ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่

ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่
6 years old, receives a large fortune Gold and silver pour in

ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่   เข้าสู่ปลายปี 2563 เชื่อว่าหลายคนก็อยากมีชีวิตที่ดี ราบรื่น ไร้อุปสรรค ซึ่งดวงชะตาของใครหลายคนในช่วงเดือนส.ค.นี้ มีการเปลี่ยนทั้งในทางที่ดีและต้องระมัดระวัง โดยอาจารย์นำ เสขบุคคล หมอดูชื่อดัง ได้ทำนายดวงชะตาในเดือนมี.ค.ว่าคนเกิดแต่ละปีนักษัตรจะเป็นไปในทิศทางใด


ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่
6 years old, receives a large fortune Gold and silver pour in-year of the Rat

ท่านที่เกิดปีชวด

ในเดือนนี้คุณจะมีปัญหาด้านการเงิน มีรายจ่ายมาก หรือปัญหาขัดข้องเกี่ยวกับการเงิน อาจเกิดการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ มีความอึดอัดขัดข้องขัดเคืองใจ ถูกภาวะกดดัน ระวังจะมีคนเลื่อยขาเก้าอี้ มีความมัวหมองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ควรระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน ความหงุดหงิด จะเป็นเหตุให้คุณมัวหมอง เสื่อมเสีย อีกทั้งเรื่องสุขภาพของตนหรือผู้ใหญ่ในบ้านจะป่วยไข้ไม่สบาย การค้าการขายการลงทุนต้องระวังโอกาสเสี่ยง
ส่วนด้านความรักก็ควรระวังเรื่องความขัดแย้งกันเพราะเหตุที่มาจากผู้ใหญ่ ส่วนท่านที่ยังไม่มีคนรักจะเจอคนที่มีเจ้าของมารักมาชอบ บางคนอาจมีลูกแล้ว ส่วนท่านที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์ว่าจะได้บุตร


ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่
6 years old, receives a large fortune Gold and silver pour in-Year of the ox

ท่านที่เกิดปีฉลู

ในเดือนนี้คุณจะประสบกับปัญหาที่เข้ามาหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว การงานที่มีอุปสรรค มีจุดหักเห การโยกย้าย คิดอยากเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน มีความกดดัน ถูกใส่ร้าย ใส่ความ อึดอัดเรื่องที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย ต้องใช้ความอดทนในการแก้ปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องความรักก็จะเกิดปัญหา เกิดการน้อยใจกัน หรือนอกใจกันได้ ถ้าไม่มีความมั่นคงต่อคู่ครองคนรัก ก็มีเกณฑ์ที่จะเลิกกันได้สูง ควรเก็บตัวอยู่บ้านให้มากจะได้ไม่มีความวุ่นวายเข้ามาในชีวิต ท่านที่มีคนรักอยู่แล้วต้องระวังเพราะมีโอกาสที่เพศตรงข้ามจะเข้ามาทำให้เกิดการแตกแยกกันในครอบครัวหรือคนรักของคุณได้ ช่วงนี้คนรอบข้างตัวเองหรือบริวารคนใกล้ชิดจะมีเรื่องขัดแย้งกัน ทะเลาะกัน ควรใช้ชีวิตในความไม่ประมาท


ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่
6 years old, receives a large fortune Gold and silver pour in-year of the Dog

ท่านที่เกิดปีจอ

ในเดือนนี้คุณจะเกิดปัญหา เกิดความเสียหายเพราะอารมณ์โกรธ โทสะเป็นสำคัญ ควรระวังเรื่องของสุขภาพ ความใจร้อนจะนำมาซึ่งความเสื่อมเสีย เสียหาย อุบัติเหตุ เลือดตกยางออก เกิดคดีความ เสียของรักคนรัก การเป็นคนไม่ยอมแพ้จะเป็นเหตุให้พ่ายแพ้เกิดเรื่องวุ่นวาย หรือเกิดคดีความ ดังนั้นจึงไม่ควรมีเรื่องกับใคร ควรดูแลสุขภาพของตัวเองและผู้ใหญ่ในครอบครัว เพราะมีโอกาสที่จะเกิดเจ็บป่วยถึงขั้นต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลได้ ส่วนเรื่องภาระหน้าที่การงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัย หากชีวิตจะผ่านวิกฤตต่างๆไปได้ ต้องสร้างกรอบกติกาของชีวิตแล้วทำตามนั้น หากปล่อยตัวเองตามสบายจะทำให้ชีวิตเกิดการผิดพลาด เสียหายได้ ดังนั้นจึงควรระวังความคิด การกระทำ อย่าวู่วาม อย่าใจร้อน


ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่
6 years old, receives a large fortune Gold and silver pour in-Year of the Rabbit

ท่านที่เกิดปีเถาะ

ในเดือนนี้จะมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีเรื่องของการเดินทางไกล การท่องเที่ยวต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศ การได้รถใหม่ซื้อรถใหม่ ท่านที่กำลังมองหางานใหม่จะได้งานตามที่วางแผนไว้ กิจการงานที่รับผิดชอบถ้าทำงานด้วยความขยันขันแข็งจะได้รับการช่วยเหลือหรือผู้ใหญ่จะให้ความสำคัญจนเป็นที่พอใจของเจ้านาย เดือนนี้มีโอกาสจะมีโชคเกี่ยวกับอายุของผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือเลขรถ ดังนั้นช่วงนี้ถ้าคุณทำบุญบ่อยๆจะทำให้เกิดโชคดี มีลาภผลเกิดขึ้น หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในชีวิตและทรัพย์สิน ส่วนเรื่องความรักอาจจะไม่ราบรื่นมากสักเท่าไร ให้ระวังเรื่องของคำพูดเป็นสำคัญเพราะจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันได้


ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่
6 years old, receives a large fortune Gold and silver pour in-Year of the Horse

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในเดือนนี้คุณมีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัย การเดินทางไกล ต่างประเทศ หรือไม่ค่อยได้อยู่กับที่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความเครียด คิดมากเรื่องต่างๆ ความเครียดเป็นเหตุให้ทะเลาะกับแฟนคุณได้ หรือปัญหาความรักที่เกิดเพราะการไม่ค่อยกลับบ้าน กลับบ้านไม่ตรงเวลา จึงเป็นสาเหตุให้เกิดความวุ่นวาย จึงควรตัดเรื่องงาน เรื่องเก่าๆ ในอดีตเสีย ความรักของคุณจะได้ไม่เกิดปัญหา ไม่เช่นนั้นเรื่องความสัมพันธ์ ความรักจะเสียหายจนเป็นเหตุทำให้เกิดการทะเลาะกัน เลิกกัน ด้วยเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องการงานของคุณในเดือนนี้สามารถแก้ไขสิ่งต่างๆให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี เอกสาร สัญญาในการกู้ซื้อบ้านจะผ่านในเดือนนี้ การเงินยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสได้โชคจากการค้าขายหรืออาชีพที่ทำอยู่


ดูดวง 6 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เงินทองไหลมาเทมาจนฉุดไม่อยู่
6 years old, receives a large fortune Gold and silver pour in-Year of the Goat

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในเดือนนี้คุณจะมีความก้าวหน้าทางด้านหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับการยอมรับทางสังคม หน้าที่การงานมากขึ้น ผลประโยชน์ รายได้ ก็จะมีการเพิ่มหรือขยายตัวมากขึ้นโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบกิจการค้าต่างๆ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออุปการะ ส่งเสริม ให้โอกาส และมีโอกาสได้เรียนต่อ ช่วงนี้มีเกณฑ์ซื้อบ้านใหม่ รถยนต์ สำเร็จผลดี ด้านความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการปรับตัวเข้าหากันดีขึ้น มีความรับผิดชอบต่อกันดีขึ้น ถ้าจะมีโชคลาภมักมาจากเด็กๆ หรือเป็นเลขที่เกี่ยวกับบ้าน การงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ที่เป็นเพศหญิงเป็นส่วนมาก แต่ถ้าเป็นผู้ชายอาจจะไม่ค่อยให้คุณสักเท่าไร หรือจะเกิดปัญหาเพราะเจ้านายผู้ชาย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ สวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ให้มากๆ แล้วบุญจะช่วยให้ชีวิตประสบความเจริญมาก ไหว้พระปางสมาธิ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ แจกทุนการศึกษาแก่เด็ก พระเณรต่างๆ แล้วจะทำให้ชีวิตมีปัญญา มีช่องทางที่ดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 30 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 30 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 30 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะกำลังจะมีเรื่องบางเรื่องเข้ามาให้คุณตัดสินใจ หมอแนะนำให้คุณหมั่นทำบุญไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5, 7 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 03 มิถุนายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวังในเรื่องงาน ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  16 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม 2563  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือจนประสบความสำเร็จ ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2,7,4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีชมพู สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีม่วงอ่อน สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีน้ำตาล สีแสด คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : ใช้ความคิดสร้างสรรค์ แนวคิดแปลกใหม่ไม่เหมือนคนอื่นเขา […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันอังคาร คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสในการทำกำไรจากการลงทุนในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายน้ำปานะเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล […]