6 ปีนักษัตร นี้เตรียมเฮหนัก! มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต

6 ปีนักษัตร นี้เตรียมเฮหนัก! มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต
6 years, the zodiac is eligible for a large fortune

6 ปีนักษัตร นี้เตรียมเฮหนัก! มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต  เข้าสู่ปี 2563 เชื่อว่าหลายคนก็อยากมีชีวิตที่ดี ราบรื่น ไร้อุปสรรค ซึ่งดวงชะตาของใครหลายคนในช่วงเดือนมี.ค.นี้ มีการเปลี่ยนทั้งในทางที่ดีและต้องระมัดระวัง หมอดูชื่อดัง ได้ทำนายดวงชะตาในเดือนมี.ค.ว่าคนเกิดแต่ละปีนักษัตรจะเป็นไปในทิศทางใด


6 ปีนักษัตร นี้เตรียมเฮหนัก! มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต
6 years, the zodiac is eligible for a large fortune-Rat year

ท่านที่เกิดปีชวด

– ในเดือนนี้คุณจะมีปัญหาด้านการเงิน มีรายจ่ายมาก หรือปัญหาขัดข้องเกี่ยวกับการเงิน อาจเกิดการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ มีความอึดอัดขัดข้องขัดเคืองใจ ถูกภาวะกดดัน ระวังจะมีคนเลื่อยขาเก้าอี้ มีความมัวหมองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ควรระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน ความหงุดหงิด จะเป็นเหตุให้คุณมัวหมอง เสื่อมเสีย อีกทั้งเรื่องสุขภาพของตนหรือผู้ใหญ่ในบ้านจะป่วยไข้ไม่สบาย การค้าการขายการลงทุนต้องระวังโอกาสเสี่ยง

– ส่วนด้านความรักก็ควรระวังเรื่องความขัดแย้งกันเพราะเหตุที่มาจากผู้ใหญ่ ส่วนท่านที่ยังไม่มีคนรักจะเจอคนที่มีเจ้าของมารักมาชอบ บางคนอาจมีลูกแล้ว ส่วนท่านที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์ว่าจะได้บุตร

– การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี


6 ปีนักษัตร นี้เตรียมเฮหนัก! มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต
6 years, the zodiac is eligible for a large fortune-Ox year

ท่านที่เกิดปีฉลู

– ในเดือนนี้คุณจะประสบกับปัญหาที่เข้ามาหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว การงานที่มีอุปสรรค มีจุดหักเห การโยกย้าย คิดอยากเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน มีความกดดัน ถูกใส่ร้าย ใส่ความ อึดอัดเรื่องที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย ต้องใช้ความอดทนในการแก้ปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องความรักก็จะเกิดปัญหา เกิดการน้อยใจกัน หรือนอกใจกันได้ ถ้าไม่มีความมั่นคงต่อคู่ครองคนรัก ก็มีเกณฑ์ที่จะเลิกกันได้สูง ควรเก็บตัวอยู่บ้านให้มากจะได้ไม่มีความวุ่นวายเข้ามาในชีวิต ท่านที่มีคนรักอยู่แล้วต้องระวังเพราะมีโอกาสที่เพศตรงข้ามจะเข้ามาทำให้เกิดการแตกแยกกันในครอบครัวหรือคนรักของคุณได้ ช่วงนี้คนรอบข้างตัวเองหรือบริวารคนใกล้ชิดจะมีเรื่องขัดแย้งกัน ทะเลาะกัน ควรใช้ชีวิตในความไม่ประมาท

– การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม


6 ปีนักษัตร นี้เตรียมเฮหนัก! มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต
6 years, the zodiac is eligible for a large fortune-dog year

