ถึงขัดสนหรือเดือดร้อนแต่อย่างใด

ความรัก : คนมีคู่คนรักเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบรักหลังจากโสดมานาน


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

การงาน : ช่วงนี้อุปสรรคปัญหาจะเริ่มลดลงไปเรื่อย ๆ ความสำเร็จเริ่มฉายแววให้เห็นทีละนิด

การเงิน : แม้ว่าจะพยายามเก็บเงินเท่าไหร่แต่ก็จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายอยู่ดี

ความรัก : คนมีคู่คนรักของคุณจะมีส่วนช่วยให้งานประสบความสำเร็จ ช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น คนโสดมีโอกาสได้พบรักหลังจากครองโสดมานาน


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-wednesday

คนเกิดวันพุธ

การงาน : ช่วงนี้ดวงดีขึ้นอย่างมาก งานมีความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : มีโอกาสได้ลาภจากความพากเพียร ต้องเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทก่อนถึงจะได้มาซึ่งลาภผลรายได้ หากหวังเรื่องโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ นั้นจะยังไม่มีเข้ามา

ความรัก : คนมีคู่สถานะเปลี่ยนจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิตที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลและผลักดันกันไปสู่ความสำเร็จ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักแบบไม่คาดฝันไม่ทันตั้งตัว


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ช่วงนี้ดวงการงานดีขึ้น ความสำเร็จความก้าวหน้าก็จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ สิ่งที่คุณคิดว่าไม่น่าจะได้ก็จะได้เพราะบุญเก่าหนุนนำ

การเงิน : ราบรื่นดีแต่ควรระวังเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรียบ หากให้คนอื่นยืมเงินหรือลงทุนร่วมหุ้นจะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักโดยรวมถือว่าดี แม้ว่าจะไม่หวานมากแต่ก็มั่นคง คนโสดมีโอกาสได้บ่มเพาะต้นรักครั้งใหม่ที่ทำให้คุณกลับมาสดใสอีกครั้ง


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-friday

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : เมื่อดูจากภายนอกการงานของคุณดูไปได้สวย แต่คุณก็ยังมีเรื่องทุกข์ใจซ่อนอยู่ลึก ๆ ภายในไม่ให้คนอื่นรู้

การเงิน : อย่าประมาท !! เพราะในช่วงนี้จะเรื่องให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายตลอด

ความรัก : คนมีคู่ความรักบางครั้งก็ดีบางบางครั้งก็ไม่ดี เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เหมือนเกลือที่รักษาความเค็มได้เป็นอย่างดี


ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565
Daily horoscope check-saturday

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ มีเรื่องใหม่ ๆ เข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ

การเงิน : แม้ว่าจะพยายามเก็บเงินเท่าไหร่แต่สุดท้ายก็มีเรื่องให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายออกไปอยู่ดี

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังถือว่ามั่นคงดีอยู่ แม้ว่าจะไม่ค่อยหวานก็ตาม คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีมีอนาคต หากพลาดโอกาสนี้ไปจะเสียใจไปอีกนาน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  22 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเรื่องคนรอบข้าง ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 9 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีเขียวไข่กา […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  25 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 มีนาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกาความสุขกำลังมาเยือนในชีวิต ความเจริญก้าวหน้าเริ่มเกิดขึ้นในชีวิต ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  07 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 07 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 07 มิถุนายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียควรทำบุญด้วยอาหารการกิน อานิสงส์จากการทำบุญจะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาคลี่คลายได้โดยเร็ว  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล […]

ดูดวงคนโสด วัน ศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม 2565

ดูดวงคนโสด วัน ศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์กับหมอดูชื่อดัง ผ่านทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  ดูดวงวันนี้ ดูดวงคนโสด ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 5 ฤกษ์ดี ประจำ […]