ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  มักจะมีโชคลาภทางด้านคำพูดและการติดต่อ  รวมถึงหากท่านรอข่าวสารอะไรก็มีโอกาสได้รับข่าวสารในเร็วๆนี้  แต่สิ่งที่ท่านต้องระวังก็คือ  ต้องระวังผู้ใหญ่ทำให้ท่านหัวเสียบ้างในระยะนี้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ควรใช้ชีวิตที่เสี่ยง  เพราะดวงเจ็บป่วยสามารถกลับมาได้เสมอ  รวมถึงท่านต้องระวังคนในครอบครัว หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วยในระยะนี้ได้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  สามารถหาเงินได้พอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากครอบครัวหรือตระกูล  หรือบางท่านอาจจะมีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บ้าน  รถ  ได้ด้วย

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ามีความก้าวหน้าดี  หากใครที่รองานอยู่ก็มีโอกาสได้งานในช่วงนี้   งานท่านในเดือนนี้มักสะดวกสบายบางทีประสบความสำเร็จแบบไม่คาดคิด  ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองมักให้โชคให้คุณและคุณมักจะเนื้อหอมด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ต่างเพศมักจะเข้ามาในชีวิตพอสมควร  หลายท่านก็สามารถได้คู่ในระยะนี้ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  20 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 20 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 20 กรกฎาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีฉลูชีวิตยังวุ่นวายแต่อีกไม่นานจะดีขึ้น ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 9 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียวสีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 09 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 09 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 09 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดอุปสรรคที่มีกำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 9 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมีดวงที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่อาจจะดูเหมือนว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด  มักจะริเริ่มอะไรยาก  รวมถึงหลายท่านต้องระวังการขัดแย้งกับบุตรหลาน  บริวารในระยะนี้ด้วย  แนะนำว่าอย่าประมาทในการใช้ชีวิตอาจจะทำให้ปัญหามาสู่ท่านก็เป็นได้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมากบุตรหลาน บริวารมักจะเจ็บป่วยมากกว่า  ฉะนั้นขอให้ท่านดูแลคนในครอบครัวเอาไว้ก่อน  ตัวท่านทำอะไรต้องมีสติ  เพราะบางทีท่านมักจะคึกคะนองอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ต้องระวังเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง หรือบุตรบริวารทำให้เสียเงินเสียทองได้  รวมถึงท่านอาจจะมีภาระในระยะนี้  ไม่แนะนำให้เซ็นเอกสารอะไรที่เสี่ยงในระยะนี้นะ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะเจองานใหม่เข้ามาที่ค่อนข้างยาก  บางทีท่านอาจจะเจองานใหม่ที่ท่านไม่เคยลอง อาจจะทำให้ท่านผิดพลาดได้ง่าย  สำหรับท่านที่ลงทุนทำกิจการขอให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี  เพราะท่านอาจจะเดือดร้อนเรื่องการเงินได้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครอง  เพราะเรื่องคนรอบข้างหรือเรื่องลูก  คู่ครองมักช่วยเหลืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวง 4 ราศี คนใกล้ตัวให้โชคลาภ ถูกล๊อตเตอรี่รางวัลใหญ่แน่นอน

ดูดวง 4 ราศี คนใกล้ตัวให้โชคลาภ ถูกล๊อตเตอรี่รางวัลใหญ่แน่นอน

ดูดวง 4 ราศี คนใกล้ตัวให้โชคลาภ ถูกล๊อตเตอรี่รางวัลใหญ่แน่นอน  พูดถึงคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน  ที่สนิทชิดเชื้อของเรา ก็สามารถนำโชคลาภมาให้เราได้ คำทำนายจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ว่า คนใกล้ตัวเราจะนำโชคลาภมาให้ หยิบล๊อตเตอรี่รางวัลใหญ่ให้เรา  ได้แก่ราศี ราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมังกร(อังกฤษ: Capricorn, Capricornus จากละติน: Capricornus แปลว่า “แพะมีเขา”) เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์ ราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ชาวมังกรเป็นผู้ที่มีความมานะบากบั่น ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากใดๆ จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจังแต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ […]