4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ

4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ
4 zodiac Grab anything gold

4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ   การดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน และถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอดูชื่อดัง เชื่อได้ว่าต้องมีชื่อของเธอคนๆนี้ติดอยู่ในอันดับต้นๆเป็นอย่างแน่นอน โดยล่าสุด เลขเด็ดออนไลน์ เผยดวงชะตา 4 ราศี ตั้งแต่เดือนกุมภา 63 ดวงจะพุ่งขึ้นในรอบหลายสิบปี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ สมหวังทุกประการ ได้แก่ราศี


4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ
4 zodiac Grab anything gold-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) เป็นราศีที่ชีวิตดี๊ดี ผ่านเรื่องหนัก ๆ มาเยอะ แต่ปีนี้จะหมดหนี้หมดสิน มีข่าวดีทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเงิน จะหาเงินหาทองได้มากขึ้น แนะนำให้ทำบุญโดยการบริจาคทรัพย์ จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น สำหรับเลขมงคล คือ 5, 4, 6


4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ
4 zodiac Grab anything gold-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ มีโชคในเรื่องของการเจรจา อาชีพที่เกี่ยวกับการเจรจา ค้าขาย ติดต่อ จะมีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยมากยิ่งขึ้น มีโอกาสในเรื่องงานมากขึ้น แต่ก็อาจมีเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับบุตรและบริวาร แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิช่วยเหลือเด็กกำพร้า เด็กพิการ เป็นต้น สำหรับเลขมงคล คือ 1, 5, 6


4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ
4 zodiac Grab anything gold-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) เป็นราศีที่เป็นเจ้าภาพดาวราหู ธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้านหรือธุรกิจออนไลน์ ใครที่ค้าขายจะมีโอกาสเข้ามา มีโชคทางด้านต่างประเทศ แต่ให้ระวังในเรื่องของความรัก มีโอกาสที่จะมีปัญหาได้ง่าย แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง การศึกษา เป็นต้น สำหรับเลขมงคล คือ 9, 1, 5


4 ราศีสุดเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงสุดๆ
4 zodiac Grab anything gold-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดใน 12 ราศี ชีวิตจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น เรื่องร้าย ๆ จะหมดไป เป็นปีที่จะมีงานใหญ่ ๆ รออยู่ มีโอกาสที่จะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ครอบครัวก็จะลงตัว มีโอกาสได้แต่งงาน แนะนำให้เสริมดวงด้วยการช่วยสร้างวัด สร้างโรงเรียน ทำบุญเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ จะช่วยให้โชคดีมากยิ่งขึ้น สำหรับเลขมงคล คือ 8, 9, 2

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ในช่วงที่ดวงกำลังเปลี่ยนคือ นับตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไปให้หมั่นทำบุญทำทานให้มาก เพื่อสั่งสมสะเบียงทั้งในชาตินี้และชาติหน้า ให้ใจแข็ง มีสติ หยุดอารมณ์ร้อน ห้ามโลภมาก รวยของแต่ละคนไม่เท่ากัน อย่าเร่งตัวเองจะกลายเป็นทุกขลาภ ห้ามร่วมหุ้นกับใครเด็ดขาด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 15 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 15 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 15 มิถุนายน 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียแม้ว่าในช่วงนี้จะเครียดหรือกดดันในเรื่องงานบ้าง แต่อีกไม่นานจะคลี่คลาย ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 0 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-29 กุมภาพันธ์ 2563   >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มักจะร้อนใจ  บางท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ด้วย  หากเข้าหาเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างควรจะคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะบางทีอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านเองควรจะดูแลเรื่องสุขภาพเอาไว้ก่อน  เพราะบางทีอาจจะเจ็บป่วย  หรือมีอุบัติเหตุ เกณฑ์เลือดตกยางออกสามารถเกิดขึ้นได้  ในด้านสุขภาพจิตจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์  เพราะท่านมักจะหุนหันได้ง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามา แต่อาจจะหาเงินด้วยความมานะพยายามพอสมควร  อาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วได้ดีทีหลัง  ต้องระวังคู่ครองหรือเพื่อนฝูงอาจจะทำให้เราเสียหายเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องฟันฝ่าพอสมควร  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระวังเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย   สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวังขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านมักจะทำให้ท่านหงุดหงิดไม่สบายใจ  คู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี  หากรักใครสักคนมักจะผิดหวังได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะสิ่งที่คุณทำมานานแล้วกำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย ไม่โฟกัสเรื่องคู่แล้วการเงินรุ่ง

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย ไม่โฟกัสเรื่องคู่แล้วการเงินรุ่ง

ดูดวง 3 ราศี โสดแล้วรวย ไม่โฟกัสเรื่องคู่แล้วการเงินรุ่ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ว่า ฤดูนี้โสดแล้วจะหล่อสวยรวย คนโสดรับทรัพย์ ถ้าไม่โฟกัสเรื่องคู่ ดวงเรื่องการเงินเปิด การงานปัง แต่อย่าให้พังเพราะความรัก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีมังกร ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) โอกาสในการขยับขยาย ลงทุน หรือทำอะไรเพิ่มเติมก็จะมีเข้ามา คนที่ทำงานประจำอยู่แล้วมีงานพิเศษ งานพาร์ตไทม์อย่างอื่นเข้ามาเพิ่มด้วยก็จะทำให้มีโอกาสแห่งความก้าวหน้าในชีวิตมากยิ่งขึ้น ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) เลิกกังวลใจเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ได้เลย คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว อนาคตก็สดใส คาดหมายคาดการณ์ภาวะหุ้น เงินทองได้ตรงเป้าหมายมากที่สุด ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. […]