ท่านที่เกิดปีจอ

– ในเดือนนี้คุณจะเกิดปัญหา เกิดความเสียหายเพราะอารมณ์โกรธ โทสะเป็นสำคัญ ควรระวังเรื่องของสุขภาพ ความใจร้อนจะนำมาซึ่งความเสื่อมเสีย เสียหาย อุบัติเหตุ เลือดตกยางออก เกิดคดีความ เสียของรักคนรัก การเป็นคนไม่ยอมแพ้จะเป็นเหตุให้พ่ายแพ้เกิดเรื่องวุ่นวาย หรือเกิดคดีความ ดังนั้นจึงไม่ควรมีเรื่องกับใคร ควรดูแลสุขภาพของตัวเองและผู้ใหญ่ในครอบครัว เพราะมีโอกาสที่จะเกิดเจ็บป่วยถึงขั้นต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลได้ ส่วนเรื่องภาระหน้าที่การงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัย หากชีวิตจะผ่านวิกฤตต่างๆไปได้ ต้องสร้างกรอบกติกาของชีวิตแล้วทำตามนั้น หากปล่อยตัวเองตามสบายจะทำให้ชีวิตเกิดการผิดพลาด เสียหายได้ ดังนั้นจึงควรระวังความคิด การกระทำ อย่าวู่วาม อย่าใจร้อน

– การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย


6 ปีนักษัตร นี้เตรียมเฮหนัก! มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต

6 years, the zodiac is eligible for a large fortune-Rabbit year

ท่านที่เกิดปีเถาะ

– ในเดือนนี้จะมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีเรื่องของการเดินทางไกล การท่องเที่ยวต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศ การได้รถใหม่ซื้อรถใหม่ ท่านที่กำลังมองหางานใหม่จะได้งานตามที่วางแผนไว้ กิจการงานที่รับผิดชอบถ้าทำงานด้วยความขยันขันแข็งจะได้รับการช่วยเหลือหรือผู้ใหญ่จะให้ความสำคัญจนเป็นที่พอใจของเจ้านาย เดือนนี้มีโอกาสจะมีโชคเกี่ยวกับอายุของผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือเลขรถ ดังนั้นช่วงนี้ถ้าคุณทำบุญบ่อยๆจะทำให้เกิดโชคดี มีลาภผลเกิดขึ้น หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในชีวิตและทรัพย์สิน ส่วนเรื่องความรักอาจจะไม่ราบรื่นมากสักเท่าไร ให้ระวังเรื่องของคำพูดเป็นสำคัญเพราะจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันได้

– การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ ทำบุญโลงศพ หรือค่าน้ำมันเดินทางพระ ถวายรองเท้า ร่ม สวดมนต์บทขันธปริตร ถวายน้ำดื่ม เครื่องเขียน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 15  มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 15 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 15 มิถุนายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ควรทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะแมเหนื่อยใจบางเรื่องแต่ขอให้ทนเพราะไม่นานจะผ่านไป ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอุปกรณ์ป้องกันโรคเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 6, 9 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 13 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 13 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีกุนแม้ว่าจะใช้จ่ายมากแต่ก็ไม่ถึงขั้นติดขัด ควรรักษาศีล 5 เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีเขียวสีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู   คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์ต้องทำงานหนัก และมีแนวโน้มว่าต้องทำงานหรือผิดชอบงานงานมากกว่า 1 อย่าง การเงิน : หนักใจเพราะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเพียงลำพัง […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงชะตาพลิก ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

ดูดวง 3 ราศี ดวงชะตาพลิก ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

ดูดวง 3 ราศี ดวงชะตาพลิก ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอหมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงชะตาพลิก ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีมีน ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ขอแสดงความยินดีกับชาวราศีพฤษภ เพราะในปี 2565 ดวงชะตาของคุณปังสุดพลังไปเลยจ้า … เช็คมาแล้วอย่างละเอียด และพบว่าดวงชะตาของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีมากกกกก มีโอกาสประสบความสำเร็จสมกับที่ตั้งใจไว้  หากช่วงที่ผ่านมาคุณอาจจะรู้สึกว่าหน้าที่การงานนิ่ง ๆ ตึง ๆ มีความเครียดผสมอยู่เล็กน้อย แต่บอกได้เลยว่าปี 2566 งานของคุณจะไม่นิ่ง ไม่เงียบ ไม่ตึงอีกต่อไป ดวงมีเกณฑ์ได้โอกาสใหม่ ๆ โอกาสดีเข้ามาในชีวิต มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ขยับตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่เป็นงานดี เรียกได้ว่าหลังปีใหม่ผ่านไปดวงชะตาด้านการงานจะดีขึ้นมาก ทำอะไรก็สำเร็จได้ง่าย […]