ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน
4 Zodiac receives wealth from adults Sacred objects in the house

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน   ซึ่งที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศี มีเกณฑ์รับโชคใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธฺ์ภายในบ้าน ซึ่งมี 4 ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน
4 Zodiac receives wealth from adults Sacred objects in the house-gemini

ผู้ที่เกิดราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวเมถุนเป็นผู้ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ปราดเปรียว บริหารเวลาเก่ง เวลาของเขาเป็นเงินเป็นทองไปหมด เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเฉย ต้องหยิบจับ หาอะไรทำอยู่เรื่อยๆจะคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวอยู่เสมอ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเฉลียวฉลาด เป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสาร การพูดจาที่ดี น่าฟัง เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่มีข้อเสียคือมักจะอยากทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆกัน จนบางครั้งทำไม่ได้ดีซักอย่าง ทำอะไรรวดเร็วจนบางครั้งสะเพร่าหรือหลงลืมอะไรง่ายๆ และเป็นคนหัวดื้อรั้น ไม่ฟังเหตุผลใครๆนัก ถ้าคิดจะฮึดต่อต้าน คัดค้านขึ้นมาแล้ว ชาวราศีเมถุนนี้จะค้านแบบหัวชนฝา ไม่ฟังใครๆทั้งนั้น เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน
4 Zodiac receives wealth from adults Sacred objects in the house-capricorn

ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน
4 Zodiac receives wealth from adults Sacred objects in the house-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน
4 Zodiac receives wealth from adults Sacred objects in the house-taurus

ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : อย่างไรก็ตาม การดูดวงเป็นศาสตร์ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เมื่อเราดูดวงแล้ว และทราบโชคชะตาของแต่ละราศีแล้ว เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ต้องขยัน และตั้งใจในการทำงาน หากรอพึ่งดวงชะตาราศีอย่างเดียวไม่รวยนะ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างถิ่นไกลๆ  หรือบางทีอาจจะได้เจอคนที่เคยรู้จักในอดีตที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน   ความก้าวหน้าในชีวิตยังดียังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค่อนข้างมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ไม่ควรใช้ชีวิตแบบเสี่ยงเกินไปๆ  แต่ยังมีโอกาสรักษาหายได้  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังจะต้องระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีหากเจ็บป่วยจะรักษาหายช้า การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินเป็นธรรมดา  ขอให้ท่านวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี  แต่ยังดีที่การเงินท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้  คนช่วยเหลือยังมี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้ายังมี  บางท่านได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง  ท่านที่มีธุรกิจเป็นของตนเองอาจจะมีการขยายตัวได้ในระดับหนึ่ง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเป็นประจำ  ความคิดมักจะไปคนละทาง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนในระยะนี้ท่านมักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  18 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 18 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 18 กันยายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาในไม่ช้า ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8, 0 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  24 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 24 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 24 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงอุปสรรคที่ทำให้คุณหนักใจกำลังจะคลี่คลาย ควรทำบุญช่วยเหลือผู้สูงวัยเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 25 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 25 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 25 พฤษภาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งการเงินค่อย ๆ ดีขึ้นอีกครั้ง ควรหมั่นถวายน้ำแด่พระพุทธรูปเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียวสีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู […]