ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เรื่องที่เลวร้ายหรือเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมาจะค่อยๆผ่านไป  เป็นช่วงที่ท่านจะได้พักผ่อนบ้าง  ชื่อเสียงความรุ่งเรืองในชีวิตยังดี  แต่โดยมากท่านยังไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆ  เพราะว่าอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก็มีโอกาสที่จะฟื้นไข้ได้  แต่เรื่องอุบัติเหตุก็อย่าประมาท โดยมากความเจ็บป่วยอาจจะไปอยู่ที่ผู้ใหญ่  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ได้ร้ายแรงเท่าไรนัก  หากมีโอกาสควรใกล้ชิดครอบครัวเอาไวบ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างมาก แต่ตรงนี้ท่านสามารถหาเงินได้ไม่ต้องกังวล  ท่านอาจจะได้เงินมากจากเรื่องการงานหรือมีคนคอยช่วยเหลือในระยะนี้ได้ด้วย  บางท่านมีลาภจากที่ไกลหรือเงินประเภทชดเชย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้ท่านได้  แต่ท่านอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรคระหว่างทางบ้าง  อาจจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง  บางท่านอาจจะมีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองบ้าง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  บางท่านคู่ครองอาจจะดูเครียดๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะดูเรียบๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรง ร่ำรวยเงินทอง การงานก้าวหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรง ร่ำรวยเงินทอง การงานก้าวหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรง ร่ำรวยเงินทอง การงานก้าวหน้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เรื่องลับของดวงโชคลาภ ที่เข้าข่ายจะได้เป็นเศรษฐีใหญ่ รับทรัพย์รัว ๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)  ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษภหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  14 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียอุปสรรคต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลาย ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ควรหมั่นทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล […]

ดูดวง 3 ราศี โกยทรัพย์ รับโชค งานปัง ผู้ใหญ่รักเมตตา

ดูดวง 3 ราศี โกยทรัพย์ รับโชค งานปัง ผู้ใหญ่รักเมตตา

ดูดวง 3 ราศี โกยทรัพย์ รับโชค งานปัง ผู้ใหญ่รักเมตตา   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ โกยทรัพย์ รับโชค ต้อนรับปีเสือ งานปัง ผู้ใหญ่รักเมตตา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) การเงิน ผู้ใหญ่ เพื่อน ยังส่งงานที่เป็นรายได้เข้ามาให้คุณต่อเนื่อง ทำให้การเงินมีสภาพคล่องมากขึ้น สามารถทำเงินจากงานได้ บางครั้งต้องแก้ปัญหาก่อนถึงจะได้เงินหรือได้เงินน้อยกว่าที่ควร มีโอกาสได้รับเงินจากแหล่งที่ไม่คาดหมาย ได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่จำเป็นอยู่ เป็นจังหวะดีที่จะจัดระบบการเงินให้ดี แข็งแรง เตรียมสำรองไว้เพราะอาจมีข้อติดขัดหรือรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกะทันหัน เมื่อต้องการความช่วยเหลือจะต้องบอกให้ผู้คนรับรู้ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) โอกาสที่ได้รับงานจากผู้ใหญ่ […]