ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เสียงเตือนเงินเข้ารัว ๆ

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เสียงเตือนเงินเข้ารัว ๆ
3 zodiac signs, good financial horoscope, warning sound of money coming in

ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เสียงเตือนเงินเข้ารัว ๆ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการเงินดี เสียงเตือนเงินเข้ารัว ๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เสียงเตือนเงินเข้ารัว ๆ
3 zodiac signs, good financial horoscope, warning sound of money coming in – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์ถือได้ว่าเป็นเจ้าของเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนอย่างแท้จริงก็ว่าได้ ดวงชะตาด้านการเงิน มาแรงแซงทุกราศี ยิ่งเป็นเดือนที่คล้ายเป็นเจ้าของเดือนแล้วล่ะก็ ยิ่ง Make Money ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ คุณจะมีพลังเหลือล้นในการคิดสร้างช่องทางหารายได้ขึ้นมามากมายเป็นดอกเห็ด ทั้งยังมองที่จะขยายกิจการเดิมให้เติบโตออกไป ใครใคร่หานักลงทุนก็จักประสบความสำเร็จ ใครที่ทำงานประจำก็จะได้รับโบนัสเป็นก้อนใหญ่ หรือค่าตอบแทนที่สูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทั้งยังมีรายได้เสริมหลายทางให้เกิดรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ เสียงแจ้งเตือนเงินเข้ารัวตลอดทั้งเดือนให้คุณสบายใจหายห่วง ใช้จ่ายชิล ๆ ตอบแทนและให้รางวัลตัวเองที่เหน็ดเหนื่อยมานานได้  หากคาดหวังในด้านโชคลาภ ไม่ว่าจะเสี่ยงโชคในวันแห่งความหวัง หรือจะเป็นการลงทุน อาจจะเป็นรูปแบบระยะสั้น หรือรูปแบบระยะยาว ก็ล้วนแล้วแต่จะประสบความสำเร็จตามดังที่คาดหวังไว้ ดวงชะตาดี วาสนาดี เงินทองไหลมาเทมา ให้ระมัดระวังเรื่องการค้ำประกันให้ผู้อื่น แม้จะสนิทมากเพียงใด หากหลีกเลี่ยงได้จะเป็นการดีที่สุด ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียทั้งเงิน และเสียทั้งความสัมพันธ์


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เสียงเตือนเงินเข้ารัว ๆ
3 zodiac signs, good financial horoscope, warning sound of money coming in – pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

หมดทุกข์ หมดโศกกันเสียทีกับราศีมีน ในที่สุดก็ผ่านช่วงเหน็ดเหนื่อย ท้อแท้จิตใจจนอยากจะยอมแพ้ไปหลายครั้ง หลายครา แต่ติดตรงยังมีภาระที่แบกรับอยู่เยอะแยะมากมาย คุณจึงยังวางมือจากงานและอุปสรรคที่เจอไม่ได้ เพราะงานที่ทำก็เกี่ยวโยงกับเงินกันเต็ม ๆ อย่างแยกกันไม่ออก ในเดือนนี้ ดวงชะตาการเงินของราศีมีนนั้นจะดีจัดหนัก จัดเต็มไม่ใช้สแตนอิน มีรายได้เข้ามาหลายหลากช่องทาง คุณจะหาเงินได้ไม่ยากลำบากเหมือนกับช่วงที่ผ่านมา ยิ่งใครที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง จะค้าขายอะไรก็ดี จะมีโอกาสได้กำลี้กำไรมากเท่าทวี ส่วนใครที่ทำงานประจำก็จะไม่เหน็ดเหนื่อยเท่าเมื่อก่อน ทุกอย่างดีขึ้น และลงตัวมากขึ้นทั้งงาน และการเงิน คุณเองก็มีช่องทางรายได้เสริมเพิ่มเติมเข้ามาด้วย ซึ่งช่องทางที่ว่านั้นจะทำให้คุณสามารถลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยอยู่นานหลายเดือน คราวนี้เห็นทีแจ้งเตือนเงินเข้าจะดังรัว ๆ ให้คุณได้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยเชียวล่ะ


ดูดวง 3 ราศี ดวงการเงินดี เสียงเตือนเงินเข้ารัว ๆ
3 zodiac signs, good financial horoscope, warning sound of money coming in – sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ขอแสดงความยินดีแก่ราศีธนู ผู้ที่มีเกณฑ์ข่าวดีในเรื่องการเงินอย่างหาที่สุดมิได้ โชคลาภก้อนใหญ่นั้นรอเวลาเข้ามาหาคุณอีกไม่ไกล มีโอกาสได้สมใจสมปรารถนา ที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกเงียบเหงาไปสักหน่อย แต่คราวนี้คุณจะไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไป เมื่อเสียงแจ้งเตือนเงินเข้าจะดังรัว ๆ จนคุณแทบไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนกันจนรู้สึกว่า อื้อหือ ขอเวลาพักบ้างได้ไหม นับเงินไม่ทันแล้ว… ช่างเป็นปัญหาที่น่าอิจฉาเสียจริง ๆ  ในส่วนของโชคลาภนั้น บอกเลยว่าเข้ามาแบบจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เอาให้ลืมตาอ้าปากกันไปอีกยาว ๆ หลายเดือน เงินก้อนใหญ่นี้เมื่อได้รับแล้ว ให้จัดสรรอย่างเงียบ ๆ ไม่ต้องป่าวประกาศให้มากคน เพราะจะมีเรื่องมากความเข้ามาให้ปวดหัวยิ่งกว่าเรื่องนับเงินไม่ทัน แน่นอนว่าให้แบ่งเงินออกมาทำบุญใส่บาตร ทำทานปล่อยสัตว์เล็กใหญ่ตามแต่ใจศรัทธา นอกนั้นก็แบ่งไว้ลงทุนให้เงินต่อเงินบ้าง จะได้กำไรที่ค่อนข้างดี และแบ่งขึ้นมาอีกก้อนเพื่อให้แก่บุพการี หรือคนที่ให้การเลี้ยงดูคุณมา จะทำให้มีโชคลาภวาสนาทางการเงินยิ่งขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น การถวายปัจจัยค่าน้ำ การทำบุญวัดริมน้ำ การทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นต้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้าๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดูๆ แล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่ายแต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่างๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยถูกใจนัก และยังไม่อยากมีใครตอนนี้ ยังอยากอยู่คนเดียวไปก่อนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงประจำวันที่ 15/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 15/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 12/4/2566 ตรงกับวันแรม 10 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ.1384 ค.ศ.2023 ฤกษ์บนดาวจันทร์เกาะศรวณ ฤกษ์ล่างวันกาลโชค ดิถีเรียงหมอน กาลโยควันปลอด นักษัตรฤกษ์ที่ 22 ภูมิปาโลฤกษ์ ต่อด้วยเทศาตรีฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ โคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์เวลา09.09น.และยกเข้าราศีกุมภ์เวลา20.14น.กาลพิเศษเป็นวันสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์**ประกอบการมงคลได้**ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้**กิจกรรมที่ควรเลี่ยง ขุดบ่อบาดาล สระน้ำ  สีมงคลวันนี้ สีขาว สีแดง สีฟ้า สีดำ สีม่วง สีอับโชค สีเขียว สีชมพู ทิศโชคลาภ ทิศใต้ , ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เลขมงคล  1  2  0 เลขเด่น   2 11  22   00 12 21 10 01 20 02 วันเถาะ  ถูกกับปีจอ มะแม กุน * ขัดแย้งกับปีระกา ชวด […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  21 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 21 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 21 มิถุนายน 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์มีเรื่องหนักอกหนักในใจช่วงนี้ ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล คนเกิดวันอาทิตย์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 04 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 04 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 04 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]