ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เงินในบัญชีพุ่งพรวด

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เงินในบัญชีพุ่งพรวด
3 zodiac signs, good financial horoscope, money in the account skyrocket

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เงินในบัญชีพุ่งพรวด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการเงินดี เงินในบัญชีพุ่งพรวด จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เงินในบัญชีพุ่งพรวด
3 zodiac signs, good financial horoscope, money in the account skyrocket – cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ปังปุริเย่ไปเลยจ้าสำหรับชาวราศีกรกฎ เรียกว่าเฮงเด่นเหนือกาลเวลาจริง ๆ เพราะชาวราศีกรกฎดวงเรื่องการเงินถือว่าดีแบบระยะยาว ทั้งเดือนสิงหาคมและกันยายน ครองสัมปทานแบบยาว ๆ ไปเลย ชาวราศีกรกฎจะได้รับอานิสงส์ผลดีจากการที่ดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินอยู่ในตำแหน่งดี เลยบังเกิดผลทำให้ชาวราศีกรกฎได้รับผลดีนั้นแบบเต็ม ๆ ถ้วนหน้าไปเลยจ้า เจาะลึกกันไปเลย !! สำหรับชาวราศีกรกฎที่ทำงานประจำอยู่ในตอนนี้ ก็เรียกได้ดีมาก ๆ เพราะว่าคุณจะได้รายได้มากกว่า 1 ช่องทาง คุณอาจจะทำงานหนักแล้วอาจจะมีงานพิเศษ การรับจ็อบเสริม การทำอย่างอื่นเพิ่มเติม เลยทำให้ได้รายได้เป็นกอบเป็นกำ พูดง่าย ๆ เลยนะคะ คุณจะมีโอกาสได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงนั้นเอง หากช่วงนี้ยิ่งขยันยิ่งทำก็ยิ่งได้มาก


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เงินในบัญชีพุ่งพรวด
3 zodiac signs, good financial horoscope, money in the account skyrocket – capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงชะตาของชาวราศีมังกรค่อนข้างจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงเดือนกันยายน ที่จะมาพายุแห่งการเปลี่ยนแปลงพัดพาเข้ามาในชีวิต แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะเป็นสิ่งดี ๆ แม้ว่าช่วงแรกจะเหนื่อยแต่ถ้าอดทนก็จะพบเจอกับสิ่งดี ๆ อย่างแน่นอน เรื่องการเงินที่ผ่านมาทำให้ชาวราศีมังกรต้องปวดหัวปวดใจหลายรอบ เพราะที่ผ่านมาการเงินไม่เป็นไปดั่งหวัง แม้ว่าจะลงมือลงแรงทุ่มเทแบบสุดใจขาดดิ้น แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็เท่าเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พักหลัง ๆ นี้ดวงชะตาเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ดวงดีแบบค่อยเป็นค่อยไปทีละสเต็ป เพราะพื้นฐานดวงชะตาของชาวราศีมังกรนั้น มีดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัว ดาวเสาร์หมายถึงความเชื่องช้า เพราะฉะนั้นกว่าชาวราศีมังกรจะได้รับอานิสงส์ผลดี ก็จะต้องใช้เวลากันสักพักนึง แต่เวลาดวงดีก็จะดีแบบระยะยาว เรียกว่าตีตั๋วดวงดีแบบข้ามเดือนกันเลยทีเดียว


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เงินในบัญชีพุ่งพรวด
3 zodiac signs, good financial horoscope, money in the account skyrocket – sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เรื่องที่ทำให้ชาวราศีธนูยิ้มได้นั่นก็คือ “เรื่องการเงิน” นั่นเอง สำหรับชาวราศีธนูนั้นจะมีโอกาสได้ยิ้มแก้มปริ เพราะจะมีข่าวดีในเรื่องการเงินเข้ามา หากหวังเรื่องเงินทองทรัพย์สินก็มีโอกาสที่จะสมหวังดั่งใจหมาย จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในเรื่องการเงิน อย่างบางคนที่ทำงานประจำก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนเข้ากระเป๋าอย่างไม่มีสะดุด หรืออาจจะมีโชคได้เงินพิเศษจากการทำงานอีกด้วย ใครที่ทำการค้าการขายอยู่ ก็ถือว่าการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้เข้ามา แม้ว่าจะไม่มากแต่ก็ทำให้ใจชื้นอย่างยิ่ง แต่ … ใจเย็น ๆ ก่อนนะคะ ดวงชะตาของชาวราศีธนูนั้นจะมีโอกาสได้เงินเข้ามามากก็จริง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเป็นเงินก้อนใหญ่ตู้มเดียวรวย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่คิดวางแผนอยากจะลงทุน ในช่วงนี้ก็ถือว่ายังไม่ใช่จังหวะที่ดี หากคุณจะลงทุนแบบระยะยาวก็ยังพอลงทุนได้ (ถ้าคุณสามารถยอมรับเงื่อนไขของเวลา … กว่าจะได้กำไรก็นานโขได้ก็สามารถลงทุนได้) แต่ถ้าคุณคิดจะลงทุนอะไรแบบเสี่ยง ๆ หวังปุ๊บได้ปั๊บ แบบนี้ท่าจะยาก ควรจะหลีกเลี่ยงไว้ก่อน เพราะดวงมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสียนะคะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเด็ดๆ : หากคุณอยากมีโชคมีลาภ แนะนำให้คุณตั้งรูปหน้าจอวอลเปเปอร์มือถือ เป็นรูปที่มีลักษณะความเป็นมงคล เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา รูปที่มีลักษณะมงคล

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 03 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 03 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 03 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมชีวิตโดยรวมของปีนี้จะราบรื่นมากกว่าที่เคย ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นและรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมาก ๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก  ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  10 - 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ 1 ดาบ ต้องแบกภาระความรับผิดชอบเกินตัว ทำอะไร ๆ ก็ยากไปหมด ไม่ได้ยากที่งานที่เงิน หรือที่ใคร แต่เป็นที่ใจคุณเอง การเงินจะหยุดทำงานก็ไม่ได้ ต้องการอะไรก็ต้องหามาด้วยตัวเอง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างถิ่นไกลๆ  หรือบางทีอาจจะได้เจอคนที่เคยรู้จักในอดีตที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน   ความก้าวหน้าในชีวิตยังดียังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค่อนข้างมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ไม่ควรใช้ชีวิตแบบเสี่ยงเกินไปๆ  แต่ยังมีโอกาสรักษาหายได้  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังจะต้องระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีหากเจ็บป่วยจะรักษาหายช้า การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินเป็นธรรมดา  ขอให้ท่านวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี  แต่ยังดีที่การเงินท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้  คนช่วยเหลือยังมี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้ายังมี  บางท่านได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง  ท่านที่มีธุรกิจเป็นของตนเองอาจจะมีการขยายตัวได้ในระดับหนึ่ง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเป็นประจำ  ความคิดมักจะไปคนละทาง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนในระยะนี้ท่านมักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]