ดูดวง 3 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเฮง ดวงปัง การเงินโดดเด่น การงานเจริญก้าวหน้า

ดูดวง 3 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเฮง ดวงปัง การเงินโดดเด่น การงานเจริญก้าวหน้า
3 Today, the lucky fortune, outstanding financial bang

ดูดวง 3 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเฮง ดวงปัง การเงินโดดเด่น การงานเจริญก้าวหน้า  บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์ดวงเฮง ดวงปัง การเงินโดดเด่น การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้แก่คนเกิดวันต่อไปนี้

 

ดูดวง 3 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเฮง ดวงปัง การเงินโดดเด่น การงานเจริญก้าวหน้า
3 Today, the lucky fortune, outstanding financial bang-monday

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ มีความอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้อ่อนโยน แต่โมโหร้าย แต่ก็หายได้เร็ว รสนิยมดีทั้งด้านการแต่ง กายและ ด้านอื่น ๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่รู้จักคิด มีความรอบคอบ สุขุม และ มีความประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว เป็นคนใฝ่ความรู้ มีปัญญาดี ในฝักใฝ่การบุญสุนทาน รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย จนวันกลางคนล่วงไป แล้วอาการป่วยจะดีขึ้น โรคภัยต่างๆจะหาย และเบาบางลง


ดูดวง 3 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเฮง ดวงปัง การเงินโดดเด่น การงานเจริญก้าวหน้า
3 Today, the lucky fortune, outstanding financial bang-wednesday

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน


ดูดวง 3 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเฮง ดวงปัง การเงินโดดเด่น การงานเจริญก้าวหน้า
3 Today, the lucky fortune, outstanding financial bang-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนา ดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนา ดีดวงส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มีทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมอ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล 5 ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

3 อันดับราศีต่อไปนี้ ดวงโคตรปัง

3 อันดับราศีต่อไปนี้ ดวงโคตรปัง

3 อันดับราศีต่อไปนี้ ดวงโคตรปัง  เข้าสู่ปีใหม่ 2563 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศี มีเกณฑ์เงินเข้าจนกระเป๋าฉีก จะได้นับเงินจนเมื่อยมือ มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่จากการสะสแต้มบุญ ซึ่งได้แก่ 3 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ 1. ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย 2. ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – […]

ดูดวง 3 ราศี ท้องแล้วรวย ลูกน้องนำทรัพย์ก้อนโตมาให้

ดูดวง 3 ราศี ท้องแล้วรวย ลูกน้องนำทรัพย์ก้อนโตมาให้

ดูดวง 3 ราศี ท้องแล้วรวย ลูกน้องนำทรัพย์ก้อนโตมาให้  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่อยู่จุด เสี่ยงที่จะท้องหรือตั้งใจจะมีลูก ปล่อยได้เลย เพราะลูกท่านจะนำพาโชคลาภ ก้อนโตมาให้ท่านได้ชื่น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ในช่วงสัปดาห์นี้คนมีคู่ระวังให้ดี ใครที่ยังไม่พร้อมจะมีบุตร ก็ให้ป้องกันให้ดี เพราะมีโอกาสจะตั้งครรภ์สูงมากกกก (เสียงสูง) ส่วนคนโสดมีโอกาสพบสาว หรือ หนุ่มเจ้าสำราญ ที่ทำให้คุณหวั่นไหวได้ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ปี 6ภ เรียกว่าเป็นปีที่ดีของชาวราศีกุมภ์เลยทีเดียว ทั้งดวงการเงิน ดวงการเงิน โดยเฉพาะดวงการเงินที่ปีนี้ ดวงการเงินโดยรวมจะดีขึ้นผิดหูผิดตา เรียกว่าเป็นราศีคนรวยแห่งปีก็ว่าได้  รายได้จะเพิ่มพูน โอกาสทางอาชีพการงานเปิดกว้าง […]

ดูดวง 3 ราศี มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน ในเดือนนี้การงานของชาวกรกฎต้องระวังเรื่องของการผิดพลาด ได้ส่งงานแบบเส้นยาแดงผ่าแปด หรืองานไปมีปัญหาแบบกะทันหันได้  ระวังการได้ข้อเสนอหรืองานใหม่ที่ไม่ค่อยจะดีกับคุณสักเท่าไหร่ แต่ต้องจำใจรับสิ่งนั้นไว้ก่อน ใครที่สมัครงานใหม่ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ได้งาน แต่ต้องระวังไปเจอแผนกหรือที่ทำงานที่มีปัญหา การเงิน การต้องระวังการใช้จ่ายแบบกะทันหัน หรือมีเรื่องให้ต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพังได้ เลยต้องตัดใจซื้อไปซะอย่างนั้น ฉะนั้นเดือนนี้ต้องพยายามจัดสรรเงินให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเงินช็อตก่อนหมดเดือนได้ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่ใจพัง หรือเพิ่งอกหักมาเข้าแล้วมาให้ความหวังคุณ ทำให้คุณคิดมากแต่ไม่ได้ลงเอยกันสักที ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ บางทีเป็นเรื่องที่เล็กมากก็ดันกลายมาเป็นประเด็นได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บขา เข่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]