ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์โชคใหญ่หล่นทับ ทรัพย์ใหญ่ถามหา มีโอกาสเป็นเศรษฐี

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์โชคใหญ่หล่นทับ ทรัพย์ใหญ่ถามหา มีโอกาสเป็นเศรษฐี
4 big fortune zodiac sign overlays Big estate asks

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์โชคใหญ่หล่นทับ ทรัพย์ใหญ่ถามหา มีโอกาสเป็นเศรษฐี    ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์โชคใหญ่จะหล่นทับ ทรัพย์ใหญ่จะเข้ามา มีโอกาสเป็นเศรษฐี ได้ปลดหนี้ เงินกำลังเข้ามือ หยิบจับอะไรก็มีแต่รวย รวย รวย ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังไปต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์โชคใหญ่หล่นทับ ทรัพย์ใหญ่ถามหา มีโอกาสเป็นเศรษฐี
4 big fortune zodiac sign overlays Big estate asks-capricorn

ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์โชคใหญ่หล่นทับ ทรัพย์ใหญ่ถามหา มีโอกาสเป็นเศรษฐี
4 big fortune zodiac sign overlays Big estate asks-aquarius

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์โชคใหญ่หล่นทับ ทรัพย์ใหญ่ถามหา มีโอกาสเป็นเศรษฐี
4 big fortune zodiac sign overlays Big estate asks-pisces

ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์โชคใหญ่หล่นทับ ทรัพย์ใหญ่ถามหา มีโอกาสเป็นเศรษฐี
4 big fortune zodiac sign overlays Big estate asks-cancer

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้  ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 5 ราศี มีเกณฑ์คนใกล้ตัวจะนำโชคมาให้ จากการชักชวนไปทำบุญ แล้วจะได้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ แล้วได้ดิบได้ดี ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องร้อนใจเป็นประจำ   มักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  รวมถึงต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างเอาไว้ด้วย   ท่านเองมักจะใช้ชีวิตคิดถึงแต่เรื่องการงาน  และภาระชีวิตมักจะมีพอสมควร สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในช่วงนี้นั้น  ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยได้  รวมถึงต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   แนะนำว่าจะเดินทางไปไหนจะต้องดูแลตนเองดี ๆ   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  ระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดียังพอหาเงินได้  แต่อาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  การเงินยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางทีผู้ใหญ่อาจจะช่วยเรื่องการเงิน  หรือได้สิ่งของจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  บางท่านได้ของฝาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องการงานเป็นสำคัญ   แต่การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางค่อนข้างมาก  มักจะมีภาระในเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขายต้องระวังการค้าชะลอตัว ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากความสดใสทางความรักถือว่ายังพอไปได้   แต่มักขัดแย้งกันเป็นเรื่องธรรมดา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ  แต่มักจะมีอุปสรรคในการคบกันพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน

ดูดวงรายเดือน

ดูดวงรายเดือน  เดือนนี้ราศีไหนจะดวงดี ชีวิตดี หรือราศีไหนจะต้องระมัดระวังเรื่องวุ่นวาย อย่ารอช้า ! รีบมาเช็ก ดวงเดือนตุลาคม 2562 ของทั้ง 12 ราศีกันเลย เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมมีดวงรายเดือนแม่น ๆ  จาก เลขเด็ดออนไลน์ มาฝากกันแล้ว งานนี้จัดเต็มทั้งเรื่องสุขภาพ การเงิน การงาน และความรัก บอกเลยว่าห้ามพลาด ! ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ วาสนาของชาวราศีเมษในเดือนนี้ เป็นช่วงที่มีภาระและวิ่งเต้น ชีวิตมักจะเหนื่อย ในเรื่องครอบครัว หรือมักจะขัดแย้งกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้แต่ตรงนี้จะไม่เสียหาย รวมถึงมักไม่ถูกใจในเรื่องบริวาร หรือบุตรหลานได้ด้วย ขอให้ท่านใจเย็นเดี๋ยวก็ผ่านไป ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภ วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีภาระและเหนื่อยหน่อยในเรื่องการเงินหรืออาจจะเป็นเรื่องลูก และการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ รวมถึงในระยะนี้บางท่านอาจจะไม่ถูกมักบุตรหลานบริวาร ขอให้ท่านใจเย็นๆทุกอย่างจะไม่ร้ายเท่าไร ราศีมิถุน (14 มิถุนายน – […]

3 ราศี  มีเกณฑ์รวย รวย รวย ได้โชคลาภหลายทาง

3 ราศี มีเกณฑ์รวย รวย รวย ได้โชคลาภหลายทาง

3 ราศี มีเกณฑ์รวย รวย รวย ได้โชคลาภหลายทาง  ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศี มีเกณฑ์รวย รวย รวย เกินหน้าเกินตาคนอื่นเขา ได้โชคลาภหลายทาง เงินทองหมุนเวียนไม่ขาดมือ รับทรัพย์ตลอดปี ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์   ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) […]