4 ราศี จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน

4 ราศี จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire

4 ราศี จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน   ชะตาชีวิตเปลี่ยนผันตลอดเวลา ทั้งมรสุมที่ต้องเผชิญทำให้หลายคนเกิดความท้อแท้อยู่ไม่น้อย แต่งานนี้เลิกกังวลได้เลย เพราะ 4 ราศีต่อไปนี้ จะจบเรื่องแย่ๆ ได้เลย เตรียมตัวรับทรัพย์เพราะนี้คือช่วงเวลาของคุณ


4 ราศี จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

หลังจากที่เจอปัญหาเรื่องแย่ๆ ตลอดสองสามปีที่ผ่านมา ปีนี้บอกเลยจะเป็นปีทองของชาวราศีมีนสักที เพราะจะมีโชคแบบไม่คาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะเรื่องมรดกตกทอด แต่อย่าลืมต้องระวังเรื่องของอารมณ์และตำพูดของตัวเองให้ดี จะต้องปรับให้พูดจาสุภาพและอ่อนโยนขึ้น แล้วจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู หากใครมีแพลนอยากโยกย้ายเปลี่ยนงานหรือลงทุนช่วงปลายปีจะเหมาะสมเป็นอย่างมาก


4 ราศี จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

เพราะเคราะห์กรรมต่างๆได้จางหาย จะเริ่มรับโชคเน้นๆ หยิบจับอะไรก็ประสบผลสำเร็จไปเสียทุกอย่าง เพราะแต่เดิมชาวราศีสิงห์เป็นผู้ที่มีปัญญามาก มีความรู้ และความร่ำรวยซ่อนอยู่ หากรู้จักสานสัมพันธ์กับผู้อื่นเพิ่มขึ้นก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน อย่าลืมทำบุญบริจาค หรือให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันจะยิ่งช่วยเสริมอำนาจบารมีให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น


4 ราศี จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เรียกได้ว่าราศีนี้มีดวงเศรษฐีพุ่งเข้าชนเลยทีเดียว โดยเฉพาะใครที่คิดจะหันไปหยิบจับธุรกิจเงินกู้ ผับ บาร์ หรืองานด้านการเสี่ยงโชค จำพวกธุรกิจสีเทา จะไปได้สวยมากสำหรับชาวราศีนี้ แต่ต้องระวังให้ดีอย่างลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใคร แม้แต่คนรักของคุณเอง เพราะพื้นฐานชาวราศีกุมภ์เป็นผู้ที่บริหารเก่งอยู่แล้ว แต่ต้องลดเรื่องความเอาแต่ใจลงเสียบ้าง


4 ราศี จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

บอกเลยว่าหลังจากนี้จะเริ่มสบายขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ เพราะงานเยอะแต่เงินก็เยอะตามขึ้นไปด้วย แต่ชาวราศีธนูเป็นคนเก่ง แม้ธุรกิจที่ทำจะเหนื่อย แต่กำไรที่จะได้รับบอกเลยว่าคุ้ม ที่สำคัญช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ไปต่างประเทศหรือได้รับยานพาหนะใหม่กันเลยทีเดียว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงเด่น วัน อาทิตย์ ที่ 11 ธันวาคม 2565

เช็คดวงเด่น วัน อาทิตย์ ที่ 11 ธันวาคม 2565

เช็คดวงออนไลน์ กับเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  เช็คดวงเด่น ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 8, 9 ฤกษ์ดี ประจำ วัน อาทิตย์ ที่ 11 […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 เมษายน 2563    ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด แดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีสังข์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้  บางทีมักจะหัวเสียกับหุ้นส่วนคนที่ร่วมงานด้วย เป็นเดือนที่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆเพราะอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ควรจะดูแลให้ดีเป็นพิเศษ  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ในด้านอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาทเลย  มีโอกาสควรไปบริจาคเลือดได้เป็นดีที่สุด  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย บางทีหุนหัน การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้มาจากลำแข้งของตนเองเป็นส่วนมาก  รวมถึงท่านอาจจะได้เงินมาจากการเดินทางการติดต่อได้ด้วยหรือได้เงินจากคนหมู่มาก  แต่เงินที่ได้มามักจะเก็บไม่อยู่  บางทีหมดเงินไปกับการรักษาพยาบาล การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางทีทำอะไรมักจะผิดพลาด มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน  แต่โดยมากการงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าที่ดีอยู่  บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับงานต่างถิ่นได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้ความรักมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  ถึงเบื่อแสนเบื่ออย่างไรก็ต้องทนต่อไป  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาจากการงานได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์สำเร็จสมหวังค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้า ในเดือนนี้ลงมือได้เลยค่ะ ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวมีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้นนะคะ แต่โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี เพียงแต่มักจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพราะความประมาทของตัวเองค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]