ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้ แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  13 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 13 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 13 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะโรงชีวิตมีความราบรื่นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระสวดมนต์บ่อย ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 7, 8 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม […]

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตดี๊ดี ดีแบบพุ่งกระฉูด มีแต่รวยกับรวย

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตดี๊ดี ดีแบบพุ่งกระฉูด มีแต่รวยกับรวย

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตดี๊ดี ดีแบบพุ่งกระฉูด มีแต่รวยกับรวย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ชีวิตดี๊ดี ดีแบบพุ่งกระฉูด เงินทองจะไหลมาเทมา มีแต่รวยกับรวย  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เริ่มจะมีช่องทาง ลู่ทางมีโอกาสได้เงิน พอเข้าเดือน พ.ย. ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สิ่งที่ทำไว้จะส่งผลทางดี ความรักคนโสดคู่แท้มาหลายคน คนมีครอบครัวต้องประคับประคองให้ดี เดือน ธ.ค. ราศีเมษ ดวงสบายๆ แล้ว ส่งท้ายปีเก่า สภาพการเงินดีขึ้นมาก ยิ่งสร้างบุญจะยิ่งหนุนนำเห็นผล ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ในเดือน ต.ค. […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 06 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 06 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 06 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งในปีนี้ดวงชะตาดีขึ้นมาก เรียกว่าเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีเลยก็ว่าได้  ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 7 สีความรักสมหวัง: สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีชมพู สีบานเย็น คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : มีเกณฑ์เจองานหนัก งานยาก งานที่ท้าทาย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  27 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 27 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 27 ธันวาคม 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีจอมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะความมุมานะของตนเอง ควรทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!!  :  3, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า :  สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว :  สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : ในช่วงวันหยุดนี้ขอให้คุณเตรียมตัวชาร์จแบตตัวเองให้พร้อม เพราะปีหน้าฟ้าใหม่งานทะลักจนไม่มีเวลาพักผ่อนแน่นอน การเงิน : ควรวางแผนการเงินไว้ให้ดี […]