ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม  ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  สำหรับท่านที่ยงไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คู่ครองเป็นนิสัยแข็งกล้า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  มักจะหัวเสียอารมณ์ร้อนบางทีทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย  ในเดือนนี้มีดาวเกตุทับลัคนา  หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  หรือมักจะเกี่ยวข้องกับวัดวาอาราม  บางท่านต้องระวังถูกเอาเปรียบได้ในระยะนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  บางทีมักเวียนศีรษะ  เป็นไข้ตัวร้อนได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงมักจะสับสน  บางทีมักจะนอนไม่หลับตื่นกลางดึก  ควรจะระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีรายจ่ายค่อนข้ามาก บางท่านเสียเงินไปกับเรื่องคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  เพราะท่านสามารถหาเงินได้อยู่  แต่ท่านควรจะวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะร้อนใจในเรื่องการงาน  ต้องระวังผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้โทษได้ด้วย  แต่อย่างน้อยความอดทนและพยายามเท่านั้นจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมักจะทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครอง  เป็นประจำต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  แต่ส่วนมาก  เพศตรงข้ามมักจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Swords คุณต้องเจอกับการสื่อสารที่ไม่สะดวก มีความขัดข้อง เจอคนพูดไม่รู้เรื่อง หรือต้องปวดหัวกับการเจรจาต่อรอง การเงินระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน หรือมีปัญหากันกับเพื่อนฝูง เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ก็ได้ การงาน อย่ามัวแต่ลังเล […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 02 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 02 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 02 มกราคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ได้ดีเพราะผู้ใหญ่เมตตา ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : […]

4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ

4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ

4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ   การดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน และถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอดูชื่อดัง เชื่อได้ว่าต้องมีชื่อของเธอคนๆนี้ติดอยู่ในอันดับต้นๆเป็นอย่างแน่นอน โดยล่าสุด เลขเด็ดออนไลน์ เผยดวงชะตา 4 ราศี ตั้งแต่เดือนกุมภา 63 ดวงจะพุ่งขึ้นในรอบหลายสิบปี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ สมหวังทุกประการ ได้แก่ราศี ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) เป็นราศีที่ชีวิตดี๊ดี ผ่านเรื่องหนัก ๆ มาเยอะ แต่ปีนี้จะหมดหนี้หมดสิน มีข่าวดีทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเงิน จะหาเงินหาทองได้มากขึ้น แนะนำให้ทำบุญโดยการบริจาคทรัพย์ จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น สำหรับเลขมงคล คือ 5, 4, 6 ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ […]