ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่คุณมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามา  อาจจะเป็นเรื่องการงาน ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางบ่อยในระยะนี้  บางท่านอาจจะสามารถเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศหรือจะเป็นเรื่องที่อยู่อาศัยได้ด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังเจ็บป่วยได้  หรือท่านควรจะระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้ด้วย ฉะนั้นหากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือดบ้างจะได้เป็นการแก้เคล็ด  รวมถึงจะต้องแบ่งเวลาพักผ่อนด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้  โดยมากเป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเองเป็นส่วนมาก  บางท่านมีโอกาสได้เงินชดเชย หรือเงินที่ได้จากทางไกล

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานอาจจะได้เจออะไรใหม่ๆที่ท่านยังไม่เคยลอง บางท่านอาจจะมีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ หรือมีการปรับปรุงกิจการ  การงานต้องระวังบริวารทำให้หัวเสียได้  แต่ถึงอย่างไรการงานก็ยังมีความก้าวหน้าดี

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ท่านกับคู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  รวมถึงคู่ครองอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องชีวิตหรือการงานท่านมากขึ้นด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักในเดือนนี้อาจจะมาจากเรื่องการงาน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

ดูดวง 3 ราศี การงานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด  วันนี้ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้มีคำทำนายแม่น ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันเช่นเคย โดย หมอดูชื่อดัง ได้เปิดดวง เผยชะตาว่า 3 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เรื่องงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ซึ่งจะได้แก่ราศีไหนนั้น ตามมาเช็คกันเลยจ้า! ราศีมีน ราศีเมษ ราศีธนู ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) การงาน : 1 Hearts ดวงการงานเป๊ะปัง มีเปอร์เซ็นต์จะได้โปรโมท เลื่อนเก้าอี้ขยับตำแหน่งส่งท้ายปี และยังมีสิทธิได้โยกย้ายเปลี่ยนงานไปทำงานที่ดีต่อใจตนเองด้วย ผู้ใดที่หย่อนใบสมัครงานไว้ และรอการตอบรับอยู่ เตรียมรับโทรศัพท์ฟังข่าวดีได้เลย การเงิน : 3 Coins การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่ มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ลุ้นเปลี่ยนสถานะชั่วข้ามคืน ความรัก : Home คนโสด ถ้าชอบคนอบอุ่น มีสิทธิเจอคนในฝัน คนมีคู่ อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ความรักดำเนินไปอย่างราบรื่น […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  10 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 10 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 10 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกแม้ว่าจะเจอภาวะวิกฤตแต่ก็จะผ่านไปได้ ควรทำบุญด้วยการให้ เช่น การให้ความรู้แก่ผู้อื่น เป็นต้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี ความรักแจ่มปังมาก

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี ความรักแจ่มปังมาก

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี ความรักแจ่มปังมาก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ การเงินดี ความรักแจ่มปังมาก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีมีน ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ราศีเมษ เป็นราศีที่เจ็บป่วย เจ็บตัว เกิดอุบัติเหตุ ดังที่เคยเตือนเอาไว้แล้ว เหมือนมีทุกขลาภ ในช่วง 1-15 มีนาคม ยังต้องระวัง การเดินทางต้องระวัง แก้เคล็ดด้วยการบริจาคเลือด ทำบุญในโรงพยาบาล หรือไปตรวจเช็คสุขภาพร่างกายก็เป็นเรื่องการแก้เคล็ด เช่น ทำฟันก็ได้ แล้วดวงชะตาก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ราศีเมถุน เป็นราศีที่ราหูเพิ่งย้ายมา จริง ๆ […]

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ในช่วงนี้ถ้าเกิดคุณมีเรื่องให้มีปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานหรือมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับงานใดใดก็ คุณสามารถพูดคุยหรือเข้าหาผู้ใหญ่ได้คุณจะได้รับความเมตตาค่อนข้างเยอะ เเละคุณจะได้รับการสนับสนุนในเรื่องของการงานคุณให้ไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม ผู้ใหญ่ค่อนข้างส่งเสริมคุณในดวงการงานช่วงนี้ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) คุณจะได้โอกาสทางการเงินจากผู้ใหญ่เข้าโดยเฉพาะน่าจะมาจากการงานของคุณ รวมไปถึงถ้าในช่วงนี้คุณอยากจะพูดคุยกับผู้ใหญ่เกี่ยวกับการวางแผนการลงทุนไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือบางคนอาจจะสืบต่อกิจการของที่บ้านน่าจะเป็นอะไรที่ดีกับคุณเอามากๆเพราะว่าคุณจะได้รับความไว้ใจเป็นอย่างมาก ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) คุณจะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษในเรื่องของการงานคุณ เเต่คุณค่อนข้างทำมันออกมาได้ดีเป็นอย่างมากเเละช่วงนี้คุณน่าจะได้ความเมตตาจากผู้ใหญ่เข้ามาค่อนข้างเยอะ ยิ่งถ้าคุณต้องทำงานร่วมกับผู้ใหญ่น่าจะเป็นอะไรที่คุยงานกันได้ง่ายมากๆ เพราะว่าคุยเเล้วน่าจะราบรื่นเเละเจรจาได้ตรงตามสิ่งที่คุณต้องการ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google สรุป […]