ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย การเงินดี การงานก้าวกระโดด

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย การเงินดี การงานก้าวกระโดด
4 Zodiac, great wealth, good finance, leap work

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย การเงินดี การงานก้าวกระโดด   ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย หน้าที่กานงานก้าวกระโดด มีแต่คนชื่นชม การเงินดี มีโอกาสได้ซื้อบ้าน ซื้อรถคันใหม่ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเก่า ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย การเงินดี การงานก้าวกระโดด
4 Zodiac, great wealth, good finance, leap work-aquarius

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย การเงินดี การงานก้าวกระโดด
4 Zodiac, great wealth, good finance, leap work-taurus

ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย การเงินดี การงานก้าวกระโดด
4 Zodiac, great wealth, good finance, leap work-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์อภิมหาความรวย การเงินดี การงานก้าวกระโดด
4 Zodiac, great wealth, good finance, leap work-scorpio

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนด้านดีและด้านลบมากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลดวงชะตาดีน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง มีโอกาสประสบความสำเร็จแบบชนิดที่คุณก็คาดไม่ถึง ขอแนะนำให้คุณไหว้พระสวดมนต์ในวันพระเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดีขึ้นไปอีกขั้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่เรื่องร้ายๆจะค่อยๆผ่านพ้นไป แต่ความสดชื่นของชีวิตอาจจะดูไม่มากเท่าไรนัก   ต้องระวังผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่มากเท่าที่ควร   ขอให้ท่านพึ่งพาตนเองเป็นดีที่สุด  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าจะดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น  อาจจะเป็นเพราะว่าเรื่องร้ายๆได้ค่อยๆผ่านพ้นไป  ทำให้ท่านมีโอกาสได้ปล่อยวางและพักมากขึ้น  แต่ท่านยังคงต้องระวังคู่ครอง หรือผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ หรือเสียไปกับคู่ครอง  แต่ท่านจะเหมาะกับการที่ท่านไปหาเงินจากต่างถิ่นแดนไกลหรือเอาเงินจากคนไกล  อย่างน้อยก็จะเป็นการแก้เคล็ด การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะไม่แน่นอน มักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  แต่อย่างน้อยก็ยังไม่เสียหายมาก บางท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ  หรือมักมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  บางท่านคู่ครองมีดวงเดินทางหรือโยกย้าย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักในเดือนนี้จะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 04 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 04 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 04 เมษายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะหากยังโสดจะมีเกณฑ์สมหวังในความรัก ควรทำบุญถวายของคู่เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่กระทำระยะสั้น ๆ […